“อัสซุส” เดินสายโชว์สุดยอดนวัตกรรมเสียง “ASUS Sonic Master Technology” เปิดโอกาสให้ทดลองสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว…ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/12/2010 21:51, 1,494 views / view in EnglishEN
Share

“อัสซุส” เดินสายโชว์สุดยอดนวัตกรรมเสียง

“ASUS Sonic Master Technology”

เปิดโอกาสให้ทดลองสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว…ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

1 อัสซุส เดินสายโชว์สุดยอดนวัตกรรมเสียง ASUS Sonic Master Technology เปิดโอกาสให้ทดลองสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว...ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมโรดโชว์ นำเสนอนวัตกรรมโน้ตบุ๊กมัลติมีเดียที่มีประสิทธิภาพด้านเสียงชั้นยอด ด้วยเทคโนโลยี Sonic Master ลิขสิทธ์เฉพาะอัสซุส ที่พบได้ในโน้ตบุ๊ก NX และ N Series เท่านั้น พร้อมจัดสเตชั่นเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมสัมผัสพลังเสียงจากเทคโนโลยีดังกล่าวด้วยตัวเองพร้อมกัน

ASUS Sonic Master Technology คือ โซลูชั่นด้านเสียงที่ใช้ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ จากการพัฒนาโดยทีม RD & ID ของอัสซุส โดยร่วมมือกับ Bang & Olufsen ICEpower ® ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งภายใต้ Danish Bang & Olufsen Group เพื่อเน้นสร้างโซลูชั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพด้านเสียงโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของอัสซุสยังได้สร้างระบบ SonicMaster Certificate ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจะได้รับการรับรองว่าสามารถผลิตคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่อุตสาหกรรมโน้ตบุ๊กเคยมีมา โดยมีจุดเด่น 6 ประการ ดังนี้

1.      เสียงใสดุจคริสตัล: โซลูชั่นถอดรหัสเสียงที่ดีที่สุด ลดเสียงสัญญาณรบกวนให้เหลือน้อยที่สุด เพิ่มความชัดเจนให้สูงสุด

2.      ระดับเสียงดังสูงสุด: เครื่องขยายเสียงขนาดใหญ่ขึ้น รับพลังงานจากแหล่งจ่ายพลังงานเฉพาะ ช่วยให้ผลิตเสียงที่ดังขึ้นได้ง่ายกว่า พร้อมรักษาระดับความคมชัด

3.      เสียงเบสทุ้มและนุ่มหูกว่า: ด้วยเครื่องแปลงความถี่ที่ได้รับพัฒนาขึ้น จึงผลิตเสียงจากแหล่งข้อมูลตามคุณภาพจริง พร้อมคุณสมบัติ Virtual Bass ที่ให้เสียงเบสที่ทุ้ม นุ่มลึก เพลิดเพลินได้ทุกขณะ

4.      ระยะเสียงกว้างขึ้น: พื้นที่ว่างที่เพิ่มขึ้นสามารถรองรับระยะความถี่ที่กว้างขึ้นกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไป ทำให้เสียงเบสทุ้มนุ่มสบายหูกว่าอย่างชัดเจน

5.      เสียงร้องชัดเจน: ซอฟท์แวร์จูนเสียงร้องช่วยเพิ่มความชัดเจน, การออกเสียง และระดับเสียงร้อง และป้องกัน Voice clipping ไปพร้อมๆกัน

6.      เสียงรอบทิศทางสมจริง: เสียงรอบทิศทางที่ปรับปรุงโดยซอฟท์แวร์ ปรับรูปแบบของคลื่นเสียง, เพิ่มขอบเขตของ Soundstage และปรับปรุง Spatial imaging ของเสียง ผลที่ได้คือระบบเสียงรอบทิศทางที่สมจริง

โดยแฟนพันธุ์แท้อัสซุสโน้ตบุ๊กและผู้ที่สนใจ สามารถติดตามกิจกรรมโรดโชว์ ดังกล่าว พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ได้ที่บูธจัดแสดงนวัตกรรมอัสซุส ได้ตั้งแต่วันที่ 18 - 19 ธ.ค. นี้ ณ ชั้น 1 หน้าลิฟท์แก้ว เซ็นทรัล พระราม 3 และระหว่างวันที่ วันที่ 22 - 23 ม.ค. 54 ณ ลานเชส เพลย์กราวด์ คริสตัล พาร์ค และครั้งสุดท้าย ระหว่างวันที่ 28 - 30 ม.ค. 54 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียดพร้อมความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดังกล่าวเพิ่มเติม  และร่วมสนุกโดยถ่ายภาพกับบู๊ทแล้วอัพโหลดขึ้นที่ www.facebook.com/asusthailand ภาพของใครมีเพื่อนมากด Like มากที่สุด รับไปเลย ลำโพง uBoom Q 2.1 Surround มูลค่า 2,990 บาท

###

เกี่ยวกับอัสซุส

อัสซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ อัสซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่าย และโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของอัสซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,268 รางวัลในปี 2009 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ อัสซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน อัสซุสมีผลประกอบการในปี 2009 กว่า 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ทีมประชาสัมพันธ์อัสซุส: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:

คุณถนอม จิตธรรมเสถียร (ใหม่) โทรศัพท์ 02-530-3218 # 14 โทรสาร 02-530-4542

อีเมล์: [email protected],

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza