เอเซอร์ เดินหน้าแนะนำสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ beTouch

/ ข่าวโดย: Northbridge , 21/10/2009 23:28, 347 views / view in EnglishEN
Share

arr 9515 เอเซอร์ เดินหน้าแนะนำสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ beTouch

กรุงเทพฯ, 21 ตุลาคม 2552 - เอเซอร์ใส่ใจเป็นพิเศษอย่างสม่ำเสมอต่อความต้องการเพื่อความคล่องตัวของผู้ใช้งาน และเดินหน้าแนะนำสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ beTouch สร้างสรรค์และออกแบบเพื่อผู้ใช้ที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง ท่องอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา (อีเมล์, การส่งข้อความด่วน, เครือข่ายสังคม, การเข้าเว็บไซด์)

โฉมใหม่ที่เพรียวบางและจอสัมผัสที่กว้างขึ้นจะทำให้ผู้ใช้ที่นำสไตล์พึงใจได้ไม่ยากและด้วย Internet Explorer® เวอร์ชั่นล่าสุด, Windows® Marketplace และ Live MessengerTM ที่แม้ใครที่เป็นเซียนอินเทอร์เน็ตบนมือถือก็ยังจะต้องทึ่ง


มี beTouch เปรียบเสมือนมี 3 อุปกรณ์ในเครื่องเดียว ด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวและพร้อมสีสันสดใส ถูกออกแบบและพัฒนามาสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนเพื่อเชื่อมโลกการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงผ่านสังคมออนไลน์แบ่งปันหรือแลกเปลี่ยนรูปภาพ ข้อมูลและเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

โทรศัพท์ beTouch ทุกรุ่นทำงานบนระบบปฎิบัติการ Windows® Mobile 6.5 รุ่นล่าสุด ที่สนับสนุนแอพพลิเคชั่นส์นับร้อยที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจากวินโดว์สเพื่อการใช้งานทางธุรกิจหรือเวลาผ่อนคลาย

อินเตอร์เฟซหน้าจอของ beTouch ถูกออกแบบมาให้ตอบรับความต้องการที่สูงขึ้นด้วยการ “ทำอะไรให้เข้าใจง่ายขึ้น” ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอหลักได้ใน 2 ขั้นตอน และยังให้เก็บแอพพลิเคชั่นส์ที่ชื่นชอบได้เพียงปลายนิ้วมือ ปุ่ม “เริ่มต้น” (’start menu’) จะเป็นปุ่มเอนกประสงค์เริ่มต้นที่คุณสามารถเข้าถึงทุกแอพพลิเคชั่นส์บนสมาร์ทโฟน beTouch ที่ดียี่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นเมื่อโทรศัพท์อยู่ในโหมดสแตนด์บายบนหน้าจอจะแสดงการแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความใหม่เข้ามาหรือเมื่อการนัดหมายถัดไปมาถึง

การค้นหาหรือใช้งานรายชื่อในสมุดโทรศัพท์นั้นง่ายมาก เพียงแค่สัมผัสหน้าจอครั้งเดียวบนรายชื่อที่ต้องการจะโทร ส่งข้อความ หรือเชื่อมต่อไปยังรายชื่อผู้ติดต่อชื่อโปรดบนเครือข่ายสังคมของคุณ แป้นพิมพ์พิเศษนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานเพื่อให้พิมพ์บนหน้าจอสัมผัสได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้นกว่าระบบเดิมๆ อย่างเห็นได้ชัด

ภาพสะท้อนความเป็นคุณ

ถ้าสไตล์เป็นตัวบอกความเป็นตัวคุณ โทรศัพท์ของคุณก็ควรจะบอกความเป็นคุณได้เช่นกัน ว่าคุณเป็นใคร มีสไตล์และใช้ชีวิตอย่างไร สำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนเพื่อสะท้อน “บุคลิก” ของเขา beTouch E100/ E101 คือสิ่งที่เขากำลังมองหา

ด้วยจอสัมผัสขนาด 3.2 นิ้วและปุ่มบังคับแบบหมุนรอบทิศทาง (jogwheel) คุณจะท่องเว็บโปรดได้อย่างง่ายดาย หรือเลื่อนหน้าจอ และซูมเข้าเพื่ออ่านข้อความหรือดูรายละเอียดได้ คุณยังสามารถค้นหาข้อความล่าสุดที่ขึ้นอยู่บน FacebookTM หรือดูรูปของเพื่อนคุณบน FlickrTM ยิ่งไปกว่านั้นโซลูชั่นส์แผนที่ยังบอกตำแหน่งที่คุณอยู่ ณ ขณะนั้นได้ง่ายเหมือนของเด็กเล่น

beTouch E100 เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโมเด็ม 3G+ (HSPA) ในขณะที่ beTouch E101 ทำงานบนแพลตฟอร์มมาตรฐาน 2.75G (EDGE) ทั้งสองรุ่นมีกล้องดิจิตอล บลูทูธ 2.0 EDR และเครื่องรับ GPS มีทั้งสีขาวและดำ beTouch E100/ E101 ยังมีหน้ากากครอบแบตเตอรี่เป็นออพชั่นเพิ่มอีกด้วย beTouch E100 วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

beTouch E200

ที่สุดของสองโลก

beTouch E200 ใหม่ เป็นทัชโฟนที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอย่างตื่นตัวตลอดเวลา และใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูง เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หรือแบ่งปันประสบการณ์ที่พบเจอมาบนโลกออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ beTouch E200 วางจำหน่ายในราคา 13,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza