ฟูจิ ซีร็อกซ์ นำเสนอเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นไร้สายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้าน

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/08/2011 09:15, 3,194 views / view in EnglishEN
Share

ฟูจิ ซีร็อกซ์ นำเสนอเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นไร้สายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้าน

DocuPrint CM205 f/fw และ DocuPrint M205 f/fw

ให้คุณภาพการพิมพ์ที่โดดเด่น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

docuprint cm205fw l closed 2 300x277 ฟูจิ ซีร็อกซ์ นำเสนอเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นไร้สายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้าน

docuprint cp205w l 300x200 ฟูจิ ซีร็อกซ์ นำเสนอเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นไร้สายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้าน

docuprint m205fw l closed 300x262 ฟูจิ ซีร็อกซ์ นำเสนอเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นไร้สายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้าน

กรุงเทพฯ - 17 สิงหาคม 2554 - บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด เปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นขนาด A4 รุ่น DocuPrint CM205 f/fw และ DocuPrint M205 f/fw รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายและระบบไร้สาย มีให้เลือก 4 รุ่น ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้านที่ต้องการเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นแบบ 4-in-1 พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายหรือเชื่อมต่อไร้สาย โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 รุ่นได้แก่:

  • Fuji Xerox DocuPrint CM205 f (เครื่องพิมพ์สี รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย)
  • Fuji Xerox DocuPrint CM205 fw (เครื่องพิมพ์สี เชื่อมต่อไร้สาย)
  • Fuji Xerox DocuPrint M205 f (เครื่องพิมพ์ขาวดำ รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย)
  • Fuji Xerox DocuPrint M205 fw (เครื่องพิมพ์ขาวดำ เชื่อมต่อไร้สาย)

นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวและว่า “องค์กรธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้านต้องการเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ในระดับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และเครื่องพิมพ์ DocuPrint CM205 / M205 f/fw คือคำตอบที่ลงตัว ด้วยความสามารถในการทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย ความเร็วในการพิมพ์ที่เหนือกว่า และคุณภาพการพิมพ์ที่เหนือชั้น”

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การ ใช้อุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนนับว่ามีความสำคัญอย่างมาก ต่อองค์กรธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้านที่ต้องการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว  ฟูจิ ซีร็อกซ์ได้ปรับใช้เทคโนโลยีหมึกพิมพ์ EA-Eco Toner ไว้ในเครื่องพิมพ์ DocuPrint CM205 / M205 f/fw เพื่อลดการใช้พลังงาน 20 เปอร์เซ็นต์ และลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับหมึกพิมพ์รุ่นเก่า

นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM205 / M205 f/fw ยังเป็นไปตามข้อกำหนด Energy Star® ที่เข้มงวด ในแง่ของการลดการใช้พลังงาน ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้ลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์ S-LED ซึ่งช่วยให้สามารถออกแบบตัวเครื่องให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและใช้พลังงานน้อยกว่าในการขับเคลื่อนเครื่องพิมพ์

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้แก่ โหมดประหยัดหมึกพิมพ์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถประหยัดหมึกได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ จึงช่วยยืดอายุการใช้งานและลดการสิ้นเปลืองหมึกโดยไม่จำเป็น เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM205 / M205 f/fw ใช้ตลับหมึกพิมพ์เพียงตลับเดียว จึงลดค่าใช้จ่ายในการใช้งาน และนอกจากนี้ ไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุสิ้นเปลืองอื่นๆ ซึ่งมีอยู่ในเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไป เช่น ดรัม จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อีกทางหนึ่ง

ใช้งานได้สะดวก

อุปกรณ์ไร้สาย เช่น แลปท็อป, iPhone, iPad และ iPod Touch กลาย เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดยได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลาย ส่งผลให้การพิมพ์ไร้สายได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่องค์กรธุรกิจขนาด เล็กและผู้ใช้ตามบ้านที่ต้องการความยืดหยุ่นสูงสุด

ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้พัฒนาโปรแกรม Print and Scan Utility for iOS ซึ่งรองรับการพิมพ์และสแกนบนอุปกรณ์ iPad, iPhone และ iPod Touch และเมื่อใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์สีรุ่นใหม่ (DocuPrint CM205 f / fw) โปรแกรม Print Utility for iOS จะจัดหาโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับการสแกนเอกสารและพิมพ์เว็บเพจ ที่อยู่ติดต่อ และภาพถ่ายที่เก็บไว้บนอุปกรณ์เหล่านี้

ปรับปรุงประสิทธิภาพ

อุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่องค์กรธุรกิจที่ให้ ความสำคัญกับเรื่องของค่าใช้จ่ายและผู้ใช้ตามบ้านที่ต้องการเครื่องพิมพ์ที่ แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ด้วยฟังก์ชั่นเพิ่มเติม โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง  เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM205 / M205 f/fw นำเสนอความสามารถในการทำงานแบบ 4-in-1 รวมถึงฟังก์ชั่นพิมพ์ คัดลอก สแกน และแฟกซ์ ซึ่งช่วยให้สามารถสร้างเอกสารคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ องค์กรธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้านจะได้รับประโยชน์จากการประหยัดพื้นที่ตั้งวางอุปกรณ์ ด้วยการผสานรวมฟังก์ชั่นเหล่านี้ไว้ในอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดที่ทำงานได้อย่างพร้อมสรรพ

เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่เปี่ยมด้วยฟีเจอร์ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพ รวมถึง PC Direct Fax และ Direct Scan to USB ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาอันมีค่าและลดการใช้กระดาษ  นอกจากนั้นยังมีซอฟต์แวร์การจัดการเอกสาร DocuWorks 7 ซึ่งเป็นนวัตกรรมของฟูจิ ซีร็อกซ์ โดยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการจัดการที่ราบรื่นและการจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ในระยะยาว โดยใช้ ‘โต๊ะทำงานดิจิตอล’ ทั้งนี้ ผู้ใช้จะสามารถค้นหา แก้ไข แบ่งปัน และปกป้องเอกสารดิจิตอลในหลากหลายรูปแบบจากแพลตฟอร์มเดสก์ท็อปเดียว  ฟีเจอร์จดจำอักขระ (Optical Character Recognition - OCR) ของ DocuWorks 7 ช่วยแปลงเอกสารที่เป็นกระดาษให้กลายเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อรองรับการค้นหา แบ่งปัน และเรียกดูข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ

คุณภาพการพิมพ์ที่โดดเด่น

เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM205 / M205 f/fw ประกอบด้วยเทคโนโลยี Self-scanning LED (S-LED) และ DELCIS[1] ซึ่งช่วยให้คุณสร้างสรรค์งานพิมพ์ที่โดดเด่น ด้วยความถูกต้องแม่นยำสูงสุด

ด้วยความเร็วในการพิมพ์ที่สูงถึง 24 หน้าต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์ขาวดำ (DocuPrint M205 f/ fw) และ 12 หน้าต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สี (DocuPrint CM205f/ fw) เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่เหล่านี้ช่วยให้องค์กรธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ตามบ้านทำงานต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องพิมพ์ Fuji Xerox DocuPrint CM205 f/fw และ DocuPrint M205 f/fw เริ่มวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.fujixeroxprinters.com หรือติดต่อ 0-2660-8000 ต่อ 0211 - 0220

  • Fuji Xerox DocuPrint CM205 f (เครื่องพิมพ์สี รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย), [14,860 บาท]
  • Fuji Xerox DocuPrint CM205 fw (เครื่องพิมพ์สี เชื่อมต่อไร้สาย), [15,794 บาท]
  • Fuji Xerox DocuPrint M205 f (เครื่องพิมพ์ขาวดำ รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย), [6,533 บาท]
  • Fuji Xerox DocuPrint M205 fw (เครื่องพิมพ์ขาวดำ เชื่อมต่อไร้สาย), [7,467 บาท]

ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม


[1] Digitally Enhanced Lighting Control Imaging System: เทคโนโลยีควบคุมการฉายแสงไฟ LED ที่ใช้ SLED ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะ การแก้ไขปริมาณแสงอย่างแม่นยำโดยใช้การควบคุม SLED ทั้งหมดอย่างครบวงจรของ ASIC ส่งผลให้ผลงานที่ได้มีความละเอียดสูงถึง 1,200 x 2,400 dpi ทั้งนี้ DELCIS เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในญี่ปุ่น

เกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์

บริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัดเป็นบริษัทร่วมทุนแบบ 75-25 ระหว่างบริษัท FUJIFILM Holdings Corporation (ประเทศญี่ปุ่น) และบริษัท Xerox Corporation (ประเทศสหรัฐอเมริกา) ซึ่งพัฒนา ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์หรือเครื่องพิมพ์ในสำนักงาน, เครื่องดิจิตอลสีและขาวดำแบบมัลติฟังก์ชั่นรวมไปถึงซอฟต์แวร์ด้านการจัดการเอกสาร, โซลูชั่นและการให้บริการทั้งในประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ยังผลิตเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอล, เครื่องมัลติฟังก์ชั่นและพริ้นเตอร์สำหรับจำหน่ายทั่วโลกอีกด้วย  ฟูจิ ซีร็อกซ์มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาจึงนำไปสู่นวัตกรรมใหม่ที่ก้าวล้ำสุดยอดของเครื่องอุปกรณ์ต่างๆ เป็นจำนวนมากทำให้ฟูจิ ซีร็อกซ์กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มมูลค่าในด้านต่างๆ เพิ่มความสามารถในการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น

ฟูจิ ซีร็อกซ์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1962 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น มีพนักงานจำนวนมากกว่า 40,000 คนทั่วโลกและมีกลุ่มบริษัทในเครือรวมทั้งตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 60 แห่งทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์ โปรดติดต่อ 0-2660-8000 ต่อ 0211-0217 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.fxprinters.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza