Introducing the MSI GTX 780Ti GAMING Enthusiast gaming becomes cool

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/12/2013 20:08, 488 views / view in EnglishEN
Share

Introducing the MSI GTX 780Ti GAMING

Enthusiast gaming becomes cool

image007  Introducing the MSI GTX 780Ti GAMING  Enthusiast gaming becomes cool

ในฐานะผู้พัฒนานวัตกรรมด้านกราฟิกการ์ด MSI ภูมิใจนำเสนอ กราฟิกการ์ดรุ่น GTX 780Ti GAMING กับเทคโนโลยี new NVIDIA GeForce GTX 780Ti GPU และ GDDR5 ขนาด 3GB พร้อมติดตั้งระบบระบายความร้อนที่ผ่านการการันตีด้วยรางวัลมากมายอย่าง Twin Frozr IV Advanced Thermal Design นำมาซึ่งประสิทธิภาพอย่างเต็มรูปแบบ และอรรถรสในการเล่นเกมส์ที่ดีเยี่ยม  โดยปราศจากปัญหาเรื่องอุณหภูมิที่สูง หรือ เสียงรบกวนจากการทำงานของกราฟิกการ์ด  เทคโนโลยีระบายอากาศแบบฉบับของ MSI ที่ออกแบบกระแสลมด้วยเทคโนโลยี proprietary Airflow Control กับ ใบพัดขนาด 10 เซนติเมตร ถึง 2 ตัว กับเทคโนโลยีใบพัดแบบ Propeller Blade อันมีชื่อเสียง  นอกจากนี้ยังมาพร้อมซอฟแวร์เสริมประสิทธิภาพการใช้งานอย่าง MSI Gaming App ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการใช้งานได้ดังใจถึง 3 โหมดการใช้งานด้วยกัน  โหมด OC ที่จะรีดเอาประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดออกมา  Silent mode โหมดที่จะลดเสียงดังจากการทำงานของพัดลมและระบบระบายความร้อนลง และ Gaming mode ที่จะเป็นการปรับสภาวะการทำงานให้เหมาะกับการเล่นเกมส์ และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดด้วยคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในการสร้างกราฟิกการ์ดในระดับ Military Class 4 ทำให้กราฟิกการ์ดตัวนี้ มีอายุการใช้งานที่ยืนยาวและมีความเสถียรสูง The GTX 780Ti GAMING จึงเป็นอีกหนึ่งกราฟิกการ์ดสำหรับ เกมเมอร์ตัวจริงที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่เหนือกว่าใคร

image008  Introducing the MSI GTX 780Ti GAMING  Enthusiast gaming becomes cool

ปรับแต่งกราฟิกการ์ดได้ง่ายๆ แค่ใช้ MSI Gaming App

MSI Gaming Appอีกหนึ่ง ซอฟแวร์สนับสนุน ที่จะทำให้การตั้งค่าต่างๆ บนการฟิกการ์ด ทำได้ง่ายดังใจคิด จัดการทั้งหมดเพียงแค่คลิกปุ่มเดียวเท่านั้น, high-performance OC Mode สำหรับ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ ระบบทำความเย็น และ เพิ่มศักยภาพในการเล่นเกมส์,  Gaming Mode เพื่อปรับสมดุลการทำงานของระบบให้สอดคล้องกับการแสดงผลเกมส์ ทั้ง อุณหภูมิ ความเสถียร และสมรรถนะ และท้ายสุด กับ Silent Mode โหมดลดเสียงรบกวนอันเกิดจากการทำงานของระบบทำความเย็น เพื่อเพิ่มอรรถรสและสภาพแวดล้อมให้ปราศจากการรบกวนจากเสียงใบพัด

image009  Introducing the MSI GTX 780Ti GAMING  Enthusiast gaming becomes cool

Pirates, Heroes and Spies

ของขวัญสุดพิเศษ!! เมื่อคุณซื้อ GTX 780Ti GAMING 3G  แถมฟรี Assassin’s Creed® IV Black Flag™, Batman™: Arkham Origins. และ Tom Clancy’s Splinter Cell® Blacklist™ ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ชีวิตผจญภัย เยี่ยงนักลอบสังหารแห่งท้องทะเล, ในโลกใต้ดินที่ปราศจากกฎหมายแห่งเมือง Gotham หรือ พยายามล้มล้างองค์กรก่อการร้ายข้ามชาติ ระบบพร้อมตอบสนองการความต้องการของผู้เล่นด้วยเทคโนโลยี DirectX 11 tessellation, HBAO+, and NVIDIA® TXAA™ antialiasing for stunning graphics, NVIDIA PhysX® สำหรับ Hyper-realistic experience. เพียงแค่ คลิกเดียวในการ ตั้งค่า ที่เหมาะสมสำหรับเกมส์ –Driver พร้อมแล้วสำหรับ NVIDIA GeForce Experience™, plus NVIDIA SHIELD™ รองรับสำหรับ unbeatable portable gaming และ entertainment.

สามาราถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตาม ลิงค์ที่อยู่ด้านล่าง:
US: http://www.geforce.com/landing-page/holiday-bundle


01  Introducing the MSI GTX 780Ti GAMING  Enthusiast gaming becomes cool

เกี่ยวกับ MSI

ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา บริษัท MSI พยายามคิดค้นผลิตภัณฑ์ทางไอทีด้วยหลักการ “นวัตกรรมสมัยใหม่กับสไตล์ที่ล้ำเลิศ” เพื่อให้เเน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจาก MSI จะมีคุณภาพเเละดีไซน์ที่ล้ำเลิศที่สุดในอุตสาหกรรมไอที

โดยผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าสร้างชื่อให้กับ MSI มากที่สุดคือ โน๊ตบุ๊ค เมนบอร์ด เเละกราฟฟิคการ์ด โดยเฉพาะเมนบอร์ดเเละกราฟฟิคการ์ดของ MSI นั้นได้ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ติด1 ใน 3 อันดับเเรกของโลกที่ดีที่สุดมาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งหลักการวิจัยเเละคิดค้นเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดทำให้เเบรนด์ของ MSI ได้ถือว่าเป็นเเบรนด์ชั้นนำของโลกในด้านอุตสาหกรรมไอที โดยมีสาขามากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก เเละมีผู้ใช้เมนบอร์ดเเละกราฟฟิคการ์ดมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก

บริษัท MSI ได้รับรางวัลระดับโลกมากมายอาทิ รางวัลทางด้านดีไซน์ผลิตภัณฑ์ (the world-renowned product design awards) เเละรางวัลอื่นๆมากกว่า 8,000 รางวัลจาก 350 สื่อใน 50 ประเทศทั่วโลก โดย MSI ตั้งเป้าที่จะเดินตามหลักการ “นวัตกรรมสมัยใหม่กับสไตล์ที่ล้ำเลิศ” เพื่อก้าวขึ้นเป็นที่สุดของด้านอุตสาหกรรมไอทีเเละเป็นผู้นำทางด้านดีไซน์เเละเเฟชั่นของโลกไอทีควบคู่ไปกับความต้องการของตลาดเเละผู้บริโภค.ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.msi.com.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza