ฟูจิตสึ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ส่งโปรโมชั่นโน้ตบุ๊คราคาโดนใจ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษต้อนรับปีกระต่าย

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 22/01/2011 16:23, 216 views / view in EnglishEN
Share

ฟูจิตสึ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ส่งโปรโมชั่นโน้ตบุ๊คราคาโดนใจ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษต้อนรับปีกระต่าย

fujitsu ฟูจิตสึ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ส่งโปรโมชั่นโน้ตบุ๊คราคาโดนใจ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษต้อนรับปีกระต่าย

ฟูจิตสึฉลองตรุษจีนต้อนรับปีกระต่าย ส่งโปรโมชั่นโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต พีซี ราคาโดนใจ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษ อีกมากมายเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าในเทศกาลตรุษจีน อาทิเช่น

FUJITSU LIFEBOOK รุ่น SH530 โน๊ตบุ๊คที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.99 กิโลกรัม พร้อมกับวัสดุและดีไซน์ล้ำสมัยเรียบหรู ด้วยหน้าจอ 13.3 นิ้ว แบบ High Definition back-light ความละเอียด 1366×768 พิกเซล และการ์ดจอ ATI Mobility RadeonTM ราคาพิเศษสุดเพียง 35,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ FUJITSU LIFEBOOK รุ่น TH700 แท็ปเลต พีซี ที่มากด้วยประสิทธิภาพ และคุณสมบัติครบครัน รวมทั้งการออกแบบที่โดดเด่นของฝาพับที่หมุนได้ 2 ทิศทาง และการสั่งงานได้ทั้งแบบปากกา Stylus และการใช้นิ้วสัมผัสกับหน้าจอขนาด 12.1 นิ้ว  พร้อมคุณสมบัติ Dual Digitizer ครบครันด้วยฟังค์ชั่นสำหรับการใช้งานความบันเทิง และการติดต่อสื่อสารในสังคมออนไลน์ ด้วย HDMI พอร์ต ที่มาพร้อมกล้องที่มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มั่นใจได้กับการรับประกัน 3 ปี และผลิตในประเทศญี่ปุ่น ราคาพิเศษสุดเพียง 69,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับโปรโมชั่นอั่งเปาส่วนลด 3,000 บาท พร้อมรับฟรี! AIS Air Card + Net Sim ได้ 50 ชั่วโมงเป็นเวลา 6 เดือน และ USB Flash Drive 4GB รุ่น “กระต่ายนำโชค” เก๋ไก๋ น่ารักเข้ากับเทศกาลตรุษจีน

พร้อมกันนี้ใน FUJITSU LIFEBOOK ในรุ่นอื่นๆ จะมีของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับลูกค้าฟูจิตสึ อาทิเช่น Blackberry Bold 9700, AIS Air Card, USB Flash Drive 4GB รุ่น “กระต่ายนำโชค”, เมโมรี่แรม 2GB, เมาส์ฟูจิตสึ, กระเป๋าเป้ backpack ฟูจิตสึ และของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมข้อเสนอการผ่อนชำระสูงสุด 10 เดือนกับสถาบันการเงินชั้นนำที่ร่วมรายการ เพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าในเทศกาลตรุษจีน

พบกับโน้ตบุ๊ค Fujitsu LIFEBOOK ราคาพิเศษในอีกหลากหลายรุ่นและของแถมในรายการ “Chinese New Year 2011″ ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ร้าน Fujitsu shop ที่พันทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 3, IT Mall Fortune Town ชั้น 3 และที่ Digital Gateway ชั้น 2 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ iSeven Call Center 02 714 5800 หรือ www.iseven.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza