“เอซุส” ส่งโน้ตบุ๊ก 5 ซีรี่ส์สุดแรง มาพร้อมซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 06/02/2011 15:25, 105 views / view in EnglishEN
Share

“2nd Generation Intel Core”

631601 “เอซุส” ส่งโน้ตบุ๊ก 5 ซีรี่ส์สุดแรง มาพร้อมซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด 631602 “เอซุส” ส่งโน้ตบุ๊ก 5 ซีรี่ส์สุดแรง มาพร้อมซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด

เอซุส เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปี 2011 ด้วยขบวนเอซุสโน้ตบุ๊ก 5 ซีรี่ส์ กับทางเลือกด้านประสิทธิภาพและความแรงที่เหนือกว่า ด้วยเอซุสโน้ตบุ๊กตระกูล A, X, N, G และพิเศษ VX ที่ผนึกซีพียูตระกูลใหม่ล่าสุด 2nd Generation Intel Core ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของแฟนๆ ที่ตั้งตารอการผสานความเป็นที่สุดของ 2 ผู้นำด้านไอทีระดับโลก

ด้วยนวัตกรรมฮาร์ดแวร์คุณภาพในโน้ตบุ๊กเอซุส ที่ผสานซีพียูใหม่ล่าสุดจากอินเทลในครั้งนี้ จะทำให้มาตรฐานอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊กเปลี่ยนไป กับความแรงด้านการประมวลผลที่สูงขึ้นจากที่มีอยู่เดิมในตลาดปัจจุบันถึง 40 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ ที่การันตีความแรงได้อีกระดับ กับเอซุส ลัมเบอร์กินี รุ่น วีเอ็กซ์ 7 (ASUS Notebook Lamborghini VX7) และ โน้ตบุ๊กสำหรับคอเกมเมอร์ รุ่น จี53 (ASUS Notebook Gaming G53) ที่ให้คุณได้พบกับความแรงทั้งด้านประสิทธิภาพการใช้งานและดีไซน์ในแบบที่ไม่ เคยสัมผัสมาก่อน

ด้วยความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นเครื่องยืนยันความเป็นผู้นำแห่งเทคโนโลยี ระดับโลกของเอซุส ทั้งด้านนวัตกรรม การออกแบบ และการให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม เอซุสยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมไอทีที่มีอยู่ตามติดควบคู่ไปกับซีพียู คุณภาพเยี่ยมที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป

###

หมายเหตุ: “ASUS” เปลี่ยนการออกเสียงอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่ออกเสียง “อัสซุส” มาเป็น “เอ-ซุส” พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza