ฉลอง 5 ปี แห่งความสำเร็จ ประกาศศักดาเลอโนโวของจีน เลอโนโวของโลก

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 23/08/2010 08:59, 233 views / view in EnglishEN
Share

ฉลอง 5 ปี แห่งความสำเร็จ ประกาศศักดาเลอโนโวของจีน เลอโนโวของโลก

จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีในตลาดประเทศไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมแจกรางวัลฟรีไม่มียั้ง

429001 ฉลอง 5 ปี แห่งความสำเร็จ ประกาศศักดาเลอโนโวของจีน เลอโนโวของโลก

o ลุ้นชิง Lenovo Family ชุดคอมพิวเตอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมประสิทธิภาพครบครัน

o เปิดตัวดีเจโอปอล์และดีเจเชา เชา แอมบาสเดอร์ประจำแคมเปญ

o เดินสายโรดโชว์ทั่วกรุง ทั้งในห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย และออฟฟิศสำนักงาน
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 19 สิงหาคม 2553: เลอโนโว (HKSE: 0992) (ADR: LNVGY) ระเบิดแคมเปญยิ่งใหญ่กับ เลอโนโวฉลอง 5 ปี แห่งความสำเร็จ ทั่วประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ “เต็มร้อยตลอด 5 ปี เต็มที่ทุกไลฟ์สไตส์คุณ” มอบข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจและโอกาสลุ้นชิงรางวัลต่างๆมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ Lenovo Family สุดยอดชุดคอมพิวเตอร์ประจำบ้านดีไซน์โฉบเฉี่ยวจากเลอโนโว

แคมเปญเลอโนโวฉลอง 5 ปี แห่งความสำเร็จ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 30 กันยายน 2553 เตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ โน้ตบุ๊คพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i5 ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,900 บาทเท่านั้น และสำหรับลูกค้าที่ซื้อคอมพิวเตอร์เลอโนโวตลอดช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองยัง จะมีโอกาสได้ร่วมลุ้นชิงรางวัลมากมาย

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “เลอโนโวได้เห็นผลลัพธ์ของความสำเร็จที่ได้จากก้าวที่ยิ่งใหญ่หลังจากที่เรา ได้ควบรวมกลุ่มธุรกิจพีซีของไอบีเอ็มเมื่อ 5 ปีก่อน เราเริ่มต้นปี 2010 ได้อย่างสวยงาม ด้วยการเผยโฉมสุดยอดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำสมัยต่างๆ สร้างปรากฏการณ์ในงานมหกรรมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ CES ณ ลาสเวกัส โดยเลอโนโวกวาดรางวัลกลับบ้านมากสุดถึง 8 รางวัล มากกว่าผู้ผลิตพีซีรายอื่นๆ ที่เข้าร่วมงาน นี่เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอคอมพิวเตอร์พีซีที่ครบ ครันด้วยนวัตรกรรมและวิศวกรรมเหนือชั้นอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี เลอโนโวจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมร่วมลุ้นชิงรางวัลต่างๆ มากมาย เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนเลอโนโวเป็นอย่างดีเสมอมา”

เมื่อซื้อคอมพิวเตอร์เลอโนโวทุกๆ 5,000 บาทตลอดช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง ลูกค้าจะมีสิทธิ์ได้ร่วมลุ้นชิงโชครับรางวัลใหญ่ Lenovo Family รวม 5 รางวัล ประกอบด้วย ชุดคอมพิวเตอร์ประจำบ้านดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมประสิทธิภาพครบครันจากเลอโนโว ไม่ว่าจะเป็น IdeaPad Y460 สุดยอดโน้ตบุ๊คมัลติมีเดีย, ThinkPad Edge 13 โน้ตบุ๊คทันสมัยสำหรับนักธุรกิจ, IdeaPad S10-3t เน็ตบุ๊คดีไซน์สะดุดตาพร้อมหน้าจอหมุนได้ และ IdeaCentre B500 เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน ทรงพลัง

รางวัลยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีรางวัลอื่นๆ ให้ร่วมลุ้นอีก ได้แก่ IdeaPad Y460 จำนวน 3 รางวัล C200 All-in-One เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน จำนวน 3 รางวัล บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ จำนวน 10 ที่นั่ง รวม 100 รางวัล และบัตรร่วมงาน “เลอโนโว ความคิดดีๆ ไอเดียโดนๆ” กับกิจกรรมความสนุกกับแอมบาสเดอร์อารมณ์ดีชื่อดังประจำแคมเปญอย่างโอปอล์ – ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และดีเจเชา เชา – เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม จำนวนละ 2 ที่นั่ง จำนวน 500 รางวัล

สำหรับกติการ่วมสนุกและของรางวัล ลูกค้าสามารถร่วมลุ้นชิงรางวัลได้เลย ณ จุดซื้อ เพียงแค่กรอกรายละเอียดส่วนตัว พร้อมรุ่นคอมพิวเตอร์และเบอร์รหัสซีเรียลของเครื่องที่ซื้อให้ครบถ้วน สิทธิพิเศษอีกขั้น ลูกค้าจะได้รับโบนัสเพิ่มอีกหนึ่งสิทธิ์ในการเพิ่มโอกาสลุ้นรับรางวัล เพียงลงทะเบียนสมัครทางออนไลน์ที่ http://www.lenovo5.com/ ทั้งนี้ ผู้โชคดีจะได้รับข้อความ SMS แจ้งให้โทรยืนยันสิทธิ์รับรางวัลที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1-800-060-087

นอกจากนี้ เลอโนโวจะจัดกิจกรรมโรดโชว์เฉลิมฉลองแคมเปญ 5 ปี แห่งความสำเร็จ ทั่วกรุงเทพฯ โดยนำกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมสร้างสรรค์ความสนุก นำโดยโอปอล์และดีเจเชา เชา ส่งตรงถึงมหาวิทยาลัย ออฟฟิศสำนักงานและห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น

สำหรับติดตามการร่วมสนุกกับกิจกรรม “เลอโนโวฉลองครบรอบ 5 ปี” พร้อมตารางเวลาและสถานที่สามารถดูได้ที่ www.facebook.com/lenovo5 นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลได้ที่นี่ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ http://www.lenovo.com/th/en/ หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feed (http://news.lenovo.com/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza