“อัสซุส” พัฒนาซอฟต์แวร์ “Disk Unlocker” เพื่อปลดล๊อคการใช้งานฮาร์ดดิสก์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับลูกค้ามาเธอร์บอร์ดของอัสซุสเท่านั้น

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 16/11/2010 19:41, 174 views / view in EnglishEN
Share

อัสซุส พัฒนาซอฟต์แวร์ Disk Unlocker

เพื่อปลดล๊อคการใช้งานฮาร์ดดิสก์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สำหรับลูกค้ามาเธอร์บอร์ดของอัสซุสเท่านั้น

asus อัสซุส พัฒนาซอฟต์แวร์ Disk Unlocker เพื่อปลดล๊อคการใช้งานฮาร์ดดิสก์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับลูกค้ามาเธอร์บอร์ดของอัสซุสเท่านั้น

อัสซุส นำเสนอ Disk Unlocker” ซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดของอัสซุส ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาด ณ ขณะนี้ ที่ให้คุณก้าวข้ามข้อจำกัดของการใช้พื้นที่ความจุของฮาร์ดดิสก์ ได้ด้วยโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ลูกค้ามาเธอร์บอร์ดของอัสซุสปลดล๊อคใช้พื้นที่จัดเก็บในฮาร์ดดิสก์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ในปัจจุบันผู้ใช้คอมพิวเตอร์ยังคงเผชิญกับข้อจำกัดที่ทำให้ไม่สามารถใช้งานพื้นที่ของฮาร์ดดิสก์ได้เกิน 2048 กิกะไบต์ กล่าวคือ หากไม่มีการอัพเกรดมาเธอร์บอร์ด ก็จะไม่สามารถใช้งานและเข้าถึงพื้นที่จัดเก็บบางส่วนของฮาร์ดดิสก์ได้

ด้วยเหตุผลดังกล่าว อัสซุสจึงได้พัฒนา ซอฟต์แวร์ Disk Unlocker” เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถปลดล๊อคใช้พื้นที่ของฮาร์ดดิสก์ได้มากกว่าปกติ หรือ มากกว่า 2048 กิกะไบต์ นับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของอัสซุสในการที่จะให้ผู้ใช้ได้สัมผัสศักยภาพอันแท้จริงของคอมพิวเตอร์ โดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการอัพเกรดระบบปฏิบัติการ หรือสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการปรับแต่งฮาร์ดแวร์ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

ยิ่งไปกว่านั้น ซอฟต์แวร์ “Disk Unlocker” สามารถใช้กับมาเธอร์บอร์ดของอัสซุสทุกรุ่น ใช้งานง่าย สามารถติดตั้งได้เองโดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางด้านเทคนิคแต่อย่างใด และที่สำคัญซอฟท์แวร์ตัวนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อยังรองรับฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ ๆ ที่จะวางจำหน่ายในอนาคตได้อีกด้วย

เพื่อศักยภาพของพื้นที่การจัดเก็บที่เหนือกว่า แล้วท่านจะได้ประจักษ์ถึงศักยภาพแห่งอนาคตที่แท้จริงบนคอมพิวเตอร์ อย่าหยุดขีดความสามารถของคอมพิวเตอร์ไว้ที่ฮาร์ดดิสก์ของคุณ เปลี่ยนมาใช้มาเธอร์บอร์ดของอัสซุส และดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Disk Unlocker ฟรี! ได้แล้ววันนี้ที่ http://event.asus.com/mb/2010/Disk_Unlocker/ หรือต้องการทราบข้อจำกัดด้านความจุ ท่านสามารถเข้าไปที่ http://support.microsoft.com/kb/946557

รายการมาเธอร์บอร์ดของอัสซุสที่รองรับการทำงานของซอฟต์แวร์ได้จากตารางด้านล่าง

มาเธอร์บอร์ดอัสซุส รุ่นที่สามารถใช้งานได้

Intel® Chipsets

X58 Series P55 Series H57 Series H55 Series X48 Series
P45 Series P43 Series G45 Series G43 Series G41 Series
X38 Series P35 Series G35 Series G31 Series 946GZ Series
946PL Series 945GC Series 945GZ Series 945P Series 945PL Series

AMD® Chipsets

890FX Series 890GX Series 880G Series 870 Series 790FX Series
790GX Series 790X Series 785G Series 780G Series 770 Series
760G Series 740G Series

NVIDIA® Chipsets

980a SLI Series 750a SLI Series 780a SLI Series

มาเธอร์บอร์ดอัสซุส: อันดับ 1 ของโลก

อัสซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก เป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดทั่วโลก โดยปัจจุบันอัสซุส มาเธอร์บอร์ดมีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยสูงถึง 55% อัสซุสเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมมากมายที่ได้กลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม ตัวอย่างล่าสุดได้แก่ Dual Intelligent Processors (TurboV Processing Unit/Energy Processing Unit), Core Unlocker และ Anti-Surge Protection ด้วยความชำนาญและการอุทิศต่อการยกระดับการออกแบบมาเธอร์บอร์ด ทำให้อัสซุสยังคงครองตำแหน่งผู้นำในด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และน่าเชื่อถือของมาเธอร์บอร์ด ได้ต่อไปอย่างมั่นคง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza