เอเซอร์ เปิดตัว เซิร์ฟเวอร์”Gemini” ตระกูลใหม่ล่าสุด

ข่าวโดย: Northbridge , 09/04/2010 22:12, 112 views / view in EnglishEN
Share

eieig เอเซอร์ เปิดตัว เซิร์ฟเวอร์”Gemini” ตระกูลใหม่ล่าสุด

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัว เซิร์ฟเวอร์  ตระกูลใหม่ล่าสุด Gemini Server ที่มาพร้อมกับโซลูชั่นด้านการประมวลผลที่ทรงประสิทธิภาพ แบบเซิร์ฟเวอร์แฝด (Twin server) ได้แก่รุ่น  AW1000 รองรับ 2 โหนด บนเซิร์ฟเวอร์ขนาด 1U และ AW2000h รองรับได้มากถึง 4 โหนด บนเซิร์ฟเวอร์ขนาด 2U โดยในแต่ละโหนดมีแผงวงจรหลักของตัวเอง ทำงานร่วมกับโพรเซสเซอร์ เมมโมรี ฮาร์ดิสก์ไดรฟ์ และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ โดยแต่ละโหนดสามารถประมวลผลแยกจากกันได้อย่างอิสระ รองรับระบบปฎิบัติการและแอพพริเคชั่นที่แตกต่างกันได้ ภายในเครื่องเดียวกัน พร้อมตอบสนองความต้องการของฝ่ายไอทีภายใต้งบประมาณที่ธุรกิจของคุณกำหนดไว้ โดยเจาะกลุ่มองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่
สำหรับ Gemini Server รองรับการทำงานบนโพรเซสเซอร์ อินเทล ดูอัล คอร์ หรืออินเทล ควอดคอร์ พร้อมด้วย โปรแกรมบริหารจัดการ Acer Smart Console และ Acer Smart Server Manager ที่ช่วยให้การจัดการเป็นเรื่องง่าย และด้วยการทำงานแบบเวอร์ชวลไรเซชั่นสามารถรองรับการทำงานได้แบบ Multi -OS ส่วนการทำงานของฮาร์ดแวร์นั้นมีความสม่ำเสมอ ประสิทธิภาพสูง และเชื่อถือได้ ทำให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างไม่สะดุด สามารถให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้ ในรุ่น AW1000 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 150,000 บาท (2 โหนด) และรุ่น AW2000h ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 275,000 บาท (4 โหนด) (ไม่รวม vat 7% และค่าติดตั้ง) พร้อมรับประกันแบบ on site service ห่างจากศูนย์บริการไม่เกิน 50 ก.ม. ฟรีค่าแรง และค่าอะไหล่ 3 ปีเต็ม สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอเซอร์ทั่วประเทศ หรือที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza