เอซุส ส่งมาเธอร์บอร์ด รุ่น Maximus IV Extreme เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งเทคโนโลยีการโอเวอร์คล็อก

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/03/2011 10:00, 237 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส ส่งมาเธอร์บอร์ด รุ่น Maximus IV Extreme

เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งเทคโนโลยีการโอเวอร์คล็อก

695601 เอซุส ส่งมาเธอร์บอร์ด รุ่น Maximus IV Extreme เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งเทคโนโลยีการโอเวอร์คล็อก

เอซุส ผู้นำด้านการผลิตและพัฒนามาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลก ขอเสนอมาเธอร์บอร์ด Maximus IV Extreme ที่ผนึกพลังชิพเซ็ต Intel® P67 Express รุ่นแรกในตระกูล ROG (Republic of Gamer) เพื่อเอาใจผู้เล่นเกมแบบฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์การโอเวอร์คล็อก พร้อมดีไซน์ล้ำสมัย นับเป็นทางเลือกดีที่สุดของคอเกมยุคนี้

เอซุส มาเธอร์บอร์ด รุ่น Maximus IV Extreme คงไว้ซึ่งประสิทธิภาพและความสามารถรอบด้านเช่นเดียวกับมาเธอร์บอร์ดทุกรุ่น ในซีรีส์ ROG แต่ได้เพิ่มฟีเจอร์ GPU TweakIt ที่สามารถช่วยลดความยุ่งยากในการตั้งค่าโปรแกรมฮาร์ดแวร์ (BIOS) ภายใน CPU และ GPU ได้ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟีเจอร์ USB BIOS Flashback ซึ่งทำหน้าที่กู้คืนการตั้งค่าในกรณีที่เกิดความผิดพลาดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี ROG iDirect รองรับผู้ใช้งาน iPhone และ iPad นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ RC Bluetooth ที่สามารถรองรับการโอเวอร์คล็อกผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆได้อีกด้วย

695602 เอซุส ส่งมาเธอร์บอร์ด รุ่น Maximus IV Extreme เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งเทคโนโลยีการโอเวอร์คล็อก

Maximus IV Extreme ได้รับการพัฒนาและออกแบบให้สามารถระบายความร้อนได้ดีและยังรองรับการเร่ง ความเร็วในการเล่นวีดีโอผ่านเทคโนโลยี NVIDIA® SLI™ และ AMD CrossFireX™ แบบสามทิศทางเพื่อเพิ่มอัตราเฟรมต่อวินาทีในการเล่นเกมถึงระดับสูงสุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อาทิ ชิพเซ็ต Intel® P67 Express พอร์ต USB 3.0 สิบช่องและพอร์ต SATA 6Gb/s ถึงสี่ช่อง Maximus IV Extreme จึงพร้อมรับมือกับการใช้งานอันหนักหน่วงได้ทุกรูปแบบตามที่ผู้ใช้ต้องการ

Maximus IV Extreme รอให้คุณได้สัมผัสก่อนใครเร็วๆนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza