เอซุส O!Play MINI สุดยอดความบันเทิงระดับ ไฮเดฟฟินิชั่น ให้อรรถรสราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/04/2011 14:47, 168 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส O!Play MINI สุดยอดความบันเทิงระดับ ไฮเดฟฟินิชั่น ให้อรรถรสราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

 เอซุส O!Play MINI สุดยอดความบันเทิงระดับ ไฮเดฟฟินิชั่น ให้อรรถรสราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

เอซุส ขอเสนอ O!Play MINI เครื่องเล่นมัลติมีเดียขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมระบบบรรยายใต้ภาพอัจฉริยะ RighTxT เครื่องอ่านการ์ดแบบ 4 in 1 และสุดยอดเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ HDMI เพื่อความบันเทิงคุณภาพระดับ High Definition เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องเล่นมัลติมีเดียขนาดเล็ก และสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบวงจร

ASUS O!Play MINI เพิ่มอรรถรสแห่งความบันเทิงด้วย RightTxT ระบบบรรยายใต้ภาพอัจฉริยะลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส สามารถแสดงผลได้หลายภาษาและทำงานได้โดยอัตโนมัติในแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมคำบรรยายใต้ภาพได้อย่างแม่นยำตามภาพที่ปรากฏโดยไม่ ต้องปรับแต่งเอง

ทั้งนี้ ASUS O!Play MINI ยังเพิ่มขีดความสามารถขึ้นไปอีกด้วยเครื่องอ่านการ์ดแบบ 4 in 1 ในตัว รองรับการ์ดฟอร์แมต SD, MMC, MS และ XD มาพร้อมระบบเชื่อมต่อ HDMI เพื่อการรับชมวีดีโอในแบบ 1080p HD และยังรองรับระบบเสียงแบบ Dolby TrueHD 7.1 Channel สามารถเล่นสื่อบันเทิงได้หลายรูปแบบ รวมถึงแผ่นบลูเรย์ที่มีการแสดงผลภาพและเสียงระดับสูงเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ สูงสุด

ยิ่งไปกว่านั้น ASUS O!Play MINI มีช่อง USB เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ครบครันภายใต้รูปทรงขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูที่สามารถนำมาจัดวางได้ทุกมุมในห้องนั่งเล่นโดย ไม่กินพื้นที่ ผสมผสานกับระบบความบันเทิงภายในบ้านทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว

712402 เอซุส O!Play MINI สุดยอดความบันเทิงระดับ ไฮเดฟฟินิชั่น ให้อรรถรสราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

เชิญสัมผัส ASUS O!Play MINI เครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza