อัสซุส เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ เปิด “อัสซุส คอร์เนอร์ ช็อป”

/ ข่าวโดย: Northbridge , 22/05/2009 21:22, 235 views / view in EnglishEN
Share

image0012 อัสซุส เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ เปิด “อัสซุส คอร์เนอร์ ช็อป”

อัสซุส เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสขยายช่องทางการจำหน่าย ทุ่ม 25 ล้านบาท ทยอยเปิด “อัสซุส คอร์นเนอร์ ช็อป” ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา วางเป้าหมายจะเปิดให้ครบ 25 ร้าน ภายในสิ้นปี 2552 นี้ มั่นใจสามารถเพิ่มยอดขายในไตรมาส 3 ได้ 15-20 เปอร์เซ็นต์ ด้วยความครบถ้วนในไลน์สินค้า พร้อมสินค้ารุ่นพิเศษที่จะไม่มีวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไปรวมถึงอุปกรณ์เสริมและสินค้าประเภท Gadget ของอัสซุส เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกชมและทดลองประสิทธิภาพได้อย่างสมบูรณ์

นางสาวพรทิพย์ พฤทธิบูรณ์สกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา อัสซุส ประเทศไทย เห็นถึงปัญหาของสภาวะเศรษฐกิจโลกที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ภาวะถดถอย ดังนั้นเพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาด และลูกค้าแฟนพันธ์แท้ของอัสซุส ในขณะเดียวกันสามารถเพิ่มปริมาณลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง แนวความคิด “อัสซุส คอร์เนอร์ ช็อป” จึงเกิดขึ้น”

“ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนพฤษภาคม เราสามารถเปิด อัสซุส คอร์นเนอร์ ช็อป ไปได้กว่า 11 ร้าน และภายในสิ้นปีจะได้เห็น 25 ร้านกระจายทั่วในกรุงเทพมหานคร โดยใช้งบประมาณในการดำเนินการทั้งสิ้น 25 ล้านบาท และภายในปีหน้า เราจะทะยอยเปิดตามต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นอีกด้วย”

“ความโดดเด่นและพิเศษของอัสซุส คอร์นเนอร์ ช็อป อยู่ที่การมีสินค้าครบไลน์ ตั้งแต่อุปกรณ์ เสริมราคาหลักร้อยไปจนถึงโน้ตบุ๊กราคาเป็นแสน” นางสาวพรทิพย์ กล่าวในตอนท้าย

พบกับ อัสซุส คอร์เนอร์ ช็อป ในกรุงเทพมหานคร ใกล้บ้านท่าน ที่ ไอที มอลล์ ฟอร์จูน 3 ร้าน ได้แก่ ซีเอ โมบาย (CA Mobile) บลู เมมโมรี่ (Blue Memory) C-Nex Shop พันธ์ทิพย์ พลาซ่า 2 ร้าน ได้แก่เม้าส์ กรุ๊ป (Mouse Group) เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ได้แก่ C-Nex Shop และ ซอฟท์เวิร์ล เดอะ มอลล์ บางแค ได้แก่ C-Nex Shop ซีคอน ศรีนครินทร์ ได้แก่ C-Nex Shop และโลตัส ศาลายา ร้าน C-Nex Shop ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza