First Touch: ยลโฉม PowerColor HD4890 กึ่งสำเร็จรูปแบบพร้อมใช้ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว Liquid Cooling System (LCS)

/ ข่าวโดย: Northbridge , 28/04/2009 23:09, 359 views / view in EnglishEN
Share

mail9 First Touch: ยลโฉม PowerColor HD4890 กึ่งสำเร็จรูปแบบพร้อมใช้ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว Liquid Cooling System (LCS)

PowerColor เอาใจสาวกที่ชอบการระบายความร้อนด้วยของเหลว ด้วยการ์ดแสดงผลกึ่งสำเร็จรูป ที่มาพร้อมท่อเพื่อติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวในรุ่น PowerColor HD4890 LCS (Liquid Cooling System) มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวจาก EK Water Blocks ซึ่งเป็นแบบกึ่งสำเร็จรูป ไม่ได้ให้ปั๊มน้ำและท่อระบายของเหลวมาให้ แต่จะเป็นฮิตซิงค์พร้อมท่อให้ติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวได้อย่างง่ายดาย 

mail21 First Touch: ยลโฉม PowerColor HD4890 กึ่งสำเร็จรูปแบบพร้อมใช้ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว Liquid Cooling System (LCS)
 
แน่นอนว่าเรื่องการระบายความร้อนด้วยของเหลวจาก EK ทุกคนมั่นใจเรื่องประสิทธิภาพอยู่แล้ว ผสานกับความสามารถในการประมวลผลกราฟิกอันทรงพลังจาก PowerColor HD4890 ถือได้ว่าเป็นทางเลือกสำหรับการระบายความร้อนสำหรับคนที่ไม่ชอบเสียงดังจากพัดลม แถมยังช่วยลดอุณหภูมิขณะทำงานลงในสภาพอากาศร้อนๆแบบนี้ด้วย 

mail31 First Touch: ยลโฉม PowerColor HD4890 กึ่งสำเร็จรูปแบบพร้อมใช้ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว Liquid Cooling System (LCS)
 
การทำงานในขณะที่ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวนั้นถือได้ว่าช่วยให้การ์ดแสดงผลทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพและเย็น เรื่องความเงียบการันตีได้เลย 

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza