GIGABYTE ประกาศเปิดตัวกิจกรรม Core Prime Overclocking

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 10/11/2010 08:31, 158 views / view in EnglishEN
Share

– GIGABYTE ประกาศเปิดตัวกิจกรรม Core Prime Overclocking Contest on HWBOT –
– ร่วมส่งผล Wprime ลุ้นรับรางวัลในช่วงวันหยุด –

513602 GIGABYTE ประกาศเปิดตัวกิจกรรม Core Prime Overclocking

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 3 พฤศจิกายน 2010 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd. ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดี เป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวกิจกรรม”Core Prime Contest” การแข่งขันโอเวอร์คล็อกครั้งใหม่ ที่จัดขึ้นด้วยความร่วมมือจาก HWBOT.org

513601 GIGABYTE ประกาศเปิดตัวกิจกรรม Core Prime Overclocking

เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้, GIGABYTE พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรม GIGABYTE Core Prime contest ระยะเวลากิจกรรม 6 สัปดาห์ถัดไป (ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ~ 18 ธันวาคม) ร่วมส่งผลคะแนน Wprime scores ของคุณมายัง HWBOT เพื่อชิงของรางวัลเป็นเมนบอร์ด GIGABYTE X58A-UD7, GIGABYTE X58A-UD3R และ GIGABYTE H55N-USB3

การแข่งขันในครั้งนี้จะแบ่งเป็น 6 สเตจ ประกอบไปด้วยการแข่งขัน 6 Core Wprime 32M & 1024M, 4 Core Wprime 32M & 1024M, และสุดท้ายกับการแข่งขัน 2 Core Wprime 32M & 1024M คุณจะได้รับคะแนนในแต่ละสเตจ เพื่อการเข้าสู่ 10 อันดับสุดท้าย และผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันนี้ คุณสามารถส่งคะแนนที่ดีที่สุดได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อโอกาสลุ้นเป็นผู้ชนะที่มากขึ้น ไม่แน่คุณอาจเป็นผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลไปครอบครองก็เป็นได้ ขอให้ทุกคนโชคดี!

HWBOT เป็นผู้สนับสนุนหลักในกิจกรรมนี้, ส่งผลคะแนนมาที่ HWBOT

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE Core Prime Contest กรุณาเข้าไปที่: http://hwbot.org/competition/gbt_core_prime

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับใน เรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งาน ด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.giga-byte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza