อัสซุสเปิดตัว ROG G73 3D สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมเมอร์ 3 มิติ หน้าจอใหญ่ที่สุดในโลก

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/12/2010 14:03, 310 views / view in EnglishEN
Share

อัสซุส เปิดตัว ROG G73 3D

สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมเมอร์ 3 มิติ หน้าจอใหญ่ที่สุดในโลก

g73jw lfet open130 อัสซุสเปิดตัว ROG G73 3D สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมเมอร์ 3 มิติ หน้าจอใหญ่ที่สุดในโลก

g73jw right back open2 อัสซุสเปิดตัว ROG G73 3D สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมเมอร์ 3 มิติ หน้าจอใหญ่ที่สุดในโลก

อัสซุส ขอแนะนำ ROG G73 3D โน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมระบบภาพ 3 มิติเครื่องแรกของโลก ที่ผสานด้วยเทคโนโลยี NVIDIA 3D Vision ที่รองรับ DirectX 11 พร้อมกราฟิกเอ็นจิน GTX 460M ในตระกูล Fermi และแสดงผลด้วยหน้าจอ Full HD 1080p ขนาดใหญ่พิเศษถึง 17 นิ้ว สู่ความเป็นที่สุดแห่งการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่เพลิดเพลินและเร้าใจยิ่งขึ้น

ROG G73 3D โดดเด่นด้วยไฮบริดไดรฟ์แบบ Solid State Hybrid ขนาด 500GB และระบบประมวลผลกราฟิกความละเอียดสูงขนาด 1.5GB GDDR5 โดยไม่จำเป็นต้องปรับค่าการแสดงผลกราฟิกหรือประสิทธิภาพการแสดงผลในการเล่นเกมผ่านแว่นตา 3 มิติแบบ Active Shutter Glasses ที่พร้อมให้คอเกมเพลิดเพลินไปกับภาพ 3 มิติความละเอียดสูงบนหน้าจอ LCD ที่มีอัตราการรีเฟรชภาพด้วยความเร็วสูงถึง 120 เฟรมต่อวินาที

ด้วยจุดเด่นของ DirectX 11 คอเกมจะได้สัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยภาพกราฟิกอันกลมกลืนด้วยฟังก์ชั่นลดรอยหยัก (Anti-aliasing) และภาพวัตถุที่คมชัดและมีรายละเอียดที่ชัดเจนจากกระบวนการ Tessellation พร้อมทั้งพื้นผิวที่มีความละเอียดยิ่งขึ้น

ROG G73 3D มาพร้อมสายสัญญาณภาพ 3 มิติสำหรับเชื่อมต่อกับ HDTV ภายใต้มาตรฐานใหม่ล่าสุด HDMI 1.4 เพื่อการเชื่อมต่อสัญญาณภาพสู่แหล่งแสดงผลอื่นๆได้อย่างง่ายดายตามต้องการ พร้อมไดรฟ์บลูเรย์ในตัว สำหรับรองรับการเล่นแผ่นบลูเรย์ 3 มิติ โดยสามารถแสดงผลบนหน้าจอที่รองรับผ่านสาย HDMI 1.4 ได้ด้วยเช่นกัน

ROG G73 3D สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยการดีไซน์ที่รองรับการใช้งานเป็นเวลานานได้เป็นอย่างดี ด้วยคีย์บอร์ดแบบทำมุม 5 องศาที่ช่วยผ่อนคลายอาการเมื่อยล้า และพื้นผิวเคลือบยางที่ช่วยลดการเสียเหงื่อและการสะสมความร้อน ช่องระบายอากาศแบบคู่ด้านหลังตัวเครื่องที่ช่วยถ่ายเทความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ภายใต้สภาพการทำงานหนัก อีกทั้งยังช่วยลดเสียงรบกวนขณะเล่นเกมได้อีกด้วย

อัสซุสโน้ตบุ๊ก รุ่น ROG G73 3D พร้อมให้คอเกมเมอร์ชั้นแนวหน้าได้ครอบครองแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ในราคา 74,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.asus.com/

เกี่ยวกับอัสซุส

อัสซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ อัสซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่าย และโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของอัสซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,268 รางวัลในปี 2009 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ อัสซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน อัสซุสมีผลประกอบการในปี 2009 กว่า 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza