เอซุส แนะนำ “มาเธอร์บอร์ด E35M1″ บนแพลตฟอร์ม AMD Brazos เต็มอรรถรสแห่งความบันเทิงภายในบ้านและช่วยประหยัดพลังงาน

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/05/2011 16:17, 201 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส แนะนำ “มาเธอร์บอร์ด E35M1″ บนแพลตฟอร์ม AMD Brazos

เต็มอรรถรสแห่งความบันเทิงภายในบ้านและช่วยประหยัดพลังงาน

image002 เอซุส แนะนำ มาเธอร์บอร์ด E35M1 บนแพลตฟอร์ม AMD Brazos เต็มอรรถรสแห่งความบันเทิงภายในบ้านและช่วยประหยัดพลังงาน

เอซุส ขอแนะนำ ASUS E35M1 มาเธอร์บอร์ดซีรี่ส์แรกที่ใช้แพลตฟอร์ม Brazos ใหม่ล่าสุดจาก AMD มาพร้อมชิปเซ็ตหน่วยประมวลผลแบบอัตราเร่ง “Zacate” ผสาน CPU และ GPU ไว้บนชิปเซ็ตเดียวกัน โดดเด่นด้านการประหยัดพลังงาน พิสูจน์ความแรงและเร็วอย่างเหนือชั้น พร้อมเทคโนโลยีด้านกราฟฟิกใหม่ล่าสุด รองรับ DirectX®11 ทำให้การแสดงผลของภาพคมชัดสมจริง

มาเธอร์บอร์ด ซีรี่ส์ E35M1 ได้รับการออกแบบเพื่อช่วยประหยัดทั้งพื้นที่และพลังงานเป็นพิเศษ รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบด้วย Zacate APU ที่เน้นการประหยัดพลังงาน มาพร้อมกับ Wireless LAN b/g/n รวมไปถึงการใช้ชุดระบายความร้อนขนาดใหญ่ที่ไม่ต้องมีพัดลมระบายความร้อน เพียงแค่ใช้การไหลเวียนของอากาศภายในเคส ระบบก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปราศจากเสียงรบกวนขณะเครื่องทำงาน

ด้วยความเชื่อที่ว่าการใช้ APU ร่วมกับมาเธอร์บอร์ดที่ช่วยประหยัดพลังงาน จะส่งผลให้สมรรถนะการทำงานต่างๆ ของเครื่องลดลง แต่ด้วยการออกแบบอันเปี่ยมประสิทธิภาพของมาเธอร์บอร์ด E35M1 และ APU ที่รองรับ DirectX®11 กลับให้ความมั่นใจได้ว่าสามารถเพิ่มสมรรถนะการทำงานได้มากกว่า DirectX®10 ถึง 113% เลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้นฟีเจอร์ Fast Tessellation และ DirectX®11 ของ GPU ช่วยให้สามารถแสดงผลกราฟฟิกได้อย่างคมชัดและสมจริงเป็นพิเศษ สร้างอรรถรสในการเล่นเกมและการชมภาพยนตร์อย่างเหนือชั้น รวมถึงเทคโนโลยีด้านกราฟฟิก UVD3 Video Decoding ที่สามารถเล่นมัลติมีเดียบนมาเธอร์บอร์ด E35M1 ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังรองรับกราฟฟิกการ์ดเพิ่มเติมเพื่อการใช้งานในอีกหลากหลายรูปแบบ

ASUS E35M1 มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่น Mini ITX ในรุ่น E35M1-I DELUXE มาพร้อม APU ช่วยประหยัดพลังงาน จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคอมพิวเตอร์ HTPC และเวอร์ชั่น Micro ATX สองรุ่น ได้แก่ E35M1-M PRO และ E35M1-M เพื่อความยืดหยุ่นให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ตรงตามความต้องการ

pr asus e35m1 m pro เอซุส แนะนำ มาเธอร์บอร์ด E35M1 บนแพลตฟอร์ม AMD Brazos เต็มอรรถรสแห่งความบันเทิงภายในบ้านและช่วยประหยัดพลังงาน

pr asus e35m1 m เอซุส แนะนำ มาเธอร์บอร์ด E35M1 บนแพลตฟอร์ม AMD Brazos เต็มอรรถรสแห่งความบันเทิงภายในบ้านและช่วยประหยัดพลังงาน

มาเธอร์บอร์ด ASUS E35M1 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณสัมผัสก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza