เอชพีรุกตลาดคอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป เปิดตัวคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มผู้ใช้งานองค์กร

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/05/2011 17:46, 279 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีรุกตลาดคอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป เปิดตัวคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มผู้ใช้งานองค์กร

พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อทุกความสำเร็จไม่ไกลเกินเอื้อม

 mg 6249  720x480 เอชพีรุกตลาดคอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป เปิดตัวคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มผู้ใช้งานองค์กร

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 12 พฤษภาคม 2554 -  บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดคอมเมอร์เชียล เดสก์ทอป พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แวดวงการศึกษา การเงิน การธนาคาร และธุรกิจเอสเอ็มบี ด้วยพอร์ทโฟลิโอคอมพิวเตอร์เพื่อการใช้งานเชิงธุรกิจสำหรับองค์กร จำนวน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ HP Compaq 8200 Elite Series Business PC และ HP Compaq 6200 Pro Business PC เพื่อประสิทธิภาพการทำงาน และการประหยัดพลังงานอย่างเหนือชั้น

พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียล เดสก์ทอปใหม่ล่าสุดจากเอชพี สำหรับผู้ใช้งานระดับองค์กร ที่พร้อมเติมเต็มวิสัยทัศน์ Think, Feel และ Connect ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทุกความต้องการแบบรอบด้านของธุรกิจให้ก้าวล้ำสู่โลกอนาคต พร้อมเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจ และหลากหลายความได้เปรียบทางธุรกิจ จากผลิตภัณฑ์ใน 2 กลุ่ม สำหรับสภาพแวดล้อมและความต้องการด้านไอทีที่แตกต่างกันไปของแต่ละองค์กร

  • ดีกว่า: HP Compaq 6200 Pro Business PC ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความ ท้าทายทางธุรกิจ ผสานความสะดวกสบายภายใต้รูปทรงขนาดกะทัดรัด
  • ดีที่สุด: HP Compaq 8200 Elite Series Business PC คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการบริหารจัดการ พร้อมการควบคุมที่เหนือกว่า คอมพิวเตอร์ระดับพรีเมียมสำหรับธุรกิจ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นร้อยละ 40 และความสามารถในการเข้าใช้งานไฟล์ในฮาร์ดไดรฟ์ได้รวดเร็วขึ้นร้อยละ 15

 mg 6267  720x480 เอชพีรุกตลาดคอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป เปิดตัวคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มผู้ใช้งานองค์กร

นายพงศ์ธวัช พิเชษฐเลอมานวงศ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น ผนวกกับความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์เปี่ยมประสิทธิภาพ เอชพีจึงไม่หยุดยั้งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่หลากหลาย ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านความสามารถในการทำงาน และคุณประโยชน์ในการใช้งานแบบรอบด้าน สำหรับองค์กรธุรกิจในทุกขนาด นอกจากนี้ เอชพี ยังให้ความสำคัญกับความไว้วางใจได้ในการใช้งาน และความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อให้ ทุกท่านสามาถจัดสรรเวลา ให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มที่ และนอกจากนี้ โซลูชั่นทางธุรกิจของเอชพี ยังพร้อมช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพในการทำงาน รองรับการให้บริการด้านไอทีให้แก่หลากหลายอุตสาหกรรม อีกทั้งลดค่าใช้จ่ายในการครอบครอง ส่งผลดีต่อธุรกิจในระยะยาวอีกด้วย”

 mg 6281  480x720 เอชพีรุกตลาดคอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป เปิดตัวคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มผู้ใช้งานองค์กร

HP Compaq 8200 Elite Series Business PC เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรแบบเหนือกว่า

HP Compaq 8200 Elite Series Business PC ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากนวัตกรรมล้ำสมัย ผนวกรวมเข้ากับความเป็นเลิศในด้านวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และ BIOS ดีไซน์ใหม่ รองรับทุกการทำงานเพื่อวันนี้ และวันข้างหน้า

  • ประสิทธิภาพการทำงานด้านกราฟฟิกดีขึ้นถึงร้อยละ 70
  • ใช้หน่วยประมวลผล เจนเนเรชั่น 2 ของ Intel® CoreTM processors ทำให้รองรับเทคโนโลยีการจัดการระบบระยะไกลบนฮาร์ดแวร์ สำหรับสภาพแวดล้อมทางไอทีที่มี เสถียรภาพ ปลอดภัย และวางใจได้
  • เพิ่มความปลอดภัยให้เหนือชั้นด้วย HP ProtectToolsTM Security Suite

 mg 6303  720x480 เอชพีรุกตลาดคอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป เปิดตัวคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มผู้ใช้งานองค์กร

บริหารจัดการได้ดีกว่า พร้อมควบคุมทุกการทำงานได้เพิ่มมากขึ้น

HP Compaq 8200 Elite Series Business PC คอมพิวเตอร์ระดับพรีเมียมพร้อมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกความท้าทายทางธุรกิจ  อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยสมรรถนะ และความสามารถในการใช้งาน ภายใต้แพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานเชิงธุรกิจที่มีเสถียรภาพและวางใจได้อย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ HP Compaq 8200 Elite Series Business PC ยังได้รับการออกแบบให้มาพร้อมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุด สำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจอย่างแท้จริง โดยคอมเมอร์เชียล เดสก์ทอปในซีรี่ส์นี้ ยังโดดเด่นในด้านคุณสมบัติในการใช้งาน และคุณลักษณะเฉพาะสำหรับคอมพิวเตอร์องค์กร อาทิ เสถียรภาพ อายุการใช้งานยืนยาว ระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล รวมไปถึงเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดการระยะไกล อันเป็นหัวใจสำคัญของการทำงานของผู้จัดการด้านไอทีขององค์กรอีกด้วย

ประสิทธิภาพล้ำสมัย และปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

รุดหน้าในด้านธุรกิจไปพร้อม ๆ กับรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยตัวเลือกการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดผลกระทบของธุรกิจต่อสิ่งแวดล้อม

  • ลดต้นทุนในการดำเนินการ ด้วยคอมเมอร์เชียล เดสก์ทอป ในรุ่นที่ได้รับการรับรอง ENERGY STAR® และ EPEAT® Gold
  • ปรับใช้พลังงานอย่างเหมาะสมผ่าน แอพพลิเคชั่น Power Assistant พิเศษสุดจากเอชพีเท่านั้น

เพื่อนที่รู้ใจสำหรับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปตัวจริง

เทคโนโลยี คือ พลังขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การเจริญเติบโตและความสำเร็จ และคอมเมอร์เชียล เดสก์ทอปจากเอชพี คือ การตัดสินใจทางธุรกิจที่ถูกต้อง เพราะได้รับการออกแบบให้รองรับคุณสมบัติพิเศษทันสมัย รวมไปถึงการบริการหลังการขายระดับคุณภาพ การันตีด้วยวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ระดับรางวัลมาอย่างยาวนานกว่าทศวรรษ ทำให้คอมพิวเตอร์ในตระกูล  HP Compaq Pro Business PC คือ โซลูชั่นทางธุรกิจที่พร้อม   อยู่เคียงข้างองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

HP Compaq 6200 Pro Business PC คำตอบสำหรับการใช้งานประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ

HP Compaq 6200 Pro Business PC มาพร้อมรูปลักษณ์เพรียวบาง ด้วยพีซีโมดุลและอุปกรณ์ประกอบต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับมาตรฐานการใช้งานเชิงธุรกิจโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพการใช้งานเป็นที่น่าพึงพอใจ สำหรับทุกความต้องการด้านธุรกิจขององค์กร

  • ระบบรองรับจอแสดงผลแบบ 2 จอภายในตัวเครื่อง รวมถึงออปชั่นระบบไร้สาย NIC เพื่อเพิ่มประสิทธิผล และช่วยให้ทำงานหลาย ๆ อย่างได้พร้อมกัน
  • ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจ ด้วยผลิตภัณฑ์ในรุ่นที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR® และ EPEAT® Gold
  • HP BIOS ช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับการวินิจฉัยและการบริการ ทำให้การอัพเกรด หรือ เช็คอายุขัยของเครื่องสามารถทำได้ง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ระบบความปลอดภัย ทั้ง Trusted Platform Module (TPM) 1.2 compliant security chip, USB Port Disable และ HP Business PC Security Locks ช่วยให้ผู้ใช้งานอุ่นใจได้ถึงความปลอดภัยของอุปกรณ์และข้อมูลต่าง ๆ ภายในเครื่อง

การรับรองคุณภาพและการรองรับการบริการ

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เอชพี ได้รับประกาศนียบัตรรับรองความเป็นเลิศในการปฏิบัติการด้านการบริการสำหรับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และพริ้นเตอร์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น จากสมาคม Technology Services Industry Association (TSIA) โดยเอชพี เป็นบริษัทผู้ผลิตพีซีและพริ้นเตอร์รายแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในภูมิภาคนี้ รองรับทั้งผู้ใช้งานทั่วไปและลูกค้าในกลุ่มองค์กร เพื่อความพึงพอใจสูงสุด

ราคาและการจัดจำหน่าย

-       ผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป HP Compaq 8200 Elite Series Business PC ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว

-       ผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป HP Compaq 6200 Pro Business PC ราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ ภาครัฐ และสังคมให้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการนำเสนอพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอทีภายใต้การผนวกรวมเทคโนโลยีคลาวด์และระบบการติดต่อเชื่อมโยงถึงกัน เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การติดต่อเชื่อมโยงข้อมูลอย่างปลอดภัยและราบรื่นในโลกที่เชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี(NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza