“อัสซุส” ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต P55 รองรับ CPU Core i5 และ Core i7 (Socket 1156) ลงตลาดพร้อมกัน 7 รุ่น เน้นเทคโนโลยี “เอ็กซ์ตรีม ดีไซน์”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/09/2009 09:54, 469 views / view in EnglishEN
Share

1 “อัสซุส” ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต P55 รองรับ CPU Core i5 และ Core i7 (Socket 1156) ลงตลาดพร้อมกัน 7 รุ่น เน้นเทคโนโลยี “เอ็กซ์ตรีม ดีไซน์” “อัสซุส” ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต P55
รองรับ CPU Core i5 และ Core i7 (Socket 1156) ลงตลาดพร้อมกัน 7 รุ่น
เน้นเทคโนโลยี “เอ็กซ์ตรีม ดีไซน์”
ตอบโจทย์การใช้งานสมเป็นผู้นำตลาดเบอร์ 1 ของโลก
มั่นใจช่วยตลาดให้โตขึ้นได้อีก

ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี ในประเทศไทย อัสซุสสามารถครองความเป็นผู้นำด้านการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด ทั้งด้านประสิทธิภาพการใช้งานที่หลากหลาย และการดีไซน์อันทันสมัย พิสูจน์ได้จากการบอกต่อของผู้ใช้ และยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและตลาดโลก

วัน นี้อัสซุสมีความภูมิใจนำเสนอสุดยอดมาเธอร์บอร์ด 7 รุ่น ได้แก่ รุ่น P7P55D Series, ROG (Republic of Gamers) และรุ่น Maximus III Formula โดยทั้งหมดมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด เรียกว่า “Xtreme Design” ลิขสิทธิ์เฉพาะของอัสซุส ด้วยคุณสมบัติเด่น 3 ประการ คือ No.1 Performance (ประสิทธิภาพ) No.1 Safety (ความปลอดภัย) และ No.1 Reliability (ความเสถียรและทนทาน) ให้แฟนพันธุ์แท้ของอัสซุสในประเทศไทย ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่พร้อมพิสูจน์ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า

คุณ ปกรณ์ พฤทธิบูรณ์สกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมโพเน้นท์ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความมั่นใจว่า “จากภาพรวมของตลาดมาเธอบอร์ดของประเทศไทย เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาสแรก และในไตรมาส 3 และ 4 นี้ ด้วยเทคโนโลยี “Xtreme Design”เราเชื่อว่าอัสซุสจะยังคงครองความเป็นที่ 1 ในใจของผู้ใช้ และครองส่วนแบ่งการตลาดของมาเธอร์บอร์ดในประเทศไทยได้  มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์อย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ อัสซุสได้เน้นการทำตลาดในส่วนของ CPU AMD รุ่นใหม่ โดยใช้ชิพเซ็ต AMD785G ในมาเธอร์บอร์ดรุ่น M4A785TD Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยี “Xtreme Design” เพื่อให้ผู้ใช้งานสัมผัสการใช้งานรูปแบบใหม่ เช่นการทำโอเวอร์คล๊อกง่ายขึ้น และการประหยัดพลังงาน

เราเชื่อว่า ความแตกต่างที่ผู้ใช้จะได้รับจากเทคโนโลยี “Xtreme Design” จะช่วยให้ผู้ใช้ที่เลือกอัสซุส มาเธอร์บอร์ดเป็นกูรูสำหรับการใช้คอมพิวเตอร์ตลอดไป

2 “อัสซุส” ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต P55 รองรับ CPU Core i5 และ Core i7 (Socket 1156) ลงตลาดพร้อมกัน 7 รุ่น เน้นเทคโนโลยี “เอ็กซ์ตรีม ดีไซน์” .

3 “อัสซุส” ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต P55 รองรับ CPU Core i5 และ Core i7 (Socket 1156) ลงตลาดพร้อมกัน 7 รุ่น เน้นเทคโนโลยี “เอ็กซ์ตรีม ดีไซน์” .

4 “อัสซุส” ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต P55 รองรับ CPU Core i5 และ Core i7 (Socket 1156) ลงตลาดพร้อมกัน 7 รุ่น เน้นเทคโนโลยี “เอ็กซ์ตรีม ดีไซน์” .

5 “อัสซุส” ส่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต P55 รองรับ CPU Core i5 และ Core i7 (Socket 1156) ลงตลาดพร้อมกัน 7 รุ่น เน้นเทคโนโลยี “เอ็กซ์ตรีม ดีไซน์”

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza