“เอชพีเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์โฮมพีซีใหม่ล่าสุด HP Pavilion MS200 All-in-One”

/ ข่าวโดย: Northbridge , 03/11/2009 22:56, 1,579 views / view in EnglishEN
Share

copy of img 3094 เอชพีเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์โฮมพีซีใหม่ล่าสุด HP Pavilion MS200 All in One

กรุงเทพฯ 3 พฤศจิกายน 2552 — เอชพีเริ่มปฐมบทแห่งประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์สำหรับครอบครัวทันสมัย ด้วยผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สารพันความต้องการการใช้งานในบ้านยุคดิจิตอลโดยเฉพาะ ได้แก่ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแบบ All-in-One (AiO) ใหม่ล่าสุด HP Pavilion MS200 All-in-One (AiO) ที่รวมเอาประสบการณ์ด้านมัลติมีเดียเหนือระดับเข้ากับการออกแบบที่สามารถรองรับทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งยังมอบความคุ้มค่าจากการใช้งานที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความล้ำหน้าสู่โลกอนาคตด้วยผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ตระกูล TouchSmart รุ่น HP TouchSmart 300 PC และ     HP TouchSmart 600 PC อันเป็นชุดผลิตภัณฑ์ระบบสัมผัสด้วยความสามารถในการใช้งานระบบมัลติทัช ที่พร้อมตอบสนองตามความต้องการได้อย่างชาญฉลาด และซอฟต์แวร์ที่ไวต่อการตอบสนองแม้แต่สัมผัสอันแผ่วเบาจากปลายนิ้ว

copy of img 3051 เอชพีเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์โฮมพีซีใหม่ล่าสุด HP Pavilion MS200 All in One

นายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด  กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนลซิสเต็มส์  บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอชพีเข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งของผู้บริโภค ซึ่งเป็นผลมาจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่ได้กำหนดนิยามใหม่ของความคุ้มค่าการใช้งาน เพราะการใช้ชีวิตของผู้บริโภคสมัยใหม่ที่ชาญฉลาดในการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังต้องการประสบการณ์ความบันเทิงในโลกดิจิตอลในมาตรฐานที่เหนือกว่า เราจึงเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปแบบ All-in-One (AiO) ใหม่ล่าสุด ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการทางด้านคอมพิวเตอร์และความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างครบครัน”

“นอกจากนี้เทคโนโลยีระบบสัมผัสจะช่วยให้ประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์มีความสะดวกมากขึ้นอีกระดับ โดยผลิตภัณฑ์ระบบสัมผัสชุดใหม่นี้เสริมประสิทธิภาพของยูสเซอร์อินเตอร์เฟซระบบสัมผัสอย่างครบครันและเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ชุดซอฟต์แวร์ HP TouchSmart 3.0    ใหม่ล่าสุด ซึ่งติดตั้งใน HP TochSmart ใหม่ล่าสุดนี้ สามารถเรียนรู้และปรับพฤติกรรมการทำงานให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องปรับตัวตามเทคโนโลยี และใช้งานได้อย่างคล่องตัว” นายปวิณ กล่าวเพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแบบ All-in-One รุ่น HP Pavilion MS200 AiO

ผลิตภัณฑ์ HP Pavilion MS200 All-in-One (AiO) นำนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานได้ง่ายดายมาผสานเข้ากับสไตล์และรูปลักษณ์อันโดดเด่นได้อย่างลงตัว คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปล่าสุด ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอชพีในการมอบคุณค่าการใช้งานที่เหนือชั้น สมรรถภาพการใช้งานด้านความบันเทิงและมัลติมีเดียอันสุดหรรษา รวมทั้งดีไซน์การออกแบบที่ดีที่สุดในผลิตภัณฑ์รุ่นเดียวกันให้สมาชิกทุกคนในบ้านได้สัมผัส

ดีไซน์การออกแบบล้ำสมัยที่ลงตัวกับทุกครอบครัว ชุดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป         HP Pavilion MS200 พร้อมเติมเต็มความหรูหราสง่างามให้กับทุกครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์ รูปลักษณ์และสัมผัสที่โฉบเฉี่ยว และมีความล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ ได้รับการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยพื้นผิวสีดำมันวาว ไร้รอยต่อ ทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา

HP Pavilion MS200 เชื่อมต่อประสบการณ์ความบันเทิงในโลกดิจิตอลได้ดั่งใจ ด้วยสมรรถภาพเด่นด้านความบันเทิง ชุดซอฟต์แวร์ MediaSmart ของเอชพี มีคุณสมบัติในการใช้งานได้ง่ายดาย นอกจากนี้ จอแสดงผลเทคโนโลยี BrightView ขนาด 18.5 นิ้ว เทคโนโลยี BrightView ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเอชพีที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การใช้งานมัลติมีเดียให้ตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้น ผ่านความสมบูรณ์แบบด้านสีสันสดใส คมชัด ความละเอียดชัดเจนของภาพที่เหนือกว่า และแสงสะท้อนที่น้อยลง

HP Pavilion MS200 ยังพร้อมมอบคุณสมบัติพิเศษในด้านขุมพลัง ประสิทธิภาพการทำงาน และการเชื่อมต่อ เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านคอมพิวเตอร์ให้กับ    ทุกครอบครัว ด้วยประสิทธิภาพที่วางใจได้เป็นพิเศษจากคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของเอชพี และขุมพลังเป็นเยี่ยมจากหน่วยประมวลผลเทคโนโลยีดูอัล-คอร์ AMD AthlonTM 64 X2 3250e/6850e (1.5 กิกะเฮิร์ตซ์/1.8 กิกะเฮิร์ตซ์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HyperTransportTM) หน่วยความจำ 2048 เมกะไบต์/ 4096 เมกะไบต์ DDR2 และ ฮาร์ดไดรฟ์ Serial ATA ขนาด 320 กิกะไบต์/640 กิกะไบต์ ความเร็วรอบ 7200 RPM รวมไปถึงการเชื่อมต่อทั้งแบบใช้สายและไร้สายเข้ากับระบบอินเทอร์เน็ต หรือระบบเครือข่ายของบ้าน Digital Media Reader แบบ 6-in-1 และระบบเสียง  สเตอริโอคมชัด

HP TouchSmart 600 และ HP TouchSmart 300 สัมผัสแห่งอัจฉริยะในผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแบบ All-in-One

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ HP TouchSmart โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นความเพรียวบาง และลดพื้นที่การใช้งาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับอรรถประโยชน์ทุกประการที่ผู้ใช้งานปรารถนา            ในตัวเครื่อง ซึ่ง HP TouchSmart 600 และ HP TouchSmart 300 รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับจอแสดงผล 16:9 แบบไฮเดฟฟินิชั่น และการเชื่อมต่อกับเกมคอนโซล (เฉพาะในรุ่น               HP TouchSmart 600) จึงช่วยมอบประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์ครบทุกรายละเอียด

อัจฉริยะแห่งคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อประบบสัมผัสแบบออลอินวัน HP TouchSmart 600 มาพร้อมจุดเด่นในการใช้งานและคุณสมบัติพิเศษอัดแน่น อาทิ ขุมพลังการประมวลผลจากโปรเซสเซอร์อินเทล® คอร์TM 2 ดูโอ อันทรงประสิทธิภาพด้านพลังการประมวลผลและการประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม พร้อมรองรับการเคลื่อนไหวแบบมัลติทัชที่เป็นธรรมชาติและตอบสนองตามความต้องการได้เป็นเลิศ ช่วยให้การใช้งานทำได้รวดเร็ว ง่ายดาย และเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ HP TouchSmart 600 ยังช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิง ด้วยหน้าจอระบบสัมผัส Touch Panel ขนาด 23 นิ้วแบบครบวงจร ด้วยจอไวด์สกรีนที่ให้ความคมชัดของภาพระดับไฮเดฟฟินิชั่นสูงสุด (Full  HD) 1080p แบบ 16:9 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ความบันเทิงอย่างจุใจในทุกอรรถรส และลำโพงระบบสเตอริโอระดับพรีเมี่ยมครบวงจรให้เสียงคมชัดสูงสุด พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการสนทนากับครอบครัวและผองเพื่อนผ่านวีดิโอโดยใช้เว็บแคมในตัวที่สามารถปรับระดับจอภาพได้ และไมโครโฟนได้ง่ายดายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถรับชม หยุด เล่นย้อนหลัง และบันทึกรายการโทรทัศน์สดได้ HP TouchSmart 600 ติดตั้งใช้งานได้ง่ายดาย เพียงเสียบปลั๊กสายไฟ จากนั้นก็เริ่มใช้งานได้ทันที พร้อมกันนี้คีย์บอร์ดไร้สายที่สามารถเก็บได้อย่างสะดวกเมื่อไม่ใช้งาน เทคโนโลยี HP Ambient Light สี ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นคีย์บอร์ดในความมืดได้เป็นอย่างดี

HP TouchSmart 300 มาพร้อมกับสมรรถภาพเปี่ยมด้วยพลัง ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์ (form factor) ขนาดย่อมกว่า แต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานไม่ยิ่งหย่อนจากผลิตภัณฑ์ HP TouchSmart 600 แต่อย่างใด ด้วยหน้าจอระบบสัมผัส Touch Panel ขนาด 20 นิ้ว ที่มีจอไวด์สกรีนให้ภาพและความคมชัดระดับไฮเดฟฟินิชั่นเต็มรูปแบบ (Full  HD) 720p แบบ 16:9 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงด้วยความคมชัดสมจริง นอกจากนี้ยังมาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผล เอเอ็มดี แอธลอนTM IIX2 Dual-Core โปรเซสเซอร์ช่วยให้ใช้งานได้ด้วยความเร็วสูง ในรูปลักษณ์ที่กระทัดรัดขึ้น

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ตระกูล HP TouchSmart พร้อมแล้วที่จะสร้างนิยามใหม่ให้กับระบบสัมผัส ด้วยการออกแบบอันวิจิตร ไปจนถึงคุณสมบัติพิเศษขั้นสูง และชุดแอพลิเคชั่นอันทรงประสิทธิภาพระบบสัมผัสแบบมัลติทัช

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์รุ่น HP Pavilion MS200 All-in-One ราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน
  • ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์รุ่น HP TouchSmart 300 ราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน
  • ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์รุ่น HP TouchSmart 600 ราคาเริ่มต้นที่ 54,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza