Giada ทำชีวิตให้เป็นสีเขียวด้วย Mini PC i56

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 26/03/2014 18:01, 477 views / view in EnglishEN
Share

Giada ทำชีวิตให้เป็นสีเขียวด้วย Mini PC i56

013 Giada ทำชีวิตให้เป็นสีเขียวด้วย Mini PC i56

[ เซินเจิ้น ประเทศจีน ; 18 มีนาคม 2014 ]: Shenzhen JIEHE Technology Development Co., Ltd., หนึ่งในผู้นำของโลกด้าน cloud computing และผู้ให้บริการ system solutionเปิดตัว mini PC รุ่นล่าสุด i56. โดยที่ i56 มีขนาดเล็กเท่าหนังสือ บางเฉียบ ผิววัสดุที่เลือกใช้ได้รับการออกแบบอย่างปราณีต และมีความโดดเด่นทันสมัยบนแท่นตั้ง ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด แต่แฝงด้วยความแรงของฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุด ทำให้สามารถจัดวางได้ทุกที่

.

i56ได้รับการต่อยอดด้านฮาร์ดแวร์จากรุ่น i53. โดยที่ i56 minipcใช้ cpu Core i3/i5 generation ที่4 ล่าสุด Haswell U microarchitecture, มีความเร็วสูงกว่า IvyBridge generation ที่สามถึง 13% และสามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่า i56 มาพร้อมหน่วยความจำ RAM DDR3L 4 ขนาด GB ทำให้มั่นใจว่าการใช้งาน แอพลิเคชั่นต่างเป็นไปได้อย่างราบรื่น ภายในได้ติดตั้ง Harddisk SATA III ขนาด 2.5” ความจุ 500 GB. เพียงพอต่อการจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ผู้ใช้งานด้านธุรกิจได้รับประโยชน์ในเรื่องของความปลอดภัยของข้อมูลเนื่องอุปกรณ์ได้ถูกติดตั้งมาภายในตัวเครื่อง.

.

ในส่วนของภาค Graphics ได้รับการจัดการโดย Intel HD Graphics 4400 ที่มีมาพร้อมกับ CPU รองรับ DirectX 11 อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้การเล่นเกมส์3D มีอรรถรส โดยที่ HD4400 มีความเร็วในการประมวลผมที่สูงกว่า IvyBrdigeถึง 35%. ไม่เพียงแต่รองรับรับภาพแบบ 720p และ 1080pเท่านั้น  แต่ยังสามารถเล่นภาพ Ultra HD 4K (4096×2160) ผ่านช่องต่อ HDMI 1.4b บนจอ HDTV. memory card reader ที่ถูกติดตั้งมาพร้อมตัวเครื่อง ให้คุณสามารถเล่นภาพจาก memory card ของกล้อง หรือ มือถือได้ DVD drive ผนวกกับการรองรับระแบบเสียงแบบ 5.1-channel ทำให้ PC เครื่องนี้สามารถให้ความบันเทิงได้เต็มรูปแบบ Smart Fan cooler ทำให้มั่นใจว่าปราศจากเสียงรบกวน I56 สามารถต่อจอภาพ PC ผ่าน VGA port ได้

.

การใช้พลังงานที่ต่ำเหมาะกับการทำเป็นเครื่อง download ที่ไร้เสียงไร้กังวล ไร้ความร้อน ประหยัดไฟ และเมื่อกล่าวถึงการ download Giada เครื่องนี้สามารถเชื่อมครือข่ายแบบ Gigabit Ethernet port และ Wi-Fi 802.11a/b/g/n รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ สำหรับช่องต่อแบบ USB จัดเต็มด้วยSuperSpeed USB 3.0 หนึ่งช่องและช่องต่อแบบ USB 2.0 ถึงสี่ช่อง

.

สำหรับท่านที่ต้องการใช้ชีวิตสีเขียว แบบ ECO lifei56 ใช้พลังงานที่ต่ำ และออกแบบมาในรูปแบบ compact size และ design ที่สวยงาม ใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น แน่นอน i56 คือตัวเลือกโปรดของคุณ

i56 3 Giada ทำชีวิตให้เป็นสีเขียวด้วย Mini PC i56

specification1 Giada ทำชีวิตให้เป็นสีเขียวด้วย Mini PC i56


Giada i56 mini PC มีความสามารถในการใช้งานที่ครบคลุม เหมาะกับผู้ใช้งานตั้งแต่ home user ภาคธุรกิจ หรือ ใช้ในสำนักงาน มาพร้อมการรับประกัน1 ปีเต็ม และราคาเปิดตัวอยู่ที่US$648


.




ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

Distributor: M&E Team Work Co., Ltd.               Hotline: +66 89 157 9598

.

เกี่ยวกับ Giada

Giada คือหนึ่งใน premium brand ของ JEHE (Shenzhen Jiehe Technology Development Co., Ltd), ผู้นำด้านการผลิต motherboards,สินค้า digital, และ graphics cards. JEHE คือพันธมิตรอย่างเป็นทางการในยุคบุกเบิก สำหรับการ์ดแบบ add-in ของ Nvidia ในประเทศจีนตั้งแต่ปี 2003, JEHE ยังทำงานและมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ผลิต CPUชั้นนำของโลกอย่าง Intel และ AMD.

ด้วยบุคลากรที่มากกว่า 1000 คน  และสำนักงานอีกแปดแห่งทั่วโลก ผนวกกับความรู้ความสามารถที่ตกผลึก ความเชี่ยวชาญในการ OEM และ ODM, JEHE จึงมีความาเชี่ยวชาญที่เหนือกว่า ในผลิตภัณฑ์ การจัดซื้อ chip และการพัฒนานวัตกรรม Giada คือบริษัทที่นำความเชี่ยวชาญ และ มีความยึดมั่นต่อคุณภาพ  เพื่อตลาดและผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และองค์กรท่านสามารถเข้าชมได้ที่: http://www.giadatech.com

.

ลิงค์ Official product : www.giadatech.com

ติดต่อฝ่ายขาย : [email protected]







ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza