Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส-เพาเวอร์ซัพพลาย-ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/01/2011 11:59, 300 views / view in EnglishEN
Share

cm 01 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส-เพาเวอร์ซัพพลาย-ซีพียูคูลเลอร์

และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย

จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่อ อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 11 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

[ กรุงเพทฯ  ประเทศไทย ] เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2554 ที่ผ่าน บริษัท COOLER MASTER ยักษ์ใหญ่ในวงการโซลูชั่นสำหรับการระบายความร้อนของคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย ได้จัดงานสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่อที่ให้การสนับสนุนตลอดปี 2010 ที่ผ่าน โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ Grand Millennium Sukhumvit Bangkok Hotel ด้วยความร่วมมือและแรงสนับสนุนจากคู่ค้าและสื่อ ส่งผลให้แบรนด์ COOLER MASTER ผงาดขึ้นมาเป็นแบรนด์อันดับ 1 และครองใจผู้ใช้ในเมืองไทยอย่างเต็มภาคภูมิ โดยธีมของงานนี้ใช้ชื่อว่า “Cooler Master - Media and Dealer Conference & Thank You Party 2011″ ในงานนอกจากจะได้รับทราบถึงความสำเร็จในการทำตลาดของ Cooler Master ประเทศไทยในปี 2010 ที่ผ่านมาแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก คุณคุ Tiffany Lo (Sr. Manager) บินตรงมาจากไต้หวัน (สำนักงานใหญ่) เพื่อร่วมแสดงความขอบคุณและกล่าวถึงวิสัยทัศน์และภาพรวมของแผนการตลาดในปี 2011 อีกด้วย และยังได้รับเกรียรติจาก คุณ Collin Chen (Product Manager) และ คุณ Tony (Assistant manager Retail Product Business Unit ) ได้ร่วมกันนำเสนอ roadmap ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ฟีเจอร์เด่นๆ ที่จะทยอยวางจำหน่ายออกสู่ตลาดบ้านเราในปี 2011 นี้อีกด้วย

ปัจจุบัน Cooler Master Group ได้มีแบรนด์หลักในการทำตลาดและเป็นที่รู้จักและยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก นั่นก็คือ Cooler Master และยังมีอีก 2 แบรนด์ ( sub-brand ) ที่เริ่มเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยแล้วเช่นกัน คือ CM STORM และ CHOIIX (ช้อยส์)   โดย แบรนด์ CM STORM จะเป็นผลิตภัณฑ์ GAMING GEAR เน้นเจาะกลุ่ม GAMER และในงานนี้ยังได้มีการเปิดตัวทีมเกมส์ XUNWU Teamwork ซึ่งเป็นทีมที่ทาง Cooler Master ให้การสนับสนุน และอีกแบรนด์คือ CHOIIX (ช้อยส์)  จะเป็นผลิตภัณฑ์ Digital Lifestyle เจาะกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงาน และภายในงานนี้ยังได้มีการจัดแสดงสินค้ารุ่นใหม่ๆของทั้ง 3 แบรนด์ที่กำลังจะเปิดตัวในเมืองไทยเร็วๆนี้อีกด้วย ทาง Cooler Master ปิดฉากความสำเร็จของงานนี้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆอย่างเป็นกันเองกับคู่ค้าและสื่อ รวมถึง ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย ทั้ง 2 ราย คือ บริษัท บันเลืองชินอินเตอร์ และ บริษัท อไลน์เอินซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น (ALC)

โดยอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ คือการร่วมลุ้นสนุกกับการจับของรางวัลมากมายที่ทาง Cooler Master ตั้งใจจัดเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะตลอดทั้งงาน สุดท้ายนี้ทาง Cooler Master อยากขอขอบคุณคู่ค้าและสื่อทุกท่าน ที่สละเวลาอันมีค่าและให้เกียรติมาร่วมงานนี้ ส่งผลให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และหวังเป็นอย่างว่า ด้วยความร่วมมือและแรงสนับสนุนจากคู่ค้าและสื่อทุกท่าน จะทำให้ Cooler Master ทยานสู่ความเป็นแบรนด์ผู้นำในตลาด DIY เมืองไทย ในปี 2011 นี้ได้อย่างไม่ยากเย็น แล้วเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้อีกตลอดทั้งปี 2011 !

cm 04 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 05 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 06 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 07 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 08 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 02 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 03 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 09 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 10 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 12 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

cm 13 Cooler Master ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ เคส เพาเวอร์ซัพพลาย ซีพียูคูลเลอร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่ออย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกัน

เกี่ยวกับ Cooler Master

Cooler Master มุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการระบายความร้อนของคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก  โดยนับตั้งแต่ได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นมาจากอดีตถึงปัจจุบัน  เราได้มีการทุ่มเทและลงทุนในส่วนของการค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับแถวหน้าสำหรับผู้ใช้ทุกคนและภาคธุรกิจ  Cooler Master หนึ่งในบริษัทผู้ผลิต  เคส / เพาเวอร์ซัพพลาย / อุปกรณ์สำหรับการโอเวอร์คล็อกต่างๆ / แผ่นระบายความร้อนคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน และมีบริษัทสาขาครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก อาทิ ยุโรป / อเมริกา และ เอเซีย  ดังนั้นคุณจึงมั่นใจถึงการบริการที่ดีที่สุดจากเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยงกับ Cooler Master  เชิญแวะเยี่ยมชมได้ที่  www.coolermaster.com

Distributor ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

บริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์ จำกัด     โทร. (02) 314-4157         http://www.chininter.co.th

บริษัท อไลน์เอินซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด        โทร. (02) 685-8800         http://diy.alinkcorp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza