นวัตกรรม “อัสซุส” เข้าตากรรมการนานาชาติ คว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมจาก iF Design China 2010

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/09/2010 19:44, 166 views / view in EnglishEN
Share

นวัตกรรม “อัสซุส” เข้าตากรรมการนานาชาติ คว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมจาก iF Design China 2010

อัสซุส ตอกย้ำแนวคิด Inspiring Innovation • Persistent Perfection คว้า 6 รางวัลสุดยอดนวัตกรรมไอทียอดเยี่ยมจากงาน iF Design Award China 2010 มาครองด้วยคุณประโยชน์อันโดดเด่นและลงตัวทั้งการใช้งาน, การออกแบบ, นวัตกรรม, การผลิต, ความปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้แก่โน้ตบุ๊ก NX, N และ G Series, อีพีซี รุ่น 1016, EeeNote และกิกะบิตเราท์เตอร์ รุ่น RT-N56U Black Diamond

464401 นวัตกรรม “อัสซุส” เข้าตากรรมการนานาชาติ คว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมจาก iF Design China 2010

1. โน้ตบุ๊ก NX Series

ASUS NX Series มาพร้อมเทคโนโลยี SonicMaster ที่พัฒนาร่วมกับผู้นำนวัตกรรมด้านเสียง Bang & Olufsen ICEpower® ซึ่งถือเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบโน้ตบุ๊ก เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในยุคนี้ โดยการกำหนดตำแหน่งลำโพงในบริเวณฝาเครื่องตรงข้ามกับตัวเครื่องหลัก ตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมขัดเงา ซึ่งเป็นผลงานโดยทีมวิศวกรระดับมืออาชีพ พร้อมช่องขยายเสียงขนาดใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กทั่วไปถึง 10 เท่า จึงทำให้สามารถผลิตเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุดในอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊ก นอกจากนี้ ยังเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกของโลกที่มีทัชแพดคู่ จัดวางขนาบสองด้านของคีย์บอร์ดอันหรูหรา เพื่อรองรับการจัดการระบบมัลติมีเดียอย่างเป็นธรรมชาติ

464402 นวัตกรรม “อัสซุส” เข้าตากรรมการนานาชาติ คว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมจาก iF Design China 2010

2. โน้ตบุ๊ก N Series

ASUS N Series ถูกออกแบบให้สามารถถ่ายทอดภาพและเสียงด้วยคุณภาพสูงสุดบนแพลตฟอร์มขนาดพกพา ไม่ว่าจะเป็นบานพับไต่ระดับเพื่อรองรับทุกองศาของการรับชม หรือการออกแบบให้มีส่วนโค้งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคลื่นเสียง ทุกองค์ประกอบสะท้อนให้เห็นศักยภาพด้านความบันเทิงเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี SonicMaster เช่นเดียวกับ NX Series ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ทัดเทียมกับระบบเครื่องเสียงเฉพาะทาง

464403 นวัตกรรม “อัสซุส” เข้าตากรรมการนานาชาติ คว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมจาก iF Design China 2010

3. โน้ตบุ๊ก G Series (G53 และ G73)

ASUS Republic of Gamers (ROG) G53 และ G73 ได้รับการผลิตเพื่อตอบสนองคอเกมระดับแนวหน้า โดดเด่นด้วยพื้นผิวเคลือบชนิดด้านและมีรูปทรงที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่อง บินรบสเตลท์ F-117 พร้อมใช้ฮาร์ดแวร์ระดับท็อป และช่องระบายความร้อนคู่ด้านหลังเครื่องเพื่อรักษาอุณหภูมิและความเงียบ ในส่วนของคีย์บอร์ด Backlit และจุดพักฝ่ามือที่ทำจากยางจะมีความลาดเอียงประมาณ 5 องศา ช่วยให้สามารถเล่นเกมเป็นเวลานานได้อย่างสะดวกสบาย

464404 นวัตกรรม “อัสซุส” เข้าตากรรมการนานาชาติ คว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมจาก iF Design China 2010

4. EeeNote

ASUS EeeNote คือมิติใหม่สำหรับการจดโน้ตและการอ่านบนจอสัมผัสความละเอียด 2540 dpi ขนาด 8 นิ้ว ที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว และมีอัตรารีเฟรชเพจที่ 0.1 วินาทีเท่านั้น รูปทรงเรียบหรูภายใต้กรอบอลูมิเนียมทำให้รู้สึกถึงศักยภาพในการจัดการข้อมูล อย่างไร้ที่ติ พร้อมช่องเก็บปากกา Stylus ที่ออกแบบอย่างประณีตลงตัว

464405 นวัตกรรม “อัสซุส” เข้าตากรรมการนานาชาติ คว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมจาก iF Design China 2010

5. อีพีซี รุ่น 1016

ASUS Eee PC™ 1016 เป็นผลงานชิ้นเอกของอัสซุสที่สรรสร้างเพื่อรองรับการใช้งานทางธุรกิจ กรอบนอกเป็นทรงสี่เหลี่ยมที่ดูเรียบง่ายสะอาดตา ผิวอลูมิเนียมขัดแสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพ แต่แฝงด้วยความเป็นส่วนตัวมาพร้อมกับความบางและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 13 ชั่วโมง และยังสามารถทำงานเข้ากับอุปกรณ์ชนิดต่างๆได้มากมาย จึงเหมาะสมแก่การเป็นเครื่องคู่กายนักธุรกิจสมัยใหม่

464406 นวัตกรรม “อัสซุส” เข้าตากรรมการนานาชาติ คว้า 6 รางวัลยอดเยี่ยมจาก iF Design China 2010

6. กิกะบิตเราท์เตอร์ไร้สาย ASUS RT-N56U Black Diamond

ASUS RT-N56U ฉีกภาพลักษณ์ใหม่ ด้วยรูปทรงที่นำสมัยให้เข้ากับประสิทธิภาพกิกะบิต 2 แบนด์ระดับชั้นนำ ภายใต้กรอบนอกบางเฉียบรูปทรงเพชร ฉาบสีดำมันขลับ จึงเป็นทั้งชิ้นงานทางแฟชั่นและเราท์เตอร์ไร้สายที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงแห่ง ยุค

จากการคว้า 6 รางวัลของอัสซุสในครั้งนี้ พิสูจน์ให้เห็นถึงจุดยืนด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงทางด้านเทคโนโลยี แต่ยังสามารถผสานการออกแบบที่งดงาม เพื่อตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ในยุคนี้ได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza