เอชพีลุยตลาดละเมิดลิขสิทธิ์ เปิดตัวเทคโนโลยี HP Mobile Authentication ตรวจสอบหมึกพิมพ์แท้เพื่อปกป้องผู้บริโภค

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 30/10/2011 13:50, 175 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีลุยตลาดละเมิดลิขสิทธิ์ เปิดตัวเทคโนโลยี HP Mobile Authentication ตรวจสอบหมึกพิมพ์แท้เพื่อปกป้องผู้บริโภค

931101 เอชพีลุยตลาดละเมิดลิขสิทธิ์ เปิดตัวเทคโนโลยี HP Mobile Authentication ตรวจสอบหมึกพิมพ์แท้เพื่อปกป้องผู้บริโภค

กรุงเทพฯ - 26 ตุลาคม 2554 - เอชพีรุกตลาดหมึกแท้ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวเทคโนโลยี HP Mobile Authentication ตรวจสอบหมึกพิมพ์แท้ (อิงค์) เพื่อรับประกันความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ในการใช้หมึกแท้เอชพีแน่นอน โดยเริ่มใช้สำหรับหมึกพิมพ์แท้ (อิงค์) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จากปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์หมึกแท้ของเอชพีด้วยการปลอมแปลงตลับหมึกพิมพ์ ซึ่งได้สร้างปัญหาแก่ผู้บริโภคในการใช้งานและคุณภาพงานพิมพ์นั้น เอชพีได้นำฉลากรับประกันความปลอดภัยบนบรรจุภัณฑ์ของหมึกแท้เอชพีมาเริ่มใช้ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยฉลากรับประกันความปลอดภัยนี้จะมาพร้อมกับคิวอาร์โค้ดที่สามารถตรวจสอบ ความถูกต้องได้ด้วยเทคโนโลยี HP Mobile Authentication ทั้งนี้ ฉลากรับประกันความปลอดภัยของเอชพีได้รับการพัฒนาให้มีความล้ำสมัยมากยิ่ง ขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีฮอโลกราฟิกที่ทำให้ลูกค้าสามารถแยกความแตกต่างระหว่างหมึก แท้เอชพีกับหมึกละเมิดลิขสิทธิ์ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งฉลากรับประกันนี้จะช่วยปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้า รวมทั้งเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อเเบรนด์เอชพี

เทคโนโลยี HP Mobile Authentication มีความโดดเด่นด้วยรหัสคิวอาร์โค้ดที่อยู่บนผลิตภัณฑ์หมึกพิมพ์แท้ (อิงค์) เอชพี เมื่อลูกค้าซื้อหมึกแท้เอชพี และตรวจสอบคุณสมบัติฮอโลกราฟิกเบื้องต้นด้วยสายตาเพื่อพิสูจน์ยืนยันความ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แล้ว ลูกค้าสามารถใช้สมาร์ทโฟนในการจับภาพฉลากคิวอาร์โค้ดเพื่อเข้าใช้งาน เทคโนโลยี HP Mobile Authentication และตรวจสอบความแท้ของฉลาก(1) ฉลากที่สมบูรณ์จะมีข้อความยืนยันระบุว่าฉลากนั้นมีรหัสที่ถูกต้องและเป็นของ แท้ ส่วนฉลากที่ไม่ถูกต้องจะมีข้อความเตือนและส่งลิงค์ไปสู่ข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ต่อต้านสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ของเอชพี

สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถสแกนรหัสคิวอาร์โค้ด ก็สามารถพิสูจน์ฉลากแบบใหม่ก่อนเปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ได้ เพียงใส่รหัสตัวอักษรผสมตัวเลขที่พิมพ์อยู่ติดกับรหัสคิวอาร์และแสดงบนฉลาก รับประกันความปลอดภัยลงไปในเว็บไซต์ www.hp.com/go/ok/

(1) รหัสคิวอาร์โค้ดของ HP Mobile Authentication สามารอ่านได้โดยใช้เครื่องอ่านรหัสคิวอาร์โค้ดมาตรฐานใดๆ หรือ เครื่องอ่านที่รวมอยู่ในแอพพลิเคชั่น HP eSupplies

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ เทคโนโลยีสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ ภาครัฐ และสังคมให้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการนำเสนอพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอทีภายใต้การผนวกรวมเทคโนโลยีคลาวด์และระบบ การติดต่อเชื่อมโยงถึงกัน เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การติดต่อเชื่อมโยงข้อมูลอย่างปลอดภัยและราบรื่น ในโลกที่เชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza