อัสซุส มาเธอร์บอร์ด รุ่น Crosshair IV Extreme ชูเทคโนโลยี CrossLinx 3

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/12/2010 21:05, 121 views / view in EnglishEN
Share

อัสซุส มาเธอร์บอร์ด รุ่น Crosshair IV Extreme ชูเทคโนโลยี CrossLinx 3

และชิปเซ็ทใหม่ของ เอเอ็มดีเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ

569601 อัสซุส มาเธอร์บอร์ด รุ่น Crosshair IV Extreme ชูเทคโนโลยี CrossLinx 3

อัสซุส ขอเสนอมาเธอร์บอร์ดรุ่น Crosshair IV Extreme ในตระกูล Republic of Gamers หรือ ROG เพื่อคอเกมโดยเฉพาะ เพิ่มประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อกที่เหนือชั้นกว่า พร้อมเทคโนโลยีเมนบอร์ด CrossLinx 3 และการประมวลผลรวดเร็วที่สุดด้วยชิปเซ็ตของ AMD890FX สุดยอดอัจฉริยะ

ASUS Crosshair IV Extreme มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดของเมนบอร์ด CrossLinx 3 และการประมวลผลด้วยชิปเซ็ตของ AMD890FX สามารถใช้การ์ดแสดงผล (GPU) และเอนจิน Lucid HYDRALOGIX ช่วยให้กราฟิกการ์ดสามารถทำงานพร้อมกันได้ 4 ตัว และด้วยการประสานกันอย่างลงตัวของฟีเจอร์ ROG Connect ROG iDirect และ RC Bluetooth เพิ่มประสิทธิภาพระบบโอเวอร์คล็อกให้มีมาตรฐานสูงสุด เพื่อคอเกมได้สัมผัสกับประสบการณ์ความตื่นเต้นในระหว่างเล่นเกมแบบเหนือชั้น

ยิ่งไปกว่านั้น ASUS Crosshair IV Extreme มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อันประกอบด้วยช่องเสียบขยาย (PCI Express) ทั้งหมด 5 ช่อง โดยสองช่องมีไว้สำหรับรองรับกราฟิกการ์ดชนิดทั่วไปทั้งแบบ GPU ตัวเดียว หรือสองตัวในการปรับแต่ง CrossFire ขณะที่อีกสามช่องมาพร้อมเทคโนโลยี Lucid HYDRALOGIX และ CrossLinx 3 ช่วยคงสมรรถนะของกราฟิกการ์ดที่เพิ่มขึ้นไว้ได้อีกด้วย

ASUS Crosshair IV Extreme รอให้คุณได้สัมผัสก่อนใครเร็วๆนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza