ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ “เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน” กับร้านอาหารดีดี

/ ข่าวโดย: Northbridge , 20/04/2009 02:20, 315 views / view in EnglishEN
Share

mail1 ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน กับร้านอาหารดีดี

mail2 ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน กับร้านอาหารดีดี mail3 ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน กับร้านอาหารดีดี

จากพื้นเพคนแม่กลอง สู่กรุงเทพ ทำให้หวนระลึกถึง เก้าอี้แขนอ่อนตัวเก่งที่นั่งทานข้าวริมน้ำยามเย็น พระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า ชวนให้คิดถึงบรรยากาศแบบสบายๆ ยามพลบค่ำ อาหารที่อยู่คู่บ้านของเรามาโดยตลอดคือ ปลาทูแม่กลองแท้ๆ ที่เนือ้มันไม่กระด้างนุ่มลิ้น ทานกับน้ำพริกกะปิแม่กลอง หอมกลิ่นมะนาวสดๆ และกระเทียมดำเนินสะดวก หวานปะแล่มด้วยน้ำตาลปี๊บแม่กลอง ปลาทูเล่นน้ำปลาที่นำปลาทูตัวสดๆ มาฉ่ากับน้ำปลาแม่กลองปรุงรสด้วยสูตรของเราเอง หมูสับปลาเค็มทอด ไม่ว่าจะเป็นต้มข่าปลาสลิด  แกงเขียวหวานไก่ใส่ยอดมะพร้าวอ่อน หรือแกงส้มชะอมไข่ มาทานร่วมในแต่ละมื้อ หรือปลากระพงตัวกำลังพอดี ทานกับน้ำเมี่ยงและเส้นมะลอกอทอด ปูจ๋า 

mail4 ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน กับร้านอาหารดีดี mail5 ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน กับร้านอาหารดีดี

นับเป็นบรรยากาศที่ไม่รู้ลืมเมื่อครั้งยังเยาว์ จนกระทั่งวันนี้ ร้านหน้าบ้าน ที่ถือกำเนิดขึ้น ทำให้นึกถึงบรรยากาศที่คุ้นเคย 
ขณะที่อยู่ในกรุงเทพๆ สักครั้ง แม้ว่าคงไม่ได้นั่งอยู่เคียงข้างริมน้ำอย่างที่แม่กลอง แต่อย่างน้อยได้ลิ้มชิมรสชาดของอาหารที่คุ้นเคยในเมืองหลวงที่แสนจ๊อกแจ๊กจอแจ ก้อเลยคิดว่า น่าจะถ่ายทอด ร้านอาหารที่มีรสชาดที่เราคุ้นเคย เมื่อยามเด็ก อยากให้คนที่มามีความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน ทานข้าว ดูทีวี จิบเครื่องดื่มเย็นๆ เป็นที่สังสรรค์ของเพื่อนฝูง หรือครอบครัวยามว่าง หรือวันที่ทานข้าวนอกบ้านได้ทุกวัน บางฤดูกาลที่ผลไม้ที่บ้านออกไม่ว่าจะเป็นลิ้นจี่ค่อม หรือส้มโอขาวน้ำผึ้ง ออก เราก็ไม่ลืมที่จะติดไม้ติดมือมา

mail6 ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน กับร้านอาหารดีดี mail7 ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน กับร้านอาหารดีดี

 

ปลากระพงห่มฟาง       ซี่โครงหมูบาบีคิว  
 
ลองมาลิ้มชิมรสอาหารรสชาดแม่กลองแท้ๆ ที่ร้านหน้าบ้านเองตั้งอยู่ในโครงการ เออร์เบิร์นสแควร์ ประชาชื่น โครงการใหม่ท่ามกลางสวนสวย ปากทางเข้ามหาวิทลัยธุรกิจบัณฑิต เลียบคลองประปา ถนนประชาชื่น  
นอกจากเมนูที่ร้านแล้วยังมีบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่  บุฟเฟ่ต์ งานเลี้ยงต่างๆ   
โปรโมชั่นเย็นๆ
 
ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง เที่ยงคืน รับส่วนลดค่าอาหารทันที 15% เครื่องดื่มค๊อกเทลเพียง 99 บาท  
โทร 02 589-3133,
http://www.nabaan.com

 

mail8 ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ เรื่องเล่าที่ครัวหน้าบ้าน กับร้านอาหารดีดี

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza