ASUS Rampage III Formula สายพันธุ์ ROG

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 22/09/2010 01:54, 313 views / view in EnglishEN
Share

สุดยอดมาเธอร์บอร์ดในฝัน ที่ตอบสนองทุกฟีเจอร์ที่คอเกมรอคอย

461301 ASUS Rampage III Formula สายพันธุ์ ROG

อัสซุส ขอแนะนำมาเธอร์บอร์ด Rampage III Formula ในตระกูล Republic of Gamers (ROG) ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายและคุณสมบัติที่คอเกมทั้งหลายต้องการ ด้วยชิพเซ็ต Intel X58 จึงสามารถรองรับซีพียู 6 แกนอย่าง i7-980X ได้นอกจากนี้ยังสามารถโอเวอร์คล็อกเพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้นได้อีกด้วย

Rampage III Formula มีอินเทอร์เฟซสำหรับการโอเวอร์คล็อก ลิขสิทธิ์เฉพาะของอัสซุสคือ ROG Connect ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับพารามิเตอร์ของระบบด้วยโน้ตบุ๊กหรือคอมพิวเตอร์ ตัวที่ 2 โดยเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB จึงสามารถโอเวอร์คล็อกระบบให้ทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ

Rampage III Formula เน้นจุดเด่นด้านการออกแบบเพื่อตอบสนองความสมบูรณ์ด้านการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยการรองรับระบบเสียงชั้นสูง Supreme FX X-Fi 2 พร้อมทั้งรองรับระบบเสียงรอบทิศทาง EAX 5.0 และเทคโนโลยี THX TruStudio PRO ซึ่ง เป็นองค์ประกอบที่ช่วยให้คุณภาพเสียงมีความคมชัด เพิ่มสุนทรียภาพทางการฟัง ทำให้เกมมีชีวิตชีวาและมีความสมจริงเพื่อความบันเทิงขั้นสูงสุด

และเพื่อเร่งประสิทธิภาพให้เกม Rampage III Formula จึงมีระบบ Game First ที่สามารถจัดลำดับค่าแบนด์วิดธ์ให้กับการเล่นเกมได้อย่างเหมาะสม เพื่อลดการติดขัด และสามารถทำการดาวน์โหลดในขณะเล่นเกมได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพใดๆ ร่วมด้วย Intel Ethernet ที่ช่วยลดภาระในการโหลดของโปรเซสเซอร์ขณะออนไลน์ จึงรักษาประสิทธิภาพที่เหมาะสมไว้ได้ตลอดการเล่น

นอกจากนี้ ยังมีระบบจัดการพลังงานและมาตราฐานของอุปกรณ์ระดับสูงที่สามารถใช้งานได้ อย่างเสถียรและไว้วางใจได้ด้วย Digital VRMs และ Solid State Capacitors จึง มีความยืดหยุ่นพร้อมรองรับงานได้อย่างหลากหลาย และยังถูกผลิตขึ้นด้วยวัตถุดิบที่ทนความร้อนเป็นอย่างดี เพื่อรองรับการใช้งานหนักเป็นเวลานาน

อัสซุสมาเธอร์บอร์ด Rampage III Formula ที่ให้คุณเล่นเกมและโอเวอร์คล็อกได้อย่างสมบูรณ์แบบในหนึ่งเดียว เปิดตัวพร้อมให้คุณได้สัมผัสแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza