โซนี่เปิดตัว “บราเวีย” แอลซีดีทีวีใหม่ ชูดีไซน์สุดล้ำ

ข่าวโดย: Northbridge , 27/02/2010 23:55, 595 views / view in EnglishEN
Share

kdl 52nx800 bty2 ww b 1200  โซนี่เปิดตัว “บราเวีย” แอลซีดีทีวีใหม่ ชูดีไซน์สุดล้ำ

บริษัท  โซนี่ ไทย  จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์เพื่อผู้บริโภค นำเสนอมาตรฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์ทีวี แอลซีดี ทั้งในด้านรูปลักษณ์และประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ BRAVIA LCD TV ใหม่ พร้อมกัน 24 รุ่น โดยมีผลิตภัณฑ์ชูโรงที่โดดเด่นอย่าง BRAVIA NX800 และ NX700 ที่มาพร้อมรูปแบบดีไซน์แนวคิดใหม่เรียกว่า Monolithic Design เพื่อเพิ่มอรรถรสด้านการรับชมให้แก่กลุ่มผู้บริโภคโฮมเธียร์เตอร์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมอันล้ำหน้า ดีไซน์ทันสมัย ตอบรับความบันเทิงคุณภาพสูง จัดวางได้อย่างกลมกลืนกับทุกพื้นที่ภายในบ้าน พร้อมประสิทธิภาพการทำงานการถ่ายทอดภาพที่มีรายละเอียดความคมชัดสูงสุด 

kdl 52nx800 bty3 ww b 1200  โซนี่เปิดตัว “บราเวีย” แอลซีดีทีวีใหม่ ชูดีไซน์สุดล้ำ

ด้วยลักษณะอันโดดเด่นของการผสมผสานวัสดุในการออกแบบ ที่โชว์ความเรียบหรูและดูดีของหน้าจอกระจกตัดกับขอบอลูมิเนียม ทำให้เครืองดูสวยงามและกลมกลืน ประดุจประติมากรรมชิ้นเอกภายในบ้าน ที่จะสามารถสะกดความสนใจของผู้รับชมให้อยู่กับภาพบนหน้าจอได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยหน้าจอที่สามารถปรับมุมมองในการชมให้เอนไปด้านหลังได้ 6° ซึ่งเป็นมุมมองที่ได้มีการศึกษาแล้วว่าเป็นระยะที่เหมาะสมที่สุดในการรับชมได้อย่างสบาย รวมถึงได้รับชมคุณภาพของภาพที่ดีที่สุด 

kdl 52nx800 sltl ga b 1200 โซนี่เปิดตัว “บราเวีย” แอลซีดีทีวีใหม่ ชูดีไซน์สุดล้ำ
 

ภายใต้รูปลักษณ์อันเพรียวบางของรูปแบบ Monolithic Design มีจุดเด่นอยู่ที่ Deep Black Panel แผงหน้าจอ LCD แบบพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้การแสดงผลของสีดำและขาวมีความสมจริง เพิ่มคอนทราสต์ให้มากขึ้น ขณะเดียวกันยังมีการนำเทคโนโลยีระบบการประมวลผลสัญญาณภาพและการสร้างภาพที่ให้รายละเอียดความชัดเจนระดับสูงมาบรรจุไว้ภายใน มั่นใจได้ว่าทุกเฟรมภาพจะมีความคมชัด เฉดสีสมจริง และไร้สัญญาณรบกวน 

kdl 52nx800 con01 ww b โซนี่เปิดตัว “บราเวีย” แอลซีดีทีวีใหม่ ชูดีไซน์สุดล้ำ

นอกจากการออกแบบที่มุ่งเน้นความสามารถในการถ่ายทอดสัญญาณภาพที่ให้รายละเอียดความชัดเจนของภาพระดับสูง และสีสันที่สมจริงแล้ว จอภาพ BRAVIA LCD TV รุ่นใหม่นี้ ยังมีเทคโนโลยี        Edge LED เทคโนโลยีการให้แสงสว่างหน้าจอล่าสุดของโซนี่ โดยใช้หลอดไฟ LED ที่ฝังตัวอยู่บริเวณด้านบนและด้านล่าง ส่งผลให้ตัวเครื่องมีขนาดบาง และกินไฟน้อยลง ผนวกกับ Eco Technology ที่เน้นเรื่องการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบการทำงานภายในจุดต่างๆ อาทิ ระบบ Presence Sensor ระบบเซ็นเซอร์สัมผัสความเคลื่อนไหวผู้นั่งชมหน้าจอ โดยหน้าจอจะดับลงอัตโนมัติหากระบบเซ็นเซอร์ไม่ได้สัมผัสถึงความเคลื่อนไหว ช่วยให้ลูกค้าประหยัดการใช้ไฟลงไปได้ถึงร้อยละ 50  

 โซนี่เปิดตัว “บราเวีย” แอลซีดีทีวีใหม่ ชูดีไซน์สุดล้ำ พร้อมกันนี้ บราเวีย NX800 และ NX700 ยังมาพร้อมกับฐานวางเรียบหรูที่ดีไซน์พิเศษ* เพื่อการปรับองศาหน้าจอในการรับชม และยังช่วยถ่ายทอดทิศทางของเสียงจากลำโพงของทีวี ให้พุ่งตรงสู่ผู้ชมเพื่มอรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

(*ยกเว้นในรุ่นขนาด 60 นิ้ว)

BRAVIA LCD TV ซีรี่ส์ NX800 มีให้เลือกใช้งานทั้งขนาด 52 นิ้ว และ 60 นิ้ว BRAVIA LCD TV รุ่น NX700 ที่มีสมรรถนะเฉกเช่น NX800 แต่มีขนาดจอภาพกระทัดรัดลงมา ด้วยขนาด 46 นิ้ว และ 40 นิ้ว เพื่อรองรับความต้องการในการใช้งานตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม ศกนี้ เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีบราเวียในซีรี่ส์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมรองรับรูปแบบการใช้งาน ของผู้ใช้ได้อย่างเหมาะสมตรงใจ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th 

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza