Kimtigo เปิดตัว Powerbank KTD-401 ฉีกกฎการดีไซน์ ด้วยรูปทรง UFO สุดแปลกแหวกแนว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/08/2014 15:47, 432 views / view in EnglishEN
Share

Kimtigo เปิดตัว Powerbank KTD-401 ฉีกกฎการดีไซน์

ด้วยรูปทรง UFO สุดแปลกแหวกแนว

015 Kimtigo เปิดตัว Powerbank KTD 401 ฉีกกฎการดีไซน์  ด้วยรูปทรง UFO สุดแปลกแหวกแนว

Kimtigo (Tigo) คือผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ semiconductor จากประเทศจีน ได้เปิดตัว PowerBank รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาดบางเฉียบ รุ่น KTD-401 คือแหล่งจ่ายไฟสำหรับ mobile battery ที่บาง เบา และ พกพาสะดวก KTD-401 จะเป็นอุปกรณ์ที่จะเดินทางไปคู่กับคุณ เหมาะสำหรับอุปกรณ์พกพาต่างๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่น MP3 แท็บเล็ต IPad และอื่นๆ

.

ทุกครั้งที่แบตเตอรี่หมด คุณสามาถประจุไฟใฟ้อุปกรณ์เหล่านี้ได้ง่ายดาย แม้จะอยู่ห่างปลั๊กไฟ KTD-401 ผลิตโดยใช้วัสดุ แบบ polished metal finish high-grade ส่งผลให้ KTD-401 คือ power bank ที่มีขนาดบางเฉียบ ด้วยความหนาขนาด 13mm ซึ่งบางกว่า power bank ทั่วไปที่มีอยู่ในตลาด ด้วยการออกแบบที่สร้างสรรค์ของทีมงาน Kimtigoและไอเดียใหม่ๆ KTD-401 ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายจานบีน UFO ที่ดูล้ำสมัยแต่แฝงด้วยความอมตะในตัวเองด้วยวัสดุสแตนเลส (stainless steel) ได้ผ่านกระบวนการ เคลือบผิวด้วยไฟฟ้า (electroplating) การขัดเงา (high-polishing) แลการบำบัดด้วยวิธีออกซิเดชั่น (oxidation treatment) วัสดุภายในและอุปกรณ์ต่างๆผลิตจากวัสดุกันไฟ ซึ่งหมายถึงความคงท และความปลอดภัยสำหรับการชาร์จไฟเพื่อใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม อีกทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานยามค่ำคืน


usage Kimtigo เปิดตัว Powerbank KTD 401 ฉีกกฎการดีไซน์  ด้วยรูปทรง UFO สุดแปลกแหวกแนว


เมื่อแบตเตอรรี่ใกล้จะหมด KTD-401 สามารถชาร์จ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ Ipod ให้เต็มได้เร็วเมื่อคุณต้องการ นอกจากการออกแบบที่คลาสิค แล้ว KTD-401 ยังมีสีต่างๆให้เลือกตามความเหมาะสมและความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม

.

KTD-401 ผ่านการรับรองมาตรฐานต่างๆ ได้แก่ CE/FC/VCI/EMS/Cross bin/ RoHS และการรับประกันหนึ่งปีเพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจกับผลิตภัณฑ์และบริการจาก Kimtigo

ข้อมูลทางเทคนิค :

ความจุ

3500mAh

ชนิด Cell

Li-ion polymer

มิติ

93.6(D)x13.6(TH) mm

น้ำหนัก

140g

คุณลักษณะ

Input: micro USB 5V DC/1000mA(max)
Output: USB A 5V DC/1000mA(max)

มาตรฐานรับรอง

CE/FC/VCI/EMS/Cross bin/ RoHS

.

สำหรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์อื่นๆ ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ : www.kimtigo.net

.


เกี่ยวกับ Kimtigo

Kimtigo (Tigo) คือผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ semiconductor จากประเทศจีน ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในนานาประเทศ ซึ่งบริษัทยึดหลักการสร้างสรรค์นวัตกรรมและสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นเลิศเสมอมา บริษัทมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาสินค้าที่มีสไตล์และมีความเป็นแฟชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ digital คุณภาพสูง เพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในใจของผู้บริโภคด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza