ASUS เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดรุ่นพิเศษ ROG Rampage III Black Edition

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 22/01/2011 16:08, 305 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดรุ่นพิเศษ

ROG Rampage III Black Edition

ประเดิมให้แฟนๆ คอเกมได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก ในงาน CES 2011

prasusrogrampage3blacke ASUS เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดรุ่นพิเศษ ROG Rampage III Black Edition

เอซุส เปิดตัว ROG Rampage III Black Edition มาเธอร์บอร์ดอิดิชั่นพิเศษ ให้เหล่าสาวก ROG ของเอซุส ได้สัมผัสความอลังการด้านดีไซน์และนวัตกรรมเพื่อการเล่นเกมโฉมใหม่ เป็นครั้งแรกในงาน CES 2011 ณ เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

asus be ASUS เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดรุ่นพิเศษ ROG Rampage III Black Edition

ASUS ROG Rampage III Black Edition ประกอบด้วยเทคโนโลยีล่าสุด อาทิ ชิปเซ็ต Intel® X58ซึ่งภายในประกอบด้วยช่อง PCIe 4 ช่อง ที่สามารถรองรับ กราฟิกการ์ด CrossFireX ได้ถึง 4 ตัว และ SLI ชนิด 3 ช่องทางได้ นอกจากนี้ ยังมีช่อง DIMM ขนาด 6x ที่สามารถรองรับหน่วยความจำแบบ DDR3 2200 (O.C.) ได้สูงสุดถึง 24GB เพื่อสุดยอดประสบการณ์แห่งการเล่นเกมอย่างเหนือชั้นกว่าที่เคยมีมา

นอกจากนี้ ยังมี นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ROG ThunderBolt ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส เป็นการผสมผสานระหว่างการ์ดแลนและการ์ดเสียงที่ได้รับการออกแบบ เพื่อคุณภาพเสียงและความเร็วในการเล่นเกมอันยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ พร้อมด้วย XONARTM โซลูชั่นเสียงชั้นนำ ที่ช่วยปรับปรุงคุณภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้นกว่าปกติได้ถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับการ์ดเสียงทั่วไป ที่ผสานการทำงานกับเครื่องขยายเสียงหูฟังในตัว เพื่อช่วยเพิ่มความคมชัดในทุกรายละเอียดเสียง ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถได้ยินแม้เสียงฝีเท้าอันแผ่วเบาของคู่ต่อสู้ในเกม

และเทคโนโลยี Network Processing Unit ที่มาพร้อมสุดยอดพลังจาก Bigfoot NetworksTM ช่วยตรวจจับและปรับความเร็วของข้อมูลการเล่นเกมระบบเครือข่ายแบบเรียลไทม์ ซึ่งผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงสุดยอดประสบการณ์แห่งการเล่นเกมในระบบเครือข่ายได้อย่างประทับใจ

โดยการเปิดตัว ASUS ROG Rampage III Black Edition ครั้งแรกในงาน CES 2011 ครั้งนี้ เอซุสได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากแขกที่มาร่วมงาน โดยนวัตกรรมดังกล่าวจะพร้อมออกจำหน่ายสู่ตลาดให้แฟนๆ สาวก ROG ทั่วโลก และในไทยได้เป็นเจ้าของอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

###

หมายเหตุ: “ASUS” เปลี่ยนการออกเสียงอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่ออกเสียง “อัสซุส” มาเป็น “เอ-ซุส” พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza