อินเทล มอบโชครางวัลรักษ์โลกสุดเก๋ กับโปรโมชั่นพิเศษ ‘ซีพียูอินเทล แจกโชค ลดโลกร้อน’ มูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 04/08/2009 03:12, 406 views / view in EnglishEN
Share

thinkgreen visual 300x204 อินเทล  มอบโชครางวัลรักษ์โลกสุดเก๋ กับโปรโมชั่นพิเศษ ‘ซีพียูอินเทล แจกโชค ลดโลกร้อน’ มูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท อินเทล  มอบโชครางวัลรักษ์โลกสุดเก๋ กับโปรโมชั่นพิเศษ
‘ซีพียูอินเทล แจกโชค ลดโลกร้อน’ มูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท

.
เฉพาะผู้ที่ซื้อโน้ตบุ๊ก ซีพียูอินเทลทุกรุ่น และผู้ซื้อซีพียูอินเทลชนิดกล่องในรุ่นอินเทลTM คอร์TM 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์ อินเทลTM คอร์TM 2 ควอด โปรเซสเซอร์ และ อินเทลTM คอร์TM ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์

.

กรุงเทพฯ 4 สิงหาคม 2552 - บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนลูกค้าร่วมรักษ์โลกด้วยเทคโนโลยีสีเขียวจากอินเทล พร้อมมอบโชคพิเศษกับโปรโมชั่น ‘ซีพียูอินเทล แจกโชค ลดโลกร้อน’ สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ซื้อซีพียูอินเทลชนิดกล่องในรุ่น อินเทลTM คอร์TM 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์ (เฉพาะรุ่น E7500 ขึ้นไป) อินเทลTM คอร์TM 2 ควอด โปรเซสเซอร์ และ อินเทลTM คอร์TM ไอเซเว่น โปรเซสเซอร์ ที่มีสติ๊กเกอร์รับประกัน 3 ปี พร้อมโลโก้ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รวมทั้งลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊กที่ใช้ซีพียูอินเทลทุกรุ่น ได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเพื่อโลกสีเขียวมากมาย มูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท โดยโปรโมชั่นดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมถึง 30 กันยายนศกนี้

.

สนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นแทนคำขอบคุณจากอินเทล สำหรับลูกค้าที่ซื้อซีพียูอินเทลจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการทั้งที่มากับเครื่องโน้ตบุ๊กและที่เป็นชนิดบรรจุกล่องสำหรับกลุ่มตลาดเครื่องประกอบ ที่มาพร้อมสติ๊กเกอร์รับประกัน 3 ปี และโลโก้บริษัท ดับเบิ้ลยูพีจี ซีแอนด์ซี (ไทยแลนด์) จำกัด (WPG) บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด (Ingram) และ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน (Synnex) สามตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า อินเทลยังต้องการชวนลูกค้าหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ร่วมกันอนุรักษ์โลกมากขึ้น เพราะซีพียูที่นำมาจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นเทคโนโลยีสีเขียวจากอินเทล ที่นอกจากจะให้ประสิทธิภาพเยี่ยม ยังช่วยประหยัดพลังงาน ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ลดความร้อน ซึ่งนับเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยอีกทางหนึ่ง”

สำหรับรางวัลสีเขียวสุดเก๋ที่ให้ลูกค้าได้ลุ้นเป็นเจ้าของในครั้งนี้ มีมากมาย อาทิ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแพ็คเกจที่พัก บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ท ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ 3 วัน 2 คืน จักรยานเสือภูเขา กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน รวมถึงเสื้อแจ็คเกตอินเทลดีไซน์เก๋ไก๋

.

อย่ารอช้า! เป็นเจ้าของเทคโนโลยีสีเขียวคุณภาพเยี่ยมจากอินเทล พร้อมลุ้นของรางวัลมากมายจากโปรโมชั่น ‘ซีพียูอินเทล แจกโชค ลดโลกร้อน’ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2552 โดยจะมีการจับรางวัลในวันที่ 25 ตุลาคม และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ในวันที่ 30 ตุลาคม ศกนี้ ผู้สนใจร่วมกิจกรรมครั้งนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.myfamily-pc.com/thinkgreen.php หรือ โทร 02-440-0333

.

เกี่ยวกับอินเทล
อินเทล (NASDAQ:INTC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมซิลิกอน สร้างสรรค์เทคโนโลยี สินค้า รวมทั้งการริเริ่มต่างๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและการทำงานของผู้คนอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทลได้ที่ www.intel.com/pressroom และ blogs.intel.com

_________________

Intel, Centrino, Intel Core, และ Intel logo เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ อินเทล คอร์ปอเรชั่น หรือสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ  ขอสงวนสิทธิ์
* ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึงโดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อยี่ห้อนั้นๆ
1 เงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามรายละเอียดที่ระบุในโครงการ Intel Channel Partner Program ผู้ซื้อสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อสินค้ามา

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza