อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ ดึงคอนเซ็ปต์มัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง มอบความรู้สู่มวลชน จัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/10/2010 19:32, 355 views / view in EnglishEN
Share

อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ ดึงคอนเซ็ปต์มัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง

มอบความรู้สู่มวลชน

จัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

intel pc club 2 อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ ดึงคอนเซ็ปต์มัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง มอบความรู้สู่มวลชน จัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

กรุงเทพฯ  27 ตุลาคม 2553 - บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนำเสนอ www.intelpcclub.com เจาะกลุ่มผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่วไป และผู้ที่มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยีและต้องการอัพเดทข้อมูล โดย www.intelpcclub.com จะมอบเนื้อหาที่เน้นให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีในแง่มุมต่างๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่สร้างสรรค์มาให้เหล่าสมาชิกได้ร่วมสนุก และรับของที่ระลึกกันอย่างต่อเนื่องตลอดทุกวัน ทั้งนี้เพื่อรักษากลุ่มคนที่ให้ความสนใจและรู้จักอินเทลกันดีอยู่แล้ว ขณะเดียวกันก็ขยายฐานสู่คนกลุ่มใหม่ด้วย การนำเสนอครั้งนี้เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของอินเทลที่ไม่ใช่เพียงผู้ผลิตชิปสำหรับคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีสำหรับอนาคตที่ดีขึ้นให้แก่คนทั่วไปอีกด้วย ชุมชนออนไลน์ดังกล่าวเปิดลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกแล้วตั้งแต่วันนี้

dsc 0014 อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ ดึงคอนเซ็ปต์มัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง มอบความรู้สู่มวลชน จัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

นายสนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัทอินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การสร้าง Intel PC Club ในวันนี้เป็นการสร้างชุมชนออนไลน์ที่เป็นแหล่งข้อมูล ความรู้ และกิจกรรมสนุกๆ ที่เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ประโยชน์ที่ได้รับคือความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี และคะแนนสะสม ซึ่งสมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วและชักชวนเพื่อน หรือคนใกล้ชิดเข้ามาเป็นสมาชิกเพิ่ม ก็จะได้คะแนนสะสมเพิ่มเติม ซึ่งสามารถนำมาใช้แลกเพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เราจัดขึ้นเป็นพิเศษ หรือใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าของอินเทลและพันธมิตรอีกด้วย”

intel pc club อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ ดึงคอนเซ็ปต์มัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง มอบความรู้สู่มวลชน จัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

จุดประสงค์หลักของอินเทลสำหรับการสร้างชุมชนออนไลน์ครั้งนี้คือการสร้างแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ โดยยังเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมสนุก และแนะนำเพื่อนพ้องที่มีความสนใจ ให้เข้ามาดูข้อมูลต่างๆได้ อินเทลจะทำการจัดกิจกรรมหลายรูปแบบในชุมชนแห่งใหม่นี้ ซึ่งล้วนที่จะมอบความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเคล็ดลับในการเลือกซื้อ และวิธีการใช้งาน แม้กระทั่งข่าวสารล่าสุดในวงการไอที เกมส์ที่จะให้สมาชิกร่วมสนุก พร้อมทั้งจะจัดให้มีการพบปะสังสรรค์เพื่อทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเป็นครั้งคราวอีกด้วย

dsc 0013 อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ ดึงคอนเซ็ปต์มัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง มอบความรู้สู่มวลชน จัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

นายสนธิญา กล่าวเสริมว่า “การสร้างชุมชนออนไลน์ Intel PC Club นี้ เป็นกลยุทธ์ใหม่ของอินเทล รวมถึงวงการไอที ที่นอกจากจะใช้สื่อออนไลน์แล้วเรายังใช้โมเดลแบบมัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง (Multilevel Marketing) คือเครือข่ายของคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีของอินเทล และบอกต่อให้เพื่อน หรือคนใกล้ชิด เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกด้วย ถ้ามีเครือข่ายเยอะ ก็จะสามารถทำคะแนนได้เยอะตามลำดับ และสิ่งที่สมาชิกในชุมชนจะได้รับคือ ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีจากอินเทล ซึ่งเป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้อย่างแน่นอน  และในอนาคตเราจะมีการหาสมาชิกเพิ่มเติม เพื่อสร้างชุมชนที่กว้างขวางและแข็งแกร่งมากขึ้น โดยเราคาดหวังว่าจะได้สมาชิกทั้งหมด 10,000 คน ภายในช่วงสิ้นปี 2553 นี้”

intel pc club 3 อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ ดึงคอนเซ็ปต์มัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง มอบความรู้สู่มวลชน จัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนใน www.intelpcclub.com ในวันนี้จะได้คะแนนสะสมเริ่มต้น 100 คะแนน และเพิ่มเติมอีก 400 คะแนนเมื่ออัพเดตรายละเอียดของสมาชิก โดยจะได้คะแนนเพิ่มเติมจากการร่วมกิจกรรมต่างๆ ทุกวัน หรือได้จากการชักชวนผู้อื่นมาเป็นสมาชิกเพิ่มเติม นอกจากนี้แล้วคะแนนสะสมนี้สามารถนำไปแลกของรางวัลต่างๆ เช่น เสื้อยืด Intel PC Club ใช้ 2,500 คะแนน หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ข้อตกลงการเป็นสมาชิก และกติกาการร่วมสนุก รวมไปถึงรายละเอียดของการสะสมคะแนน สามารถดูได้ที่ https://www.intelpcclub.com/rules.php และ https://www.intelpcclub.com/redeem.php

dsc 0009 อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ ดึงคอนเซ็ปต์มัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง มอบความรู้สู่มวลชน จัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

เกี่ยวกับอินเทล

อินเทล เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการประมวลผล รวมทั้งการออกแบบ และสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นพื้นฐานการพัฒนาอุปกรณ์ประมวลผลระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทล สามารถดูได้ที่ www.intel.com/pressroom , www.intel.com/th, blogs.intel.com, ทวิตเตอร์ @Intelthailand และ เฟสบุ๊ค IntelThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza