เอชพี รุกตลาดคอนซูมเมอร์ เผยโฉมคอมพิวเตอร์ ออล-อิน-วันรุ่นใหม่ล่าสุด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/03/2013 05:57, 498 views / view in EnglishEN
Share

เอชพี รุกตลาดคอนซูมเมอร์ เผยโฉมคอมพิวเตอร์

ออล-อิน-วันรุ่นใหม่ล่าสุด

ชูเทคโนโลยีระบบสัมผัสอัจฉริยะภายใต้ดีไซน์สุดเพรียวบาง

HP 1 เอชพี รุกตลาดคอนซูมเมอร์ เผยโฉมคอมพิวเตอร์ ออล อิน วันรุ่นใหม่ล่าสุด

กรุงเทพฯ 19 มีนาคม 2556: เอชพีเดินหน้าปลุกกระแสคอนซูมเมอร์พีซี เปิดตัวคอมพิวเตอร์ออล-อิน-วัน รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล ENVY ที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีระบบสัมผัสสุดอัจฉริยะ พร้อมใช้งานด้วยการเชื่อมต่อเพียงสายเดียว และยังได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานร่วมกับ Windows 8 (วินโดวส์ 8)

คอมพิวเตอร์ HP ENVY 23 TouchSmart AiO PC (เอชพี เอนวี่ 23 ทัชสมาร์ทออล-อิน-วัน พีซี) และ ENVY 20 TouchSmart AiO PC (เอชพี เอนวี่ 20 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี) รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมเทคโนโลยีระบบหน้าจอสัมผัส แบบมัลติทัชพร้อมกันถึง 10 นิ้ว ภายใต้ดีไซน์เรียบหรูสวยงามเหนือมิติ สะท้อนภาพลักษณ์ผู้นำด้านเทคโนโลยีระบบสัมผัสอัจฉริยะของเอชพี

HP 6 เอชพี รุกตลาดคอนซูมเมอร์ เผยโฉมคอมพิวเตอร์ ออล อิน วันรุ่นใหม่ล่าสุด

นางสาวอภิรดี พหลเวชช์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยดีไซน์เรียบหรูสะดุดตา และง่ายต่อการใช้งานด้วยการเชื่อมต่อเพียงสายเดียว ทำให้คอมพิวเตอร์ออล-อิน-วัน จากเอชพี สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มออล-อิน-วัน ทำให้เอชพีสามารถส่งมอบความคุ้มค่า และความแตกต่างอย่างมีสไตล์ไปยังกลุ่มลูกค้า ทำให้เรามียอดขายรวมของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มออล-อิน-วัน ถึง 5 ล้านเครื่องทั่วโลก

HP 5 เอชพี รุกตลาดคอนซูมเมอร์ เผยโฉมคอมพิวเตอร์ ออล อิน วันรุ่นใหม่ล่าสุด

ที่สุดแห่งระบบสัมผัสอันทรงพลังจาก HP All-in-Ones

ด้วยเทคโนโลยี HP TouchSmart ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้การใช้งาน และการเชื่อมต่อต่างๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ HP ENVY 23 และ HP ENVY 20 TouchSmart PCs ทำได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส สามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขี้น โดยออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Microsoft® Windows 8 (ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ 8) ทำให้ผลิตภัณฑ์ HP ENVY 23 และ HP ENVY 20 TouchSmart PCs รุ่นใหม่ล่าสุดนี้อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเหนือระดับ และมาพร้อมเทคโนโลยีระบบสัมผัสสุดอัจฉริยะที่ใช้งานบนหน้าจอได้พร้อมกันถึง 10 นิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาเมนู การพิมพ์บนหน้าจอ หรือแม้แต่การเล่นเกมส์

ผลิตภัณฑ์ HP ENVY 23 และ HP ENVY 20 TouchSmart PCs ยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผลระดับไฮเดฟฟินิชั่นที่ให้มุมมองกว้างกว่าจอแบบปกติ ขนาด 23 นิ้ว และ 20 นิ้ว(1) และขุมพลังจากหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดจากอินเทล(Intel® processors) นอกจากนี้ ยังมีออปชั่นหน่วยความจำเสริม ExpressCache(2) และโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSDs) รวมไปถึงหน่วยความจำขนาด 3 เทราไบต์(3) เพื่อบันทึกภาพ ไฟล์วิดีโอ และเพลงโปรด อย่างจุใจ ซึ่ง ExpressCache SSD จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบู๊ตเครื่อง หรือเข้าใช้งานแอพลิเคชั่นได้เร็วยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ HP ENVY 23 และ HP ENVY 20 TouchSmart PCs ยังพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส ด้วยเทคโนโลยี Beats AudioTM และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากเอชพี ไม่ว่าจะเป็นเว็บแคมด้านหน้า ระดับไฮเดฟฟินิชั่น (HP TrueVision HD webcam) และเทคโนโลยี HP Connected Photo(4)

เทคโนโลยี HP Connected Photo เป็นการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อไฟล์รูปถ่ายจากสมาร์ทโฟนไปเก็บไว้ในเครื่องพีซี ได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ HP ENVY 20 TouchSmart ยังมาพร้อมเทคโนโลยี HP Connected Remote(5) ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ ด้วยการเปลี่ยนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ให้เป็นรีโมตเพื่อควบคุมการเข้าถึงความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเพลง วิดีโอ และรูปภาพ ได้อย่างไร้สาย

ราคาและการจัดจำหน่าย(6)

ผลิตภัณฑ์ HP ENVY 23 และ HP ENVY 20 TouchSmart AiO PCs พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza