สนุกสนานกับการท่องเที่ยวในวันหยุด ด้วยสมาร์ทโฟนและ Kingston MobileLite Wireless G3

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/04/2016 19:20, 396 views / view in EnglishEN
Share

สนุกสนานกับการท่องเที่ยวในวันหยุด

ด้วยสมาร์ทโฟนและ Kingston MobileLite Wireless G3

.

ถ้าวันหยุดของคุณคือการได้เดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และพักผ่อนในบรรยากาศดีๆ โดยมีสมาร์ทโฟนคู่ใจสำหรับให้ความบันเทิง และยังเป็นเครื่องมือที่ให้เราสามารถเชื่อมโยงเข้าสู่โลกของโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Line และอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากการใช้โทรติดต่อสื่อสารตามปกติ สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต จึงเป็นเพื่อนคู่ใจของนักเดินทาง ที่มักพกติดตัวกันเสมอ

11 สนุกสนานกับการท่องเที่ยวในวันหยุด  ด้วยสมาร์ทโฟนและ Kingston MobileLite Wireless G3


ถ้าคุณต้องใช้สมาร์ทโฟนในระหว่างเดินทางท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเราต้องใช้ทั้งการโทรศัพท์เพื่อติดต่อ สอบถาม ทั้งเรื่องที่พัก ตำแหน่งสถานที่ท่องเที่ยวหรือร้านอาหาร ที่อาจจะต้องใช้ทั้งการโทร เปิดอินเทอร์เน็ตหรือการใช้ GPS เพื่อหาพิกัด แต่แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนมีจำกัด อาจใช้งานได้ไม่นาน ดังนั้นแบตสำรองหรือที่ชาร์จแบบพกพา จึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องขาดการติดต่อ

kingston mobilelite wireless g3 charging สนุกสนานกับการท่องเที่ยวในวันหยุด  ด้วยสมาร์ทโฟนและ Kingston MobileLite Wireless G3

ในการเดินทางบนรถโดยสารที่ยาวนาน การชมภาพยนตร์หรือฟังเพลงสบายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน จะช่วยลดความเบื่อหน่ายไปได้ แต่เพื่อให้คุณได้สนุกแบบเต็มอิ่ม ไม่ต้องเก็บข้อมูลวีดีโอมากมายไว้ในสมาร์ทโฟน ที่มีพื้นที่จำกัด อุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบโมบาย ที่แชร์วีดีโอ เพลงผ่านสัญญาณ WiFiได้ ทำให้คุณและเพื่อนๆ ดูหนังเรื่องโปรดได้อย่างต่อเนื่องจนถึงที่หมายปลายทาง

kingston mobilelite wireless g3 share สนุกสนานกับการท่องเที่ยวในวันหยุด  ด้วยสมาร์ทโฟนและ Kingston MobileLite Wireless G3

การถ่ายภาพระหว่างท่องเที่ยว เป็นสีสันอีกอย่างหนึ่งของการเดินทาง กล้องสมาร์ทโฟนหรือกล้องดิจิตอลเวลานี้มีความละเอียดสูง ทำให้ถ่ายภาพได้สนุกสนาน จนเมมโมรีในเครื่องเต็มแบบไม่รู้ตัว จะไปต่อสาย USB หรือย้ายเมมโมรีไปเสียบเข้ากับโน๊ตบุ๊ก ก็คงยุ่งยากหรือจะลบบางภาพ ก็เสียดาย ตัวช่วยที่ให้เราต่อสัญญาณ WiFiหรือเสียบ SD Card แล้วโอนภาพเข้าไปเก็บไว้ใน Storage ได้ทันทีหรือจะใช้ลูกเล่นที่มากับอุปกรณ์บางรุ่น เช่น One-touch backup ก็อำนวยความสะดวกได้มากทีเดียว และใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android ก็ตาม

kingston mobilelite wireless g3 memory สนุกสนานกับการท่องเที่ยวในวันหยุด  ด้วยสมาร์ทโฟนและ Kingston MobileLite Wireless G3

Kingston MobileLite Wireless G3 มาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ ที่ให้ผู้ใช้โอนถ่ายไฟล์ข้อมูลเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตผ่านสัญญาณ WiFiรองรับการต่อพ่วงอุปกรณ์ Storage ในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น SD Card หรือ USB flashdriveและเป็นแบตเตอรี่สำรองภายในตัว สำหรับชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์โมบาย ด้วยฟังก์ชั่น Storage, Charge, Share ทำให้คุณใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างอุ่นใจในระหว่างการเดินทาง

.

พบกับ Kingstonได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

เกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston Technology Company, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้ออกแบบผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ทอปพีซีโน้ตบุ๊คเซิร์ฟเวอร์พรินเตอร์และหน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์พกพาต่างๆเช่นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนกล้องถ่ายรูปและเครื่องเล่นเอ็มพีสามนอกจากนี้ยังมีเครือข่ายสาขารวมถึงตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลกสำหรับโรงงานผลิตตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย, ไต้หวันและจีนส่วนตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ในอเมริกา, ไต้หวัน, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ทวีปยุโรป, รัสเซีย, ยูเครน, ตุรกีและลาตินอเมริกาข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่www.kingston.com

#  #  #

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kingston Technology Corporation สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าใดๆ ที่ปรากฏในนี้ เป็นกรรมสิทธิ์ของสินค้ายี่ห้อนั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza