“อัสซุส” คว้าอันดับ 1 สุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมคุณภาพ และการบริการเป็นเลิศ จาก The Wall Street Journal Asia

ข่าวโดย: Northbridge , 23/11/2009 00:06, 173 views / view in EnglishEN
Share

image0027 “อัสซุส” คว้าอันดับ 1 สุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมคุณภาพ และการบริการเป็นเลิศ จาก The Wall Street Journal Asia

อัสซุส คว้าอันดับ 1

สุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมคุณภาพ และการบริการเป็นเลิศ

พร้อมยกย่องให้เป็น “ผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลระดับโลก”

จากการสำรวจ 200 บริษัทชั้นนำในเอเชีย ของ The Wall Street Journal Asia

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านไอที จำนวน 2,622 คน จากการสำรวจ 200 บริษัทชั้นนำในเอเชีย ของ The Wall Street Journal (WSJ) Asia ให้อัสซุสเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้าน “สินค้าและบริการคุณภาพสูง พร้อมทั้งผู้คิดค้นนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน”* ในบรรดาบริษัทของประเทศไต้หวัน พร้อมทั้งตำแหน่งบริษัทไต้หวันยอดนิยมอันดับ 2 ติดต่อกันเป็นปีที่สองอีกด้วย

จอนนี่ ฉี ประธานบริษัทอัสซุส กล่าวว่า “แม้ว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้จะยังเดินไปไม่ถึงในวันนี้ แต่เราประสบความสำเร็จในแง่ของความเป็นองค์กรยอดนิยมระดับแนวหน้าในยุคดิจิตอลใหม่ สิ่งเรายังคงเดินหน้าต่อไปคือการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยในปีที่ผ่านมา เราได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างมากมาย อาทิเช่น Eee PCTM Seashell ที่มีดีไซน์บางเบาพิเศษ และรุ่น Eee PCTM T91MT ที่รองรับระบบ Multi-touch และโน้ตบุ๊ก UL Series ที่มีเทคโนโลยี Turbo33 เราตั้งเจตนารมณ์ที่จะเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมที่ล้ำหน้าเหล่านี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง จนกว่าจะถึงเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้”

WSJ ยกย่องให้ Eee PCTM เป็นตัวอย่างนวัตกรรมของอัสซุสที่สร้างจุดเปลี่ยนในด้านการพัฒนาของอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ซึ่งอัสซุสได้เน้นการทำให้โน้ตบุ๊กใช้งานได้ง่ายขึ้น มีขนาดเล็กลง มากกว่าที่จะพัฒนาเครื่องที่ทรงพลังมากขึ้น จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้อัสซุส “ยกระดับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ของเน็ตบุ๊ก และปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลระดับโลกได้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza