“เอชพีเปิดตัว Compaq Presario สองรุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำ นำเทรนด์ จี๊ดโดนใจวัยมันส์”

ข่าวโดย: Northbridge , 12/03/2010 22:02, 324 views / view in EnglishEN
Share

 pic0002 เอชพีเปิดตัว Compaq Presario สองรุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำ นำเทรนด์ จี๊ดโดนใจวัยมันส์

กรุงเทพฯ, 11 มีนาคม 2553 - เอชพีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Compaq Presario 2 รุ่นล่าสุดรูปลักษณ์คลาสสิก ที่มาพร้อมความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม

Compaq Presario CQ42 และ CQ62 - โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วยความโค้งมน ที่เบาบาง พร้อม imprint ลายใหม่สลักลงบนตัวเครื่องที่งดงาม

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซัลเเนล ซิสเต็มส์ บริษัท  ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Compaq Presario สะท้อนสไตล์และประสิทธิภาพการใช้งานในราคาที่คุ้มค่า ทำให้ลูกค้าสามารถเจ้าของคอมพิวเตอร์ได้ง่ายขึ้น โดยโน้ตบุ๊คสองรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงเทคโนโลยีได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

โน้ตบุ๊คสไตล์คลาสสิกช่วยทำให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย และสามารถเป็นเจ้าของได้

ทุกคนคู่ควรที่จะเป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ความโค้งมน   ที่ลงตัว พร้อมลวดลายสลักบนตัวเครื่องใหม่ที่งดงาม ช่วยให้ Compaq Presario โน้ตบุ๊ค ใหม่ทั้งสองรุ่นสวยงามอย่างมีสไตล์ ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

“Compaq Presario โน้ตบุ๊ค CQ42 และ CQ62 ใช้ขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM ล่าสุด(1) ให้การทำงานที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และคุ้มค่า ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามที่มาพร้อมสมรรถนะที่เต็มเปี่ยม” นายประเสริฐ กล่าวเสริม

Compaq Presario CQ42 หน้าจอแบบ High-Definition HP LED Brightview Widescreen ขนาด 14 นิ้ว มีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.2 กิโลกรัม(2) และ Compaq Presario CQ62 หน้าจอ High-Definition HP LED Brightview Widescreen ขนาด 15.6 นิ้ว มีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.5 กิโลกรัม(2) จึงเป็นความลงตัวระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและความคล่องตัวอย่างมีดีไซน์ โดยมีให้เลือกระหว่างสีน้ำตาลอมเทา หรือ สีดำด้าน อันน่าหลงใหล ลวดลายที่สลัก  ลงบนตัวเครื่องนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังช่วยลดการเกิดรอยนิ้วมือ ซึ่งง่ายต่อการทำความสะอาดและดูแลรักษา

ไว้ใจได้ เปี่ยมประสิทธิภาพ และคุ้มค่า ทุกที่ ทุกเวลา

 pic0001 720x480 เอชพีเปิดตัว Compaq Presario สองรุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำ นำเทรนด์ จี๊ดโดนใจวัยมันส์

ด้วยความบางเพียง 1.2 นิ้ว(3) และมีหน้าจอแบบ High-Definition(4) HP LED Brightview Widescreen ขนาด 14 นิ้ว ทำให้การใช้งาน Compaq Presario CQ42 เป็นเรื่องง่ายๆ   โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ Intel® Celeron®, Intel® Pentium®, Intel® CoreTM i3, i5 and i7 processors(1,5) และยังมาพร้อมกับ Cyberlink DVD Suite Premium สำหรับการรับชมภาพยนตร์ที่ได้อรรถรส และ Motorola SoftStylusTM เพื่อการรับรู้ลายมือที่เขียนลงบนทัชแพดและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างถูกต้อง

ส่วน Compaq Presario CQ62 อันทรงพลังนั้น มีความหนาเพียง 1.25 นิ้ว(3) มีหน้าจอ High-Definition(4) HP LED Brightview Widescreen ขนาด 15.6 นิ้ว สามารถเลือกใช้    ขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel Core i3, i5, i7 และมาพร้อมกับ Intel® Mobile HM55 Express chipset และ Intel® HD Graphics (UMA) Compaq Presario CQ62 จึงทำให้  การสื่อสารสมบูรณ์แบบ และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกที่ ทุกเวลา

ความจุของฮาร์ดไดรฟ์สูงถึง 500 GB(6) รองรับออปติคัลไดรฟ์ และ built-in 5-in-1 integrated Digital Media Reader(7) ช่วยให้คุณเก็บและรักษาระบบและข้อมูลที่มีค่าได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับคุณภาพการรับชมภาพที่เหนือกว่าบนโน้ตบุ๊คทั้งสองรุ่นด้วย Blu-ray optical drive(8) ลำโพง built-in Altec Lansing stereo optional ATI Mobility RadeonTM HD 5430 หรือ ATI Mobility  discrete graphics card(9) และรองรับ Microsoft DirectX® 11 อย่างสมบูรณ์แบบ

เครื่องนี้ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Compaq Presario โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ความคุ้มค่าจากโน้ตบุ๊คมากกว่าที่เคย

-   HP USB Media Docking Station มอบโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นได้ สามารถปรับขยายได้    โดยใช้ port replicator สำหรับการจัดการกับสายเคเบิ้ล หรือรวมเอา port replicator แท่นวาง และลำโพง เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งรวมถึงระบบเสียงแบบ High-Definition(4)

-   HP Slim Travel AC Adapter ออกแบบมาเพื่อการใช้ประโยชน์จากพื้นที่สูงสุด และสะดวกสบายในการเดินทาง รวมเอาไว้ทั้ง USB เพาว์เวอร์พอร์ท ที่สามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ที่เข้ากับ USB ได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ หรือ เครื่องเล่น MP3

ราคาและการวางจำหน่าย(10)

-   ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค Compaq Presario CQ42  จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 23,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

-   ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค Compaq Presario CQ62 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 34,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza