ASUS แนะนำ “SABERTOOTH P67” มาเธอร์บอร์ดรุ่นล่าสุดในซีรีส์ TUF

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 07/05/2011 01:36, 161 views / view in EnglishEN
Share

สุดยอดจอมพลังที่ระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม

ยืนยันคุณภาพ ด้วยการรับประกันนานถึง 5 ปี

724101 ASUS แนะนำ “SABERTOOTH P67” มาเธอร์บอร์ดรุ่นล่าสุดในซีรีส์ TUF

เอซุส แนะนำมาเธอร์บอร์ด ในซีรีส์ TUF รุ่น “SABERTOOTH P67″ เพียบพร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรม ด้วยระบบ Thermal Armor และ Thermal Radar ที่ช่วยรักษาประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์แม้ในขณะที่เครื่องเกิดความ ร้อนสูง พร้อมยืนยันถึงประสิทธิภาพให้ผู้ใช้มั่นใจด้วยการรับประกันผลิตภัณฑ์เป็น เวลา 5 ปี

Thermal Armor ทำหน้าที่กระจายความร้อนของตัวการ์ดและชิ้นส่วนประกอบให้มีอุณหภูมิลดลงได้ อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น Thermal Radar ระบบตรวจจับอุณหภูมิและปรับความเร็วพัดลมแบบเรียลไทม์ ประกอบด้วยเซนเซอร์ภายในถึง 12 ตัว ช่วยตรวจสอบระดับอุณหภูมิแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ นับเป็นลูกเล่นใหม่ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกตั้งค่าปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ หรือจะกำหนดค่าการทำงานของพัดลมระบายความร้อนได้เองตามความต้องการ

ยิ่งไปกว่านั้น เอซุส มาเธอร์บอร์ด รุ่น “SABERTOOTH P67” ในซีรีส์ TUF ยังก้าวข้ามขีดจำกัดของการออกแบบมาเธอร์บอร์ดด้วยระบบ DIGI+ VRM เป็นตัวจัดการพลังงานลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับระยะการจ่ายไฟบนบอร์ดได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถควบคุมและจ่ายไฟได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

เชิญสัมผัส เอซุส มาเธอร์บอร์ด รุ่น “SABERTOOTH P67” ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสชั้นนำ หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza