BenQ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งกล้องดิจิตอล 2 รุ่นใหม่ล่าสุด T1460 และ E1460

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/12/2010 06:51, 186 views / view in EnglishEN
Share

BenQ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ส่งกล้องดิจิตอล 2 รุ่นใหม่ล่าสุด T1460 และ E1460 พร้อมฟังก์ชั่นถ่ายภาพครบครัน

เอาใจคอถ่ายภาพด้วยระบบ LOMO Effect และเลนส์ fisheye

581301 BenQ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งกล้องดิจิตอล 2 รุ่นใหม่ล่าสุด T1460 และ E1460

BenQ ต้อนรับปีใหม่ส่งกล้องดิจิตอล รุ่นใหม่ล่าสุดให้คุณสามารถบันทึกทุกช็อตได้อย่างง่ายด่าย ส่งกล้องดิจิตอล รุ่น T1460 หน้าจอกว้าง 3 นิ้ว ระบบสัมผัส และรุ่น E1460 หน้าจอ 2.7 นิ้ว มีความละเอียดสูงถึง 14 เมกะพิกเซล สามารถบันทึกภาพวีดีโอระบบ HD 720P และมีเทคโนโลยีHDR ให้ภาพของคุณสวยทุกสภาวะแสง พร้อมลูกเล่นการทำงานอีกหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นระบบ LOMO effect ซึ่งช่วยให้สามารถปลี่ยนภาพปกติให้เป็นภาพLOMOได้ในพริบตา ปรับภาพให้เป็นแสงแบบ off-kilter และมีสีสันที่เข้มเกินจริงทำให้กลายเป็นภาพที่เสมือนภาพถ่ายศิลปะในแกลอรี่ และลูกเล่นที่สองเอาใจคอวัยรุ่นด้วยเลนส์ Fisheye ให้ภาพเป็นมุมกว้างที่มีมิตินูน สร้างสรรค์ภาพให้มีมิติที่สนุนสนานมากขึ้นและระบบอื่นๆที่เพิ่มลูกเล่นอีก มากมายพร้อมทั้ง โหมดถ่ายภาพอัตโนมัติมีให้เลือกมากมายถึง 12 โหมด ได้แก่ โหมดLandscape/ Portrait/ Backlight/ Backlight portrait/ Night Scene/ Night Portrait/ Macro/ Sunset/ Text / Foliage and snow/ still mode และระบบเอฟเฟคต์อื่นๆที่รวมอยู่อีกมากมาย ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของหรือจะมอบเป็ยของขวัญปีใหม่ด้วยราคาสบายๆกระเป๋า สนใจเป็นเจ้าของได้ตามร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไป

581302 BenQ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งกล้องดิจิตอล 2 รุ่นใหม่ล่าสุด T1460 และ E1460

581303 BenQ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งกล้องดิจิตอล 2 รุ่นใหม่ล่าสุด T1460 และ E1460

โหมดการถ่ายภาพและโหมดเอฟเฟคต่างๆ

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท BenQ Corporation

บริษัท BenQ Corporation ซึ่งเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์เพื่อไลฟสไตล์แบบยุคดิจิตัล เป็นบริษัทที่มีบริษัทในเครือมากมาย และมีจุดแข็งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีเพื่อการรับชมภาพ และเทคโนโลยีแบบพกพา   BenQ มีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีมากมายที่ไม่มีผู้ใดสามารถเทียบเทียม โดยผ่านพันธกิจของแบรนด์ คือ “สร้างชีวิตให้สนุกและมีคุณภาพผ่านผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย ได้แก่ เครื่องฉายภาพ, หน้าจอ LCD} คอมพิวเตอร์ PC แล็ปท็อป, เน็ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์ PC อเนกประสงค์, หน้าจอ LCD, กล้องดิจิตัล, อุปกรณ์เก็บรักษาข้อมูล, อุปกรณ์อ่าน e-Book, โทรศัพท์มือถือ, สื่อเพื่อเก็บข้อมูล และอุปกรณ์เพื่อการใช้งานอื่น ๆ เช่น เมาส์และคีย์บอร์ด ในปี ค.ศ. 2008 รายรับของบริษัท BenQ Corporation สูงเกิน 1.54 พันล้านเหรียญสหรัฐ.

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท BenQ Group

ในปัจจุบัน กลุ่มบริษัท BenQ Group ประกอบด้วยบริษัทลูก 16 บริษัทที่ดำเนินการด้วยตนเองโดยใช้ทรัพยากรและเจริญเติบโตร่วมกัน บรรดาบริษัทในกลุ่ม BenQ Group ได้แก่ บริษัท  BenQ Corporation, บริษัท AU Optronics Corporation (ผู้ผลิตหน้าจอ TFT-LCD ขนาดใหญ่ รายใหญ่อันดับสามของโลก), บริษัท Qisda Corporation, บริษัท Darfon Electronics Corporation, บริษัท Daxon Technology Inc., บริษัท Daxin Materials Corp., บริษัท Forhouse Corp., บริษัท Light House Tech, SiPix Imaging, บริษัท Lextar Electronics Corp. บริษัท BenQ Guru Software Co., โรงพยาบาล BenQ, บริษัทจำกัด Darwin Precisions, Ltd, บริษัท Raydium Semiconductor Corporation, บริษัท Cando Corporation และบริษัทจำกัด Wellypower Co., Ltd.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza