เอซุส ส่งกราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DirectCU II เอาใจคอเกม เพื่อสุดยอดประสบการณ์ความมันส์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี่ที่ช่วยให้ใช้งานได้นานมากขึ้นกว่าที่เคย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/02/2011 11:50, 164 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส ส่งกราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DirectCU II เอาใจคอเกม

เพื่อสุดยอดประสบการณ์ความมันส์

มาพร้อมกับเทคโนโลยี่ที่ช่วยให้ใช้งานได้นานมากขึ้นกว่าที่เคย

เอซุส ขอเสนอ กราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DirectCU II ที่มาพร้อมดีไซน์แบบ Dual Fan Cooling เทคโนโลยีแห่งการทำความเย็นใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ให้คอเกมสัมผัสได้ถึงสุดยอดประสบการณ์แห่งการโอเวอร์คล็อกโดยเฉพาะ กับกราฟิกการ์ดรุ่น EAH6970 และ EAH6950 และ ENGTX580, ENGTX570 และ ENGTX560 Ti

image002 เอซุส ส่งกราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DirectCU II เอาใจคอเกม เพื่อสุดยอดประสบการณ์ความมันส์   มาพร้อมกับเทคโนโลยี่ที่ช่วยให้ใช้งานได้นานมากขึ้นกว่าที่เคย                                            กราฟิกการ์ด DirectCU II เปี่ยมด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก Dual Fan Cooling เทคโนโลยีที่ช่วยทำความเย็นได้ถึง 20% ด้วยพัดลมคู่ชนิดไร้เสียงขนาด 100 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกราฟิกการ์ด ให้มีความทนทานเพิ่มขึ้น เพราะความร้อนจากตัวเครื่องลดลง ทำให้ผู้ใช้สามารถโอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดได้แม้ในขณะที่ต้องทำงานหนัก

.

.

image003 เอซุส ส่งกราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DirectCU II เอาใจคอเกม เพื่อสุดยอดประสบการณ์ความมันส์   มาพร้อมกับเทคโนโลยี่ที่ช่วยให้ใช้งานได้นานมากขึ้นกว่าที่เคย                                            นอกจากนี้ กราฟิกการ์ด DirectCU II ยังมาพร้อม Super Alloy Power เทคโนโลยีลิขสิทธิ์ เฉพาะของเอซุส ซึ่งใช้ส่วนประกอบ POSCAP และ MOSFET ทำหน้าที่ในการจ่ายไฟ และแกนชนิดพิเศษซึ่งได้รับการโอเวอร์คล็อกที่ความถี่ 900MHz โดยจะช่วยเพิ่มสมรรถนะการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น เพื่อให้คอเกมสัมผัสได้ถึงสุดยอดประสบการณ์แห่งการโอเวอร์คล็อก

.

.

image004 เอซุส ส่งกราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DirectCU II เอาใจคอเกม เพื่อสุดยอดประสบการณ์ความมันส์   มาพร้อมกับเทคโนโลยี่ที่ช่วยให้ใช้งานได้นานมากขึ้นกว่าที่เคย                                            กราฟิกการ์ด DirectCU II ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ที่รักการโอเวอร์คล็อกและการปรับแต่งสมรรถนะฮาร์ดแวร์เป็นชีวิตจิตใจ ทุกรุ่นมาพร้อม Voltage Tweak เทคโนโลยีเพื่อการเพิ่มแรงดันไฟฟ้า ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการจ่ายไฟของการ์ดได้เร็วขึ้นอีกด้วย

กราฟิกการ์ด DirectCU II พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza