HP Deskjet Ink Advantage 2060 All-in-One ด้วยหมึกพิมพ์ราคาประหยัด

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/03/2011 20:21, 1,403 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีแนะนำ HP Deskjet Ink Advantage 2060 All-in-One

มอบงานพิมพ์คุณภาพ ด้วยหมึกพิมพ์รุ่นประหยัด

 HP Deskjet Ink Advantage 2060 All in One ด้วยหมึกพิมพ์ราคาประหยัด

เอชพีผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมการพิมพ์นำเสนอโซลูชั่นการพิมพ์ที่ให้ความคุ้มค่าสู่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแนะนำ HP Deskjet Ink Advantage 2060 All-in-One เครื่องพิมพ์แบบออลอินวัน ขนาดกระทัดรัด ที่สามารถพิมพ์ สแกน และทำสำเนาเอกสาร เพิ่มความสามารถในการผลิตงานโดยสามารถผลิตชิ้นงานพิมพ์ได้ที่ความเร็วเพียง 20 วินาทีใน draft mode และมีราคาหมึกพิมพ์แท้เพียง 320 บาทต่อตลับแต่พิมพ์ได้มากถึง 600 แผ่น

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่จะช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยได้รับตรารับรอง ENERGY STAR® และใช้พลังงานน้อยกว่า 1 วัตต์เมื่ออยู่ในออฟโหมด และโดดเด่นด้วยโหมดการพิมพ์แบบประหยัดกระดาษ อีกทั้งมีตรา HP Eco Highlights ที่บอกถึงคุณสมบัติในการการประหยัดพลังงานและความสะดวกของการรีไซเคิล ที่สำคัญบรรจุภัณฑ์ของเครื่องพิมพ์ HP Ink Advantage ทั้งหมดยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ถึงร้อยละ 99

· เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage 2060 All-in-One จัดจำหน่ายในราคา 2,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

· ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งาน กลุ่มธุรกิจ และสังคมได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยนำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ครบวงจรครอบคลุม ทั้งด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza