เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/12/2010 21:26, 461 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

ปาร์ตี้สุดเก๋ เปิดประสบการณ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ในบรรยากาศแห่งงานเฉลิมฉลอง

jadefoto0031 เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 16 ธันวาคม 2553 - เติมเต็มสีสันแห่งวันหยุดของเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย เอชพี ประเทศไทย ชวนเหล่าคนดังเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการให้ไม่ซ้ำใคร ในปาร์ตี้สุดเก๋ไก๋แห่งปี Amplify Your Christmas with HP ที่จัดขึ้น ณ The Globe ชั้น 23 โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ โดยมีเซเลบสุดฮ็อตของเมืองไทย อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, กรกนก ยงสกุล, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ชนาทิพย์ จันทรุเบกษา, น้ำค้าง ชัยรุ่งเรือง, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, สุพิชญา สุรคุปต์, อาภาภัทร กาษจนพฤกษ์, ศิรประภา จีระพันธุ และพงษ์ภัทร์ พงษ์พานิชที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมงาน เพื่อเร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับสีสันแห่งการเฉลิมฉลองสุดสดใส เปิดศักราชใหม่  2011 อย่างสนุกสนาน

jadefoto0011 เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

ภายในงานปาร์ตี้ Amplify Your Christmas with HP เหล่าเซเลบริตี้ ได้ร่วมสนุก โดยเผยคริสต์มาสในแบบฉบับของตน หลากหลายสไตล์ ใน 3 โซน ภายใต้คอนเซ็ปท์ Amplify, Feel & Connect สรรค์สร้างออกมาเป็นปาร์ตี้รูปแบบสุดประทับใจ

hp amplify 0453 เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

สัมผัสความประทับใจในโซน Feel - ความสุขของการให้มาจากการมอบของขวัญแทนใจที่ลงมือทำด้วยตัวเอง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สาวสวย นักแสดงขวัญใจคนล่าสุด ขอเลือกส่งความสุขลึกซึ้งกินใจ ในสไตล์ Homemade Christmas เหนือระดับด้วย Christmas Cupcake แต่งหน้าในโทนขาวแดงรสชาติหอมหวน พร้อมประดับประดาด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เจลลี่บีนหลากสี และคุกกี้ช็อคโกแลต ที่นอกจากจะสนุกสนานกับการได้เข้าครัวทำขนมที่ชื่นชอบ และยิ่งมีผู้ช่วยคนเก่งอย่าง HP TouchSmart600 PC ยิ่งทำให้เรื่องยากอย่างการเข้าครัวทำขนมกลายเป็นเรื่องง่าย

jadefoto0029 เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

ส่วนดาราหนุ่มสุดฮอตมาแรง หมาก ปริญ สุภารัตน์ ไม่พลาดที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ด้วยเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ดริงค์สูตรพิเศษ สีสันสดใส ในคอนเซ็ปท์ Colourful Christmas สำหรับเทศกาลส่งความสุขด้วย Christmas Punch ที่ผสมผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวของน้ำผลไม้แท้ของเบอร์รี่หลากหลายชนิดทั้ง แครนเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ให้ความสดชื่นจากดริงค์สีสันเปรี้ยวจี๊ดโดนใจ แบบสาวก HP Mini 210 ใหม่ อย่างแท้จริง

hp amplify 0420 เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

ปาร์ตี้สุดมันกับโซน Amplify - ที่เป็นไฮไลต์ของงานต้องยกนิ้วให้มินิคอนเสิร์ต สร้างสีสัน เรียกเสียงกรี๊ด จากบุดด้าเบลส ที่มาร่วมสร้างเสียงบีท กระตุ้นเร้าทุกจังหวะของหัวใจให้เริงร่าไปกับจังหวะของเสียงดนตรี ที่ขับเคลื่อนจาก HP ENVY14 Beats Edition โน้ตบุ๊ค สุดหรูที่มาพร้อมชุดหูฟัง Beats SoloTM Headphones โดนใจคนรักเสียงเพลง

jadefoto0012 เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

เชื่อมต่อโลกดิจิตอลแบบอินเทรนด์กับโซน Connect - ที่เหล่าเซเลบคนดัง และบล็อกเกอร์ชั้นนำของเมืองไทยยังได้ร่วมเล่นเกมส์ Amplify Your Christmas เกมออนไลน์บนเครือข่ายสังคมชื่อดังอย่างเฟซบุ๊ค พร้อมอัพโหลดรูป และเรื่องราวของค่ำคืนสุดสนุกสนานได้อย่างทันใจ และส่งผ่านความสุขแบบออนไลน์ข้ามโลกให้เพื่อนต่างแดนก็ทำได้แค่ปลายนิ้วสัมผัส จากโน้ตบุ๊ค HP G Series ใหม่ล่าสุดที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ให้ได้ใช้งานกันแบบเรียลไทม์อีกด้วย

jadefoto0030 เอชพีชวนเหล่าคนดังร่วมปาร์ตี้ Amplify Your Christmas เร่งโวลุ่มแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร

เอชพีเล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง จึงเดินหน้าตอบสนองทุกความต้องการเพื่อชีวิตดิจิตอลไม่เหมือนใคร ด้วยหลากหลายนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดทั้ง HP TouchSmart600 PC, HP G42 Notebook PC, HP Mini 210 และ HP ENVY14 Beats Edition ที่พร้อมปฏิวัติทุกนิยามแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับงานดีไซน์สุดลงตัว ภายใต้แนวความคิดเพื่อสะท้อนประสบการณ์ชีวิตดิจิตอลไลฟ์สไตล์แบบไร้ขีดจำกัด

ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสตัวจริงหรือเลือกซื้อเหล่านวัตกรรมคอมพิวเตอร์เพื่อดิจิตอลไลฟ์สไตล์จากเอชพีเพื่อเป็นของขวัญของฝากได้แล้ววันนี้ ที่ HP Experience Store และร้านตัวแทนจำหน่ายเอชพีทั่วประเทศ หรือโทร 0-2353-9000

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • คอมพิวเตอร์ HP TouchSmart600 PC มีวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 54,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • โน้ตบุ๊ค HP G42 Notebook PC มีวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 19,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • โน้ตบุ๊ค HP ENVY14 Beats Edition Notebook PC พร้อมชุดหูฟัง Beats SoloTM Headphones มีวางจำหน่ายแล้วที่ Power Mall สาขา The Emporium และ Siam Paragon ราคาเริ่มต้นที่ 79,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • โน้ตบุ๊ค HP Mini 210 มีวางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

# # #

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com/.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza