“เอซุส” อวดโฉมมาเธอร์บอร์ดใหม่ล่าสุด รุ่น F1A75 เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ PCI Express แบบคู่ ตัวแรกของโลก!

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 29/07/2011 11:44, 339 views / view in EnglishEN
Share

“เอซุส” อวดโฉมมาเธอร์บอร์ดใหม่ล่าสุด รุ่น F1A75

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ PCI Express แบบคู่ ตัวแรกของโลก!

เอซุส ผู้นำด้านการผลิตและพัฒนามาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลก เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดใหม่ล่าสุด F1A75 ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อ PCI Express แบบคู่ ตัวแรกของโลก ผนึกพลังชิพเซ็ท AMD A75 และ FM1 Socket ช่วยประหยัดพลังงาน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีพิเศษ Dual Intelligent Processors 2 (DIP2) ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ที่มาควบคุมการจ่ายไฟได้อย่างแม่นยำ เหมาะกับผู้ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อกโดยเฉพาะ

pr asus mb f1a75 v evo 300x243 เอซุส อวดโฉมมาเธอร์บอร์ดใหม่ล่าสุด รุ่น F1A75 เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ PCI Express แบบคู่ ตัวแรกของโลก! “เอซุส มาเธอร์บอร์ด F1A75″ รุ่นใหม่ออกแบบขึ้นโดยการเชื่อมต่อ PCI Express แบบคู่ ระหว่างมาเธอร์บอร์ด และกราฟฟิกการ์ด ทำให้รับ-ส่งข้อมูลได้รวดเร็วมากขึ้น พร้อมด้วย AMD CrossFireXTM ที่ใช้แพลตฟอร์มชิปเซ็ต AMD A75 และ FM1 Socket รองรับ APU รุ่นใหม่ รวมถึงกราฟฟิกชิป (Processor Graphics) ประสิทธิภาพสูง ที่รองรับเทคโนโลยี AMD Dual Graphics จึงช่วยประหยัดพลังงาน เหมาะกับการเล่นเกมส์และความบันเทิงในบ้าน โดยไม่จำเป็นต้องใช้กราฟฟิกการ์ดอื่นเพิ่มเติม

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์พิเศษเฉพาะจากเอซุส ASUS Dual Intelligent Processors 2 (DIP2) และ DIGI+ VRM ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งและควบคุมการจ่ายไฟให้กับ APU ในแบบดิจิตอลได้อย่างถูกต้องแม่นยำ จึงช่วยให้สามารถโอเวอร์คล็อกได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยรักษาเสถียรภาพของระบบด้วยฟังก์ชั่นระบายความร้อนอัจฉริยะ ทั้งยังสามารถเข้าถึงทุกฟีทเจอร์ด้วยซอฟต์แวร์ UEFI BIOS และ AI Suite II ที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัวและง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องสับเปลี่ยนการใช้งานยูทิลิตี้ต่างๆ ในวินโดวส์แต่อย่างใด

เอซุส มาเธอร์บอร์ด F1A75 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza