เปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม GIGABYTE Z97-Pentium® AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG พร้อมลุ้นรับเงินสด และเมนบอร์ดจาก GIGABYTE

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/08/2014 16:04, 342 views / view in EnglishEN
Share

เปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม GIGABYTE Z97-Pentium® AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG

พร้อมลุ้นรับเงินสด และเมนบอร์ดจาก GIGABYTE

017 เปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม GIGABYTE Z97 Pentium® AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG  พร้อมลุ้นรับเงินสด และเมนบอร์ดจาก GIGABYTE


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 18 สิงหาคม, 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน GIGABYTE Z97-Pentium AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.org เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการโอเวอร์คล็อกระหว่างเมนบอร์ด GIGABYTE 9 series และซีพียู G3258 Intel® Pentium® Anniversary Edition นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ที่เปิดโอกาสให้โอเวอร์คล็อกเกอร์ และสมาชิกของ HWBOT.org ได้แสดงฝีมือและโชว์ความสามารถด้านการโอเวอร์คล็อก โดยกิจกรรมในครั้งนี้จะแบ่งรอบการแข่งขันทั้งหมดเป็น 5 รอบ ประกอบไปด้วยการทดสอบโอเวอร์คล็อกด้วยอากาศ, น้ำเย็น และการระบายความร้อนด้วย LN2 โดยมีเงินสดถึง USD $2,000 เป็นของรางวัลร่วมกับเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X-SOC LN2 สำหรับผู้ชนะ, เช่นเดียวกันสำหรับผู้โชคดีอีก 5 ท่านยังมีโอกาสได้รับ GIGABYTE G-Powerboard kit เป็นของรางวัลอีกด้วย

.

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ Pentium®, อินเทลจึงได้ส่งมอบสุดยอดซีพียูที่สามารถปลดล็อคตัวคูณได้เข้าสู่ตลาด ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่ยุติธรรม นี่คือโอกาสดีที่ GIGABYTE ได้ร่วมมือกับเว็บไซต์ HWBOT ในการเชิญชวนเหล่าสมาชิกเข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพของซีพียูตัวใหม่ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ได้ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม จนถึงวันที่ 28 กันยายน 2014

.

ขั้นตอนการแข่งขัน

รอบที่ 1: XTU

กำหนดการส่งผลงาน : วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน

รอบที่ 2: HWBOT Prime

กำหนดการส่งผลงาน : วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน

รอบที่ 3: Super Pi 32M

กำหนดการส่งผลงาน: วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน

รอบที่ 4: Memory Clock

กำหนดการส่งผลงาน: วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน

รอบที่ 5: CPU Frequency clock

กำหนดการส่งผลงาน: วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน

.

กฎกติกาในการแข่งขัน

ในการส่งผลทดสอบ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE 9 series (ยกเว้นเมนบอร์ด Z97 SOC FORCE LN2) และซีพียู Intel® Pentium® G3258 จากนั้นให้ส่งผลการแข่งขันที่มีการแคปเจอร์หน้าจอผลคะแนน benchmark score พร้อมด้วยแบล็คกราวน์พื้นหลังวอลเปเปอร์ที่เป็นสัญลักษณ์ของการแข่งขันมายังเว็บไซต์ HWBOT โดยการแข่งขันรอบแรกจะเป็นการเปิดโอกาสให้โอเวอร์คล็อกเกอร์หน้าใหม่ และมืออาชีพได้ใช้อุปกรณ์ทำความเย็นด้วยอากาศ และน้ำ ไม่อนุญาตให้ใช้งาน LN2, ส่วนรอบการแข่งขัน 2-5 จะเปิดโอกาสให้โอเวอร์คล็อกได้ใช้ทุกความสามารถตามต้องการ และต้องส่งผลคะแนนในระยะเวลาที่กำหนด สำหรับรางวัล Lucky draw, G -Powerboard kit version (Nvidia/AMD) จะเป็นการสุ่มเลือกผู้โชคดี โดยผู้ชนะการแข่งขันในรอบที่ 1 และรอบที่ 2-5 จะได้รับการยกเว้นในการจับรางวัล Lucky draw

.

คะแนนการแข่งขัน

รอบที่ 1:

ที่ 1ได้รับ 1 point

รอบที่ 2 ถึง 5:

เป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละรอบการแข่งขัน

1st place

2nd place

3rd place

4th place

5th place

25 points

18 points

16 points

14 points

12 points

6th place

7th place

8th place

9th place

10th place

10 points

8 points

5 points

2 points

1 point

รางวัลการแข่งขัน

· รอบที่ 1

ที่ 1 รับเงินรางวัล $500 USD

· รอบที่ 2 ถึง 5

ที่ 1 รับเงินรางวัล $1,000 USD และเมนบอร์ด Z97X-SOC FORCE LN2

ที่ 2 รับเงินรางวัล $500 USD

ที่ 3 รับเมนบอร์ด Z97X-SOC FORCE LN2

· รางวัล Lucky draw (จับรางวัลในตอนท้ายของการแข่งขัน)

สุ่มเลือกผู้โชคดี 5 ท่านเพื่อรับรางวัล G-Powerboard kit


022 เปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม GIGABYTE Z97 Pentium® AE Beat the Heat Challenge บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG  พร้อมลุ้นรับเงินสด และเมนบอร์ดจาก GIGABYTE

*G-Powerboard kit ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G-POWER, ชุดควบคุม Powerboard, สายเคเบิ้ล และ แผ่น copper sheet

.

สำหรับกิจกรรมการแข่งขัน GIGABYTE Z97-Pentium AE Beat the Heat Challenge จะเริ่มต้นความสนุกในวันที่ 24 สิงหาคม 2014 ถึงวันที่ 28 กันยายน 2014 จนถึงเวลาเที่ยงคืน GMT/UTC (8AM 29/07 GMT+8)

.

สามารถตรวจสอบกฎกติกา เกณฑ์การให้คะแนน และรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ HWBOT.org:

http://hwbot.org/competition/gbt_fighttheheat

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza