ฟูจิตสึยกทัพโน้ตบุ๊กกระหึ่มงาน COMMART X’GEN 2011 เปิดราคาโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่โดนใจสุดๆ พร้อมรับฟรีPackage ที่พักโรงแรมสุดหรู

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 19/07/2011 15:50, 140 views / view in EnglishEN
Share

ฟูจิตสึยกทัพโน้ตบุ๊กกระหึ่มงาน COMMART X’GEN 2011

เปิดราคาโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่โดนใจสุดๆ พร้อมรับฟรีPackage ที่พักโรงแรมสุดหรู

บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ระดมโน้ตบุ๊กฟูจิตสึรุ่นใหม่ล่าสุด พ่วงโปรโมชั่นใหญ่แบบเต็มพิกัดผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับฟรีแพกเกจที่พักโรงแรมสุดหรูที่หัวหิน ลงงาน COMMART X’GEN 2011 ระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม ที่บูธฟูจิตสึP17 Plenary Hall และ บูธA2 ชั้น 2 Hall C ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กรุงเทพฯ : 14 กรกฎาคม 2554 - นายวรวุฒิ โกศลกิจวงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำเสนอโน้ตบุ๊กฟูจิตสึหลากหลายรุ่นสำหรับงาน COMMART X’GEN 2011 โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำหลายแห่งจัดโปรโมชั่นผ่อนโน้ตบุ๊ก 0% นานถึง 10 เดือน

สำหรับไฮไลท์ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กฟูจิตสึที่ร่วมงาน COMMART X’GEN 2011 อยู่ที่ ฟูจิตสึไลฟ์บุ๊กLH531-Vi3S ใช้โปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด Intel Core i3 เจนเนอเรชั่น2 และฟูจิตสึไลฟ์บุ๊กLH531-Vi5 โปรเซสเซอร์ Intel Core i5 เจนเนอเรชั่น2 โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับแรม  2GB  และฮาร์ดดิสก์ความจุถึง 500GB การ์ดจอแยก  NVIDIA GeForce 410M รวมทั้งฟีเจอร์ Optimusโดยฟูจิตสึไลฟ์บุ๊กLH531-Vi3Sโปรเซสเซอร์ Intel Core i3 เจนเนอเรชั่น2 ตัวเครื่องสีดำวาวราคาพิเศษเพียง 16,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และ ฟูจิตสึไลฟ์บุ๊กLH531-Vi5โปรเซสเซอร์ Intel Core i5  เจนเนอเรชั่น2 ราคาพิเศษเพียง 19,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) จากราคาเดิม 23,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน ทั้งนี้ฟูจิตสึไลฟ์บุ๊กLH531-Vi5มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำมันวาว, สีแดงเข้ม และสีชมพูเจิดจ้า ให้ความหรูหราด้วยฝาหลังของตัวเครื่องทำจากวัสดุสีเงินวาว เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาโน้ตบุ๊กเครื่องแรก หรือนักเรียนนักศึกษาที่มองหาความคุ้มค่าคุ้มราคา

นอกจากนี้ฟูจิตสึยังนำเสนอโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาวางจำหน่ายภายในงานคอมมาร์ตเอ็กซ์เจนครั้งนี้ด้วยฟูจิตสึไลฟ์บุ๊กNH751โน้ตบุ๊กทรงพลังที่ออกแบบสำหรับคอเกมส์โดยเฉพาะ ด้วยพลังการประมวลผลจาก  Intel Core i7 เจนเนอเรชั่น2 พร้อมการ์ดจอแยก  NVIDIA GT525M  รวมทั้งฟีเจอร์ Optimusเพิ่มความแรงอีกระดับด้วยแรม 8GB และความจุฮาร์ดดิสก์ถึง 640GB ที่จะช่วยสร้างปรากฏการณ์ภาพและเสียงขั้นสุดยอด กับตัวเครื่องสีดำวาวในราคา 83,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)   พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน และรับฟรี Package ที่พักโรงแรมสุดหรูพุทธรักษา หัวหิน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 42,600 บาท และภายในบูธของฟูจิตสึยังได้จัดโซนสินค้าราคาพิเศษ นำมา Clearance Sales ให้เลือกกันหลากหลายรุ่นจำนวนจำกัดอีกด้วย

หมายเหตุ: บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อมูลและสเปคเครื่องโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและการตัดสินใจของบริษัทฯถือเป็นที่สิ้นสุด

ฟูจิตสึยึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ  European Union’s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิด นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHsกำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Servers อีกด้วย

เกี่ยวกับฟูจิตสึ

ฟูจิตสึผู้นำด้านการให้บริการ IT เพื่อธุรกิจระดับโลก ด้วยพนักงานกว่า 170,000 คนกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ฟูจิตสึได้รวมเอาความรู้ความสามารถ มุมมองและประสบการณ์ที่หลากหลายจากการที่ฟูจิตสึเป็นบริษัทที่มีสาขากระจายอยู่หลายภูมิภาคเข้ามาแบ่งบันกันเพื่อสร้างการบริการและผลิตภัณฑ์ ที่มีความน่าเชื่อถือสูงเพื่อส่งมอบใหักับลูกค้าของเรา สำนักงานใหญ่ในโตเกียว ฟูจิตสึ จำกัด (TSE : 6702) ได้ประกาศถึงรายได้รวมในปีงบประมาณ 31 มีนาคม 2553 ฟูจิตสึมีรายได้ถึง 4.6 หมื่นล้านเยน (50 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com

เกี่ยวกับฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก

ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก เป็นสำนักงานใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในธุรกิจพีซีของฟูจิตสึ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบทั้งด้านการตลาดและการจำหน่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ให้กับองค์กร และตลาดผู้ใช้รายย่อยในเอเชียแปซิฟิก

ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก ให้คำมั่นสัญญา “Built-in Confidence” ในทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยม ด้วยส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูง ความเข้มงวดในการควบคุมคุณภาพและความเชี่ยวชาญในบริการหลังการขาย ทำให้ฟูจิตสึ สามารถสื่อได้ถึงความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจ

ชื่อบริษัทอื่นๆ หรือ ชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้  มีการจดทะเบียนการค้านิติบุคคลเรียบร้อยแล้ว ข้อมูลในข่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza