“อัสซุส” แอลซีดี รุ่น Designo MS Series ดีไซน์บางเฉียบล้ำสมัย ใช้งานง่าย ให้ภาพคมชัด

ข่าวโดย: Northbridge , 14/01/2010 00:08, 131 views / view in EnglishEN
Share

image00212 “อัสซุส” แอลซีดี รุ่น Designo MS Series  ดีไซน์บางเฉียบล้ำสมัย ใช้งานง่าย ให้ภาพคมชัด

จอแอลซีดี ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ASUS Designo MS Series ผสมผสานระหว่างสไตล์การออกแบบที่แตกต่างกับคุณสมบัติของภาพที่คมชัดสุดยอด

ASUS Designo MS Series ได้แรงบันดาลใจด้านการออกแบบจากระบบเลขฐานสอง ด้วยองค์ประกอบที่ตัดกันของเลข 1 และเลข 0 ผสมผสานรูปทรงแนวเส้นตรง จอภาพสีดำเงาแบบเปียโน บางพิเศษเพียง 16.5 มิลลิเมตร ด้านหลังมีลวดลายรูปทรงเกลียวคลื่นสีขาวไข่มุก พร้อมทั้ง Ergo-Fit เทคโนโลยีพิเศษเฉพาะของอัสซุส ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับระดับองศาของจอภาพได้ง่ายด้วยนิ้วมือเดียว

จอภาพ Designo MS Series ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้จออยู่ในระดับสายตา สามารถนำมาใช้เป็นจอเสริมให้กับโน้ตบุ๊กทั่วไป ตั้งค่าการใช้งานง่ายดายด้วยปุ่ม LED ระบบเซ็นเซอร์สัมผัส ความละเอียดภาพระดับ Full HD 1080p, Contrast ratio 50,000:1, Response time เพียง 2 มิลลิวินาที ที่มากับเทคโนโลยี ASUS SplendidTM Video Intelligence พร้อมพอร์ต HDMI สำหรับรองรับสื่อบันเทิงที่ต้องการความคมชัดสูง ไม่วาจะเป็นภาพยนตร์ แผ่นบลูเรย์ และเครื่องเล่นเกมต่างๆ แถมยังช่วยลดการใช้พลังงานได้มากกว่าปกติถึง 40% อีกด้วย

หลงใหลกับงานศิลปะบนจอภาพมัลติมีเดียอันทันสมัยและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปด้วยกันกับ ASUS Designo MS Series ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ ASUS Call Center โทร.02-6798367 ถึง 71

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza