“การ์มิน-อัสซุส” ออกลุยตลาดเนวิเกเตอร์โฟน

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 01/10/2009 11:15, 180 views / view in EnglishEN
Share

image001 การ์มิน อัสซุส ออกลุยตลาดเนวิเกเตอร์โฟน“การ์มิน-อัสซุส” ออกลุยตลาดเนวิเกเตอร์โฟน
ประเดิมโปรโมชั่นครั้งแรก ในงาน “Thailand Mobile Expo 2009″
พลาดไม่ได้…ระหว่างวันที่ 1 - 4 ตุลาคม นี้ เท่านั้น

การ์มิน-อัสซุส เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นแรกอย่างเป็นทางการ garmin-asus Nüvifone รุ่น M20 พร้อมเสนอโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และของสมนาคุณอีกมากมาย มาประชันในตลาดเนวิเกเตอร์โฟนด้วยความมั่นใจเป็นครั้งแรก ในงาน Thailand Mobile Expo 2009 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปูทางสู่ท็อป 3 ผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย ด้วยโปรโมชั่นที่ใครๆ ก็ไม่อาจปฎิเสธได้ อาทิ

- garmin-asus Nüvifone รุ่น M20 เนวิเกเตอร์โฟน ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6.1 หน้าจอระบบสัมผัสกับ 3 ฟังก์ชั่นการใช้งานหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นการโทร (Call) ออกแบบให้ผู้ใช้เข้าถึงการใช้งานต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ฟังก์ชั่นการค้นหา (Search) ด้วยระบบ POI (Points of Interest) ซึ่งบันทึกข้อมูลสถานที่สำคัญต่างๆ กว่าล้านสถานที่ ฟังก์ชั่นการดูแผนที่ (View Map) ฟังก์ชั่นนี้มาพร้อมแผนที่ประเทศไทย ซึ่งบรรจุอยู่ในเครื่องด้วยอุปกรณ์รับสัญญาณ GPS สามารถรองรับระบบการบอกทิศทางด้วยเสียงแบบ Turn-by-turn ได้กว่าล้านจุดหมายโดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการเครือข่าย เสนอราคาสุดพิเศษฉลองเปิดตัวครั้งแรก เพียง 15,900 บาท พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ Bluetooth Speaker มูลค่า 3,500 บาท และรับประกันภัย 1 ปี  (ของแถมมีจำนวนจำกัด) พิเศษรับของที่ระลึกจากการ์มิน-อัสซุสเฉพาะ 50 ท่านแรกที่ซื้อในงานเท่านั้น พร้อมรับสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน

- ASUS PDA Phone รุ่น P565 ราคาเพียง 12,900 บาท (ไม่รวมโปรแกรมแผนที่นำทาง) สำหรับ 50 ท่านแรก จะได้รับ Bluetooth Headset มูลค่า 1,290 บาท ฟรี!ทันที และสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน

- ASUS PDA Phone รุ่น P552w ราคาเพียง 10,200 บาท (ไม่รวมโปรแกรมแผนที่นำทาง) และสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza