เอซุส เปิดตัว ROG G74Sx 3D สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมเมอร์ระดับไฮแอนด์ 3 มิติ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/06/2011 09:02, 202 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส เปิดตัว ROG G74Sx 3D

สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมเมอร์ระดับไฮแอนด์ 3 มิติ

เอซุส ขอแนะนำ ROG G74Sx 3D โน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมระบบภาพ 3 มิติ ที่ผสมผสานเทคโนโลยีกราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GTX 560M โดดเด่นด้วย CG8565 Gaming System ให้คอเกมได้สัมผัสถึงการตอบสนองแบบทันท่วงที่ พร้อมหูฟัง และจอภาพสามมิติขนาด 17 นิ้ว เพื่อการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่เพลิดเพลินและเร้าใจยิ่งขึ้น

a1 เอซุส เปิดตัว ROG G74Sx 3D สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมเมอร์ระดับไฮแอนด์ 3 มิติ

เอซุส ขอเสนอ ROG G74Sx 3D โน้ตบุ๊กเพื่อการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา ผสมผสานกราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GTX 560M โดดเด่นด้วย CG8565 Gaming System เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ให้คอเกมสัมผัสได้ถึงการตอบสนองแบบทันท่วงทีเช่นเดียวกับในคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และฟีเจอร์สำหรับการโอเวอร์คล็อกอย่างง่ายดาย เพื่อประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัดของคอมพิวเตอร์ระดับไฮเอนด์อีกด้วย

a2 เอซุส เปิดตัว ROG G74Sx 3D สุดยอดโน้ตบุ๊กเกมเมอร์ระดับไฮแอนด์ 3 มิติ

มาพร้อมอุปกรณ์เสริม ชุดหูฟัง Vulcan ANC ที่ช่วยลดเสียงรบกวน เพิ่มอรรถรสแห่งเสียงเพลงในทุกสภาพแวดล้อม และ ASUS VG278H จอภาพสามมิติขนาด 17 นิ้ว ที่รวมขุมพลังแห่งฮาร์ดแวร์ซีรีย์ ROG ไว้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อให้คอเกมตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดกราฟฟิกจากเกมใหม่ล่าสุดโดยเฉพาะ

เอซุสโน้ตบุ๊ก รุ่น ROG G74Sx 3D พร้อมให้คอเกมเมอร์ชั้นแนวหน้าได้ครอบครองแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายโน้ตบุ๊กชั้นนำ หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza