Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 26/01/2011 14:36, 205 views / view in EnglishEN
Share

Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้

620101 Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้

จากการเปิดตัว แล็ปท็อปสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กที่สวยที่สุดในโลก Vostro V130 เดลล์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัว ไลน์ผลิตภัณฑ์เดสก์ทอปประสิทธิภาพสูง นั่นคือ Vostro 460

เดสก์ทอปวอสโทรรุ่นล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กเฉกเช่นเดียวกับแล็ป ท็อปรุ่นอื่นๆ ในสายผลิตภัณฑ์วอสโทรที่ได้เปิดตัวมาแล้ว สำหรับลูกค้าที่มองหาโซลูชั่นไอทีที่มีเสถียรภาพ มีความคุ้มค่าสูงสุดในการลงทุน Vostro 460 คือ คำตอบจากคุณสมบัติในการติดตั้งง่าย และมีประสิทธิภาพสูง Vostro 460 เป็นเดสก์ทอปพีซีสำหรับกลุ่มเอสเอ็มบีรุ่นแรก ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ควอดคอร์อินเทล แซนดี้ บริดจ์  (Intel Sandy Bridge) ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็ก สามารถทำงานหลายอย่างได้พร้อมกันได้มากที่สุด นอกจากนี้แล้ว ด้วยเทคโนโลยีช่วยเร่งการทำงาน Intel Turbo Boost Technology 2.0 ทำให้คุณได้ขุมพลังที่มากกว่า ในเวลาและจากทุกสถานที่ที่คุณต้องการ

Vostro 460 นำเสนอเทคโนโลยีที่แตกต่าง ลูกค้าสามารถเลือกคุณสมบัติเพิ่มเติม ที่ต้องการในการทำงาน และเติบโตไปกับธุรกิจ มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนฮาร์ดดิสก์ที่สามารถขยายความจุได้สูงสุดถึง 3 เทราไบต์ เพื่อเก็บไฟล์งาน รูปภาพ เพลง และไฟล์อื่นๆ ด้วยพาวเวอร์ซัพพลายขนาดใหญ่ 350 วัตต์ และเพิ่มได้สูงสุดอีก 150 วัตต์ สำหรับพาวเวอร์ของกราฟิกการ์ด ทำให้คุณสามารถอัพเกรดเครื่องได้อย่างไม่รู้จบ และหลังจากทำงานหนักมาทั้งวัน ผู้ประกอบการทั้งหลายสามารถผ่อนคลายด้วย

บลูเรย์ดิสก์ Vostro 460 และระบบเสียง 7.1 HD

Vostro 460 ได้รับการออกแบบตามความต้องการขององค์กรธุรกิจในทุกวันนี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่นโดยไม่สะดุด ต้องการความช่วยเหลือด้านไอที? ศูนย์ช่วยเหลือของเดลล์ (Dell Support Center) ได้รับการพรีโหลดไว้ใน Vostro 460 รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยบริการปกป้อง ที่ใช้งานง่าย และต้องการการดูแลรักษาเพียงเล็กน้อย หรือไม่จำเป็นต้องดูแลมาก

Vostro 460 นำเสนอทุกอย่างที่คุณต้องการบนพีซี:

· มาในรูปทรงมินิทาวเวอร์ ด้วยพลังและเทคโนโลยีชั้นนำ เพื่อรับมือกับเวิร์คโหลดขนาดใหญ่ที่สุด
· เทคโนโลยีเหลือล้ำ เพื่อการทำงาน และรองรับต่อการขยายธุรกิจ
· ชุดบริการบนเดสก์ทอปและโซลูชั่นสนับสนุน ออกแบบมาเพื่อธุรกิจของคุณ
· โปรเซสเซอร์ อินเทล ควอดคอร์ i5 และ i7 เจนเนอเรชั่น 2 เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
· ติดตั้งประสิทธิภาพเพื่องานกราฟิกสำหรับธุรกิจ หรืออัพเกรด เป็นนาวิเดีย 1 กิกะเฮิรตซ์ หรือ กราฟิก ATI HD เพื่อประสบการณ์ทรงพลังที่มากกว่า
· รูปทรงออกแบบพิเศษโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่าง (A tool-less chassis) ทำให้สามารถเพิ่มเติมหน่วยความจำและกราฟิกการ์ดได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว
· พอร์ตยูเอสพี 2.0 จำนวน 8 พอร์ต เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ดิจิตอลทั้งหมดของคุณ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ผนวกกับการสำรองข้อมูลสำคัญไปยังฮาร์ดไดร์ฟตัวนอก ด้วยการ์ดเพิ่มเติม USB 3.0
· เพิ่มทางเลือกด้วยบริการ Dell ProSupport ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน และออปชันเสริม การแบ็คอัพ Dell DataSafe Online
· มาพร้อมกับบริการรักษาความปลอดภัย จากเทรนด์ ไมโคร

620102 Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้ 620103 Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้ 620104 Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้
620106 Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้ 620105 Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้ 620107 Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้

620108 Vostro 460 เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุด ให้ประสิทธิภาพในวันนี้ และรองรับการเติบโตสำหรับวันพรุ่งนี้

เจ้าของธุรกิจสามารถเพิ่มขุมพลังให้กับเหล่าพนักงานเพื่อการทำงานที่มี ประสิทธิภาพ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาเริ่มต้น 19,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

คุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวความคิด หรือส่งคำถามมาได้ที่นี่ และให้มั่นใจ คุณสามารถตรวจสอบรูปภาพของเครื่องใหม่ ได้จากที่นี่

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza