แคนนอนเปิดเฟซบุ๊คสร้างแบรนด์ เลอเกรีย เป็นขวัญใจกล้องวิดีโอของชาวอินเตอร์เน็ต

/ ข่าวโดย: Northbridge , 08/10/2009 23:53, 348 views / view in EnglishEN
Share

canon facebook แคนนอนเปิดเฟซบุ๊คสร้างแบรนด์ เลอเกรีย เป็นขวัญใจกล้องวิดีโอของชาวอินเตอร์เน็ต

แคนนอนเปิดเฟซบุ๊คสร้างแบรนด์ เลอเกรีย เป็นขวัญใจกล้องวิดีโอของชาวอินเตอร์เน็ต

แคนนอนผู้นำด้านเทคโนโลยีภาพนิ่ง ประกาศเปิดหน้าเฟซบุ๊คสำหรับผู้ใช้และผู้สนใจในผลิตภัณฑ์กล้องวิดีโอ เลอเกรีย ตอบสนองความแรงของโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ให้สมาชิกออนไลน์ได้แบ่งปันวิดีโอ รูปภาพ ประสบการณ์และปัญหาการใช้งาน ระหว่างกัน โดยหวังสร้างแบรนด์ เลอเกรีย ให้เป็นเบอร์หนึ่งในใจของชาวอินเตอร์เน็ต

นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนคอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “แคนนอนมีความตั้งใจที่จะนำเสนอความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมกล้องถ่ายภาพนิ่งและผลักดันให้แบรนด์ เลอเกรีย เป็นแบรนด์ชั้นนำสำหรับกล้องวิดีโอ โดยการแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ค และส่งเสริมให้ผู้ใช้งานได้มีโอกาสในการแบ่งปันความประทับใจและประสบการณ์ต่างๆ ผ่านช่องทางนี้”

ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 300 ล้านคนทำให้เฟซบุ๊คได้กลายเป็นสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกอินเตอร์เน็ต แคนนอนประเทศไทยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มนี้ และหวังให้เฟซบุ๊คเป็นอีกช่องทางนึงในการสื่อสารกับลูกค้าไม่ว่าจะเป็น การแนะนำโปรโมชั่นใหม่ การรับฟังประสบการณ์และปัญหาการใช้งาน จนไปถึงการจัดกิจกรรมระหว่างผู้ใช้

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปร่วมพูดคุย และแบ่งปันกันได้ทางหน้าเฟซบุ๊คของแคนนอน เลอเกรีย ที่ http://www.facebook.com/CanonLegria หรือเข้าชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์กล้องวิดีโอแคนนอน เลอเกรียได้ที่ http://www.canon.co.th/legria

ข้อมูลเกี่ยวกับแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 เป็นสาขาของบริษัทแคนนอน อิงค์ ญี่ปุ่น มีพนักงานกว่า 500 คน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านอุปกรณ์ภาพถ่ายและเครื่องใช้สำนักงานประกอบด้วยแผนกขายตรงและตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการ 160 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ แคนนอนมีความมุ่งมั่นในการค้นคว้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง จัดสรรงบประมาณ 10% ของรายได้รวมเพื่อการวิจัยและพัฒนาทุกปี อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่มีการจดสิทธิบัตรมากที่สุด 3 อันดับแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ แคนนอนยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Fortune Global 500 และด้วยความยึดมั่นในหลักปรัชญา “เคียวเซ (Kyosei)” ที่หมายถึงการใช้ชีวิตและการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวม แคนนอนจึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชีวิตทั้งที่บ้านและที่ทำงาน  (ข้อมูลเพิ่มเติม www.canon.co.th)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza