อัสซุส เสนอกราฟิกการ์ดขนาดเล็กรุ่น ENGT430 เพื่อการใช้งานระบบโฮมเธียเตอร์พีซี และบลูเรย์ 3 มิติโดยเฉพาะ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 11/10/2010 22:39, 282 views / view in EnglishEN
Share

อัสซุส เสนอกราฟิกการ์ดขนาดเล็กรุ่น ENGT430

เพื่อการใช้งานระบบโฮมเธียเตอร์พีซี และบลูเรย์ 3 มิติโดยเฉพาะ

asus engt430 di 1gd3lp box อัสซุส เสนอกราฟิกการ์ดขนาดเล็กรุ่น ENGT430 เพื่อการใช้งานระบบโฮมเธียเตอร์พีซี และบลูเรย์ 3 มิติโดยเฉพาะ

อัสซุส ขอเสนอกราฟิกการ์ดชนิด PCI-Express® 2.0 รุ่นล่าสุดในซีรีส์ NVIDIA® 400 DirectX® 11 รุ่น ENGT430/DI/1GD3 (LP) ที่มาพร้อมบอร์ด PCB ขนาดเล็ก ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อเอาใจผู้หลงใหลความบันเทิงแบบโฮมเธียเตอร์โดยเฉพาะ

asus engt430 di 1gd3lp 45angel อัสซุส เสนอกราฟิกการ์ดขนาดเล็กรุ่น ENGT430 เพื่อการใช้งานระบบโฮมเธียเตอร์พีซี และบลูเรย์ 3 มิติโดยเฉพาะ

ASUS ENGT430 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® PureVideoTM ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงภาพได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงการเล่นแผ่นบลูเรย์แบบ 3 มิติ และพิเศษกว่าใครด้วยระบบพัดลมป้องกันฝุ่นละออง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของอัสซุสที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของการ์ดได้เฉลี่ยถึง 25% นอกจากนี้ยังประสานด้วยส่วนประกอบคุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็น GPU Guard และ Fuse Protection ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ถึงความเสถียรในการใช้งาน และความคงทนที่ยาวนาน

ASUS กราฟิกการ์ดขนาดเล็กรุ่น ENGT430 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณสัมผัสก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

เกี่ยวกับอัสซุส

อัสซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ อัสซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่าย และโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของอัสซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,268 รางวัลในปี 2009 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ อัสซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน อัสซุสมีผลประกอบการในปี 2009 กว่า 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza