เดลล์ จัดงาน “IDentify Your Style by DELL” โชว์สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีครบวงจรแบบหลากสไตล์ เพื่อสะท้อนความเป็นคุณ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/10/2012 21:21, 650 views / view in EnglishEN
Share

เดลล์ จัดงาน “IDentify Your Style by DELL”
โชว์สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีครบวงจรแบบหลากสไตล์ เพื่อสะท้อนความเป็นคุณ
-พร้อมตอกย้ำพัฒนาการด้านบริการผ่าน DELL on-site Service เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่น-

5d3 1913 เดลล์ จัดงาน “IDentify Your Style by DELL” โชว์สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีครบวงจรแบบหลากสไตล์ เพื่อสะท้อนความเป็นคุณ

เดลล์ ร่วมกับ อินเทล เนรมิตรงาน “IDentify Your Style by DELL” เผยโฉมนวัตกรรมสินค้าและเทคโนโลยีหลากสไตล์เสนอเป็นทางเลือกเพื่อเติมเต็มความต้องการ และสะท้อนความเป็นตัวตนของกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ประกาศความพร้อมนำเสนอสินค้าอินเทรนด์สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นผ่านบริการคุณภาพ DELL On-site Service โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 3 แขกรับเชิญคนพิเศษ มาร่วมนำเสนอความเป็นตัวตนผ่าน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ เดลล์ ประกอบด้วย XPS โดยท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี Vostro โดย กรณ์ ณรงค์เดช และ Inspiron โดย พลอย หอวัง

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดไอทีในเมืองไทย ณ ปัจจุบัน มีการเติบโตสูงขึ้น โดยในส่วนของตลาดรวมโน้ตบุ๊คส์ยังคงมีการเติบโตในอัตราที่ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของเดลล์เองก็ได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษเพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มสู่กลุ่มเป้าหมาย โดยแต่ละรุ่นก็จะมีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว และที่สำคัญที่สุดคือการแนะนำนวัตกรรมใหม่ที่มีความบางเบาในแบบ “เดลล์ อัลตร้าบุ๊คส์” ซึ่งจากการเปิดตัวล่าสุดที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายได้อย่างน่าจับตา และเชื่อว่าเทรนด์ดังกล่าวจะยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องและเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่ง เดลล์ คงจะนำเสนอสินค้ารุ่นใหม่ในกลุ่มนี้       เพื่อสร้างความคึกคักยิ่งขึ้นแก่ตลาด

“ตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา เดลล์ สามารถสร้างอัตราการเติบโตทางธุรกิจได้เป็นไป  ตามเป้า” นายอโณทัยกล่าว “เราพยายามศึกษากระแสนิยมของโลกและกระแสนิยมภายในประเทศ   เพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์เข้ามานำเสนอได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นกระแส Light & Thin ในสไตล์ อัลตร้าบุ๊คส์ หรือแม้กระทั่งพัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์ให้สามารถรองรับเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ BYOD และ Cloud เป็นต้น โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 55 นี้ เราวางแผนเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรุ่นในกลุ่มของ XPS, Vostro และ Inspiron โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.dell.co.th”

ด้านกลยุทธ์ในการสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจของเดลล์นั้น นายอโณทัย กล่าวเสริมในประเด็นดังกล่าวว่า “เดลล์ ได้ตั้งเป้าที่จะพัฒนากลยุทธ์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย DELL Team โดยเพิ่มศักยภาพของทีมขายเพื่อมอบบริการที่มีคุณภาพสู่ลูกค้า ด้วยการจัดคอร์สฝึกอบรมแก่ทีมขายโดยผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์เพื่อให้แน่ใจได้ว่า ทีมขายของเดลล์จะสามารถมอบคำแนะนำที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกราย Business Partner โดยให้การสนับสนุนด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายแก่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อให้ตลาดมีความคึกคักอยู่เสมอ นอกจากนี้ ยังมีการดีไซน์สื่อ ณ จุดขายให้มีความแปลกใหม่ เพื่อช่วยสร้างและกระตุ้นความสนใจแก่กลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง Consumer โดยเน้นที่จะสร้างความชัดเจนให้กลุ่มเป้าหมายทราบถึงรายละเอียดและสไตล์ของสินค้าแต่ละกลุ่ม เพื่อให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการ”

“ด้านงานบริการ DELL on-site Service ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา ณ ปัจจุบัน โดย เดลล์ยังคงมุ่งเน้นที่จะพัฒนาศักยภาพด้านบริการเพื่อสร้างเป็นจุดขายหลักในสายตาผู้บริโภค ทั้งยังมีกลยุทธ์ด้าน CRM ผ่าน Yours DELL card ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า เดลล์ เพื่อสร้างความพึงพอใจอีกด้วย” นายอโณทัย กล่าวสรุป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza